Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bremen vs Augsburg 21h30 ngày 9/12 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 08/12/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Augsburg lúc 21h30 ngày 9/12 (Vòng 14 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bremen vs Augsburg (0:1/4)

Trước dịp FIFA Days hồi tháng 11 vừa rồi, Bremen từng thi đấu khởi sắc với chuỗi 3 trận bất bại ở Bundesliga (thắng 1). Nhưng khi giải đấu trở lại, Die Werderaner lại lâm vào cảnh "thua trắng" (thất bại và không ghi nổi bàn nào) ở 2 vòng gần nhất. Tuy nhiên, nhìn vào 2 đối thủ mà họ đã gặp (Stuttgart và Leverkusen đều sở hữu phong độ cao mùa này) thì có thể cảm thông cho thầy trò nhà Ole Werner.

Thêm nữa, tình hình vẫn chưa đến mức đáng báo động với Bremen dù hiện chỉ hơn khu vực nguy hiểm có 2 điểm ít ỏi. Vòng này, dàn "vũ công thành Bremen" sẽ được tung hoành tại thánh địa Weserstadion, nơi đã giúp họ có cả 3 chiến thắng từ đầu Bundesliga 2023/24.

nhan dinh bong da du doan Bremen vs Augsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Bremen vs Augsburg

Song Bremen sẽ phải đối mặt với nỗi ám ảnh mang tên Augsburg bởi 3 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên, họ thua tuyệt đối và ghi được đúng 1 bàn danh dự. Chưa dừng lại ở đây, Augsburg vẫn đang trong "giai đoạn trăng mật" ngọt ngào với HLV đương nhiệm Jess Thorup.

Gần như vô danh khi tới nước Đức đảm nhận vai trò thuyền trưởng Augsburg vào giữa tháng 10/2023 nhưng ít ai ngờ, nhà cầm quân 53 tuổi người Đan Mạch lại nắm bắt nhanh mọi chuyện và thể hiện xuất sắc đến thế. 6 trận vừa qua cùng Fuggerstadter tại đấu trường Bundesliga, Thorup chưa một lần phải chịu thất bại (thắng 3) dù không trận nào đội bóng của ông được đánh giá cao hơn.

Nhờ vậy, đại diện của bang Bavaria (có thể xem là "hàng xóm" với gã khổng lồ Bayern Munich) ngày càng tránh xa khỏi khu vực nguy hiểm. Song chính vì Augsburg đang "vào phom" mà việc Bremen vẫn được sắm vai "đội mạnh" (-1/4) lại được xem là khá tích cực.

Hãy lưu ý rằng, trước đó trên sân nhà, Bremen cùng lắm được xếp "ngang hàng" (0:0) kể cả khi đối thủ chỉ là một Union Berlin ngập sâu trong khủng hoảng hay Mainz, Cologne - hai ứng viên hàng đầu cho suất xuống hạng (tính đến lúc này của mùa giải) trong khi Augsburg giờ đang tiệm cận khu vực dẫn đầu.

Do đó, dù 1 điểm trước Augsburg trong bối cảnh hiện tại cũng đã là kết quả "chấp nhận được" với Bremen nhưng vẫn có thể tin tưởng đội chủ nhà sẽ được hưởng niềm vui trọn vẹn. Chọn Bremen.

Phân tích tổng số bàn thắng Bremen vs Augsburg (3)

14/17 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên đã khép lại với kịch bản "tối thiểu 3 bàn được ghi". Đây cũng là kết cục của 6/7 trận sân nhà vừa qua của Bremen từ đầu Bundesliga 2023/24. Bản thân Augsburg chưa giữ sạch lưới một trận sân khách nào mùa này (5/7 trận phải nhận ít nhất 2 bàn thua). Đổi lại, họ ghi được bàn trong mọi trận đấu kể từ khi HLV Thorup lên nắm quyền. Xem ra có đủ căn cứ để chờ đợi một trận đấu không dưới 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Bremen vs Augsburg

  • Werder Bremen: Zetterer; Veljkovic, Stark, Friedl; Weiser, Schmid, Stage, Bittencourt, Deman; Borre, Ducksch
  • Augsburg: Dahmen; Mbabu, Gouweleeuw, Uduokhai, Pedersen; Rexhbecaj, Dorsch; Jensen, Demirovic, Iago; Tietz

Dự đoán kết quả Bremen vs Augsburg: 3-1

Thống kê Bremen vs Augsburg

Bremen vs Augsburg
Đối đầu Bremen vs Augsburg
Bremen vs Augsburg
Thành tích gần đây của Bremen
Bremen vs Augsburg
Thành tích gần đây của Augsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X