Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Wolves (21h00 ngày 21/10): Dễ chia điểm

Thứ Sáu 20/10/2023 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bournemouth vs Wolves nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng để đánh bại Bầy sói đang có phong độ cao là chuyện không hề dễ dàng.

Bournemouth vs Wolves: Không dễ cho chủ nhà

Quyết định chia tay Gary O'Neil vào mùa Hè và bổ nhiệm Andoni Iraola làm huấn luyện viên trưởng mới của Bournemouth vẫn chưa cho thấy hiệu quả. Đội chủ sân Vitality cùng với tân binh Sheffield United là 2 đội vẫn chưa giành chiến thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Kể từ khi có trận hòa liên tiếp với Brentford và Chelsea, Bournemouth đã phải chịu 3 trận thua liên tiếp ở Premier League, để thủng lưới 9 bàn, trong đó có trận thua đáng thất vọng 0-3 trước Everton trước đợt tập trung của các đội tuyển quốc gia trong tháng 10. 

Nhận định Bournemouth vs Wolves (21h00 ngày 2110) Dễ chia điểm 1
Bournemouth đang xếp thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh 2023/24

Bournemouth đã không thắng trận nào trong 12 trận gần đây nhất tại Premier League kể từ cuối tháng 4 năm nay, họ đang xếp thứ 19 trên BXH. Hiện Dominic Solanke và các đồng đội chỉ xếp trên duy nhất Sheffield United, nhưng khoảng cách giữa đội bóng thành London với nhóm an toàn cũng chỉ là 1 điểm. Hàng công của Bournemouth đang chơi thực sự tệ, họ là đội ghi ít bàn nhất Ngoại hạng Anh mùa này với chỉ 5 bàn sau 8 trận. 

Sau loạt trận của ĐTQG, Wolves sẽ trở về sân nhà tiếp Wolves trong khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24. Chiến thắng trước Wolves có thể giúp đoàn quân của Iraola vượt ra khỏi nhóm 3 đội cuối bảng, nhận định Bournemouth vs Wolves nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng để đánh bại Bầy sói đang có phong độ cao là chuyện không hề dễ dàng.

Theo thống kê, Wolves chỉ đánh bại Bournemouth 1 lần trong 6 lần gặp nhau gần nhất. Bournemouth cũng đã gặp khó khăn tại Vitality, theo đó họ không thể thắng 6 trận gần đây nhất trên sân nhà. Xa hơn, 14 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh khi được chơi ở tổ ấm của mình, đội bóng thành London cũng chỉ có 3 lần giành chiến thắng. Rõ ràng được chơi trên sân nhà không mang đến nhiều lợi thế cho Bournemouth trước Wolves.

Bên kia chiến tuyến, HLV Gary O'Neil của Wolves lại là người giúp Bournemouth giành chiến thắng gần nhất trên sân nhà ở Premier League, đó là thắng lợi với tỷ số 4-1 trước Leeds United cách đây 6 tháng. Ông Gary O'Neil đã góp công lớn giúp Bournemouth trụ hạng thành công ở mùa giải vừa rồi, nhưng mâu thuẫn với BLĐ khiến ông quyết định rời đi.

nhan dinh bong da du doan Bournemouth vs Wolves ngoai hang anh premier league hom nay
Bournemouth vs Wolves vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24

HLV 40 tuổi đã dẫn dắt Wolves, thay thế vị trí của Julen Lopetegui. Ông O'Neil cũng gặp khó khăn trong những trận đấu đầu tiên cùng đội bóng mới, nhưng trong những trận đấu gần đây thành tích của Bầy sói đã được cải thiện đáng kể. Trong 2 trận đấu gần nhất, Wolves giành 4 điểm trước 2 đội bóng được đánh giá cao hơn là Man City và Aston Villa.

Theo đó, họ khiến tất cả phải bất ngờ khi đánh bại Man City với chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp ở Premier League trên sân nhà, Bầy sói hạ gục nhà ĐKVĐ với tỷ số 2-1. Ở trận đấu gần nhất, Wolves có được kết quả hòa 1-1 trước Aston Villa cũng tại sân Molineux. Hwang Hee-chan đã mở tỉ số bằng bàn thắng thứ 5 liên tiếp ở Premier League vào đầu hiệp hai, nhưng màn ăn mừng của Wolves chỉ diễn ra trong thời gian ngắn khi Pau Torres ghi bàn cho đội khách. 

Wolves đã giành 8 điểm sau 8 trận, họ đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với nhóm xuống hạng hiện đang là 4 điểm. Bây giờ khi chỉ phải làm khách trên sân của Bournemouth đang khủng hoảng, mục tiêu của Bầy sói là nâng chuỗi trận bất bại ở Ngoại hạng Anh lên con số 4. Sau trận đấu với Bournemouth, Wolves sẽ chỉ phải gặp Sheffield United và Fulham. Nếu chơi tốt trong 3 vòng đấu tới, họ có thể bứt ra khỏi nhóm cuối bảng.

Wolves đã gặp khó khăn trong chuyến hành quân của mình, theo đó họ chỉ thắng 1 trong 12 trận sân khách gần nhất ở Premier League, nhưng họ chưa thua trận nào trong 3 lần gặp Bournemouth ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh trước đó. Wolves thắng 2-1 vào tháng 11 năm 2019, sau đó hòa 1-1 và 0-0 lần lượt vào tháng 2 năm 2019 và tháng 8 năm 2022.

Nhận định Bournemouth vs Wolves (21h00 ngày 2110) Dễ chia điểm 2
 Wolves bất bại trong 3 trận gần nhất

Về mặt lực lượng, Bournemouth sẽ vắng Tyler Adams (đùi), Alex Scott (đầu gối), Ryan Fredericks (bắp chân) và Emiliano Marcondes (mắt cá chân) do chấn thương, trong khi khả năng ra sân của Lloyd Kelly (bắp chân) và Chris Mepham (không xác định) đều bỏ ngỏ. Philip Billing đã rút khỏi đội tuyển Đan Mạch hồi đầu tháng này sau khi dính một chấn thương nhẹ, nhưng tiền vệ này dự kiến sẽ bình phục kịp thời để ra sân, anh đá ở vị trí số 10, sau trung phong Dominic Solanke.

Max Aarons sẽ tìm cách thay thế Adam Smith ở vị trí hậu vệ phải, Joe Rothwell có thể trở lại vị trí tiền vệ trung tâm thay thế Ryan Christie, trong khi Luis Sinisterra và David Brooks hy vọng có thể đá chính trước Dango Ouattara và Marcus Tavernier. Về phần Wolves, mối lo ngại chấn thương duy nhất của họ là Hugo Bueno, người đang gặp vấn đề về gân khoeo, trong khi Mario Lemina bị treo giò sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận hòa với Aston Villa. Ngược lại, Jean-Ricner Bellegarde trở lại sau án treo giò. HLV O'Neil có thể sẽ tiếp tục sử dụng đội hình 3-4-3, với Matt Doherty - thay thế cho Nelson Semedo bị treo giò - và Rayan Ait-Nouri hoạt động ở vị trí hậu vệ cánh. Trên hàng công, Pedro Neto và Hwang Hee-chan chơi bên cạnh Matheus Cunha.

Nhận định Bournemouth vs Wolves

Bournemouth được thi đấu trên sân nhà, nhưng tại tổ ấm của mình họ đang chơi không tốt. Không những vậy đội chủ nhà đang chìm đắm trong cơn khủng hoảng khi thua 3 lượt trận mới đây tại Ngoại hạng Anh. Lúc này, Bournemouth là đội bóng đứng áp chót trên BXH với thành tích hòa 3 và thua 5. Trong khi đó Wolves là đội bóng thi đấu tiến bộ vượt bậc trong 2 vòng đấu mới đây tại Ngoại hạng Anh, họ giành 4 điểm trước Man City và Aston Villa. Dù đâu đó người hâm mộ vẫn còn chút bất an khi phải thi đấu xa nhà song với phong độ đang lên và đội hình lành lặn, Wolves có thể giành điểm trên đất London.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có quá nhiều bàn thắng. Theo đó 5/6 trận đối đầu vừa qua giữa Bournemouth và Wolves có không quá 2 bàn/trận. Ngoài ra Bournemouth không thể ghi bàn 2 trận đấu mới nhất.

Dự đoán tỷ số: Bournemouth 1-1 Wolves

Thông tin bên lề

  • Bournemouth mới ghi 5 bàn ở Premier League mùa này, họ là đội bóng có hàng công tệ nhất giải đấu.
  • Bournemouth đã để thủng lưới ít nhất 3 bàn trong 3 trận gần nhất ở Premier League.
  • Bournemouth đã không thắng 12 trận gần đây nhất ở Premier League.
  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng ở 5 trong 6 trận gần nhất giữa Bournemouth và Wolves trên mọi đấu trường.
  • Bournemouth ghi bàn ở 6/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường và điều tương tự xảy ra ở 9 trận vừa qua của Wolves.

Phong độ gần đây của Bournemouth

Phong độ gần đây của Wolves

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Bournemouth vs Wolves (21h00 ngày 2110) Dễ chia điểm 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X