Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Leicester (02h30 ngày 28/2): Dễ có nhiều bàn thắng

Chủ Nhật 25/02/2024 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bournemouth vs Leicester nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng.

Bournemouth vs Leicester: Chờ một trận cầu sôi nổi

Hành trình của Bournemouth ở FA Cup mùa này bắt đầu từ trận thắng 3-2 trên sân của Queens Park Rangers ở vòng 3, sau đó là chiến thắng 5-0 trước Swansea ở vòng đấu tiếp theo trên sân nhà. Những lá thăm may rủi đưa đội bóng thành London tiếp tục đụng độ một đội bóng ở hạng đấu thấp hơn ở vòng 5, đó là Leicester, đội đang dẫn đầu ở giải Hạng nhất Anh.

Nhận định Bournemouth vs Leicester (02h30 ngày 282) Dễ có nhiều bàn thắng 1
Bournemouth không thắng trong 5 trận gần nhất

Phong độ gần đây của Bournemouth là không quá tốt, họ vừa để thua 0-1 trên sân nhà trước Man City ở vòng 26 Ngoại hạng Anh. Thất bại này nâng chuỗi không thắng của Solanke và các đồng đội ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh lên con số 5, trong đó có 2 trận thua và 3 trận hòa. Hệ quả là Bournemouth đã bị đẩy xuống vị trí thứ 14 trên BXH. Khoảng cách với nhóm xuống hạng vẫn đang là 8 điểm, nhưng nếu thầy trò Andoni Iraola không nhanh chóng cải thiện phong độ, họ hoàn toàn có thể rơi vào cuộc chiến trụ hạng.

Trước khi làm khách trên sân của Burnley, Bournemouth sẽ tiếp Leicester trên sân nhà ở vòng 5 FA Cup. Nhận định Bournemouth vs Leicester nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, họ sẽ phải tận dụng lợi thế sân nhà để hy vọng đánh bại Bầy cáo. Theo thống kê, Bournemouth đang bất bại trong 5 lần tiếp đón Leicester trên sân nhà, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

Kết quả đối đầu gần đây cũng nghiêng về phía đội bóng thành London. Theo đó đại diện của Premier League thắng 4 và hòa 2 trong 6 trận gần nhất với đội bóng đang thi đấu ở Championship. Ở mùa giải gần nhất mà Leicester còn chơi ở giải Ngoại hạng Anh, họ đều thua trong 2 lần đối đầu với Bournemouth. Bầy cáo thua 1-2 trên sân khách và 0-1 trên sân nhà.

nhan dinh bong da du doan Bournemouth vs Leicester cup fa anh hom nay
Bournemouth vs Leicester vòng 5 FA Cup 2023/24

Về phía Leicester, mặc dù xuống chơi ở giải Hạng nhất Anh mùa giải 2023/24, nhưng về cơ bản Bầy cáo không mất quá nhiều những ngôi sao. Sự ra đi đáng kể nhất của họ là trường hợp của nhạc trưởng James Maddison, người cập bến Tottenham ở Hè năm ngoái. Với việc giữ được bộ khung từng thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh trong nhiều năm gần đây, Leicester được đánh giá sẽ nhanh chóng trở lại với Premier League, và những nhận định đó đang dần trở thành sự thật.

Leicester hiện đang dẫn đầu trên BXH giải Hạng nhất Anh với 78 điểm sau 34 vòng đấu, họ có 25 chiến thắng và để thua 6 trận. Khoảng cách giữa Bầy cáo với 2 đội xếp sau là Leeds United và Ipswich Town đang là 6 điểm. Mục tiêu của Leicester chắc chắn là kết thúc mùa giải ở 2 vị trí đầu tiên, qua đó giành vé trực tiếp trở lại giải Ngoại hạng Anh mùa tới.

Phong độ của Leicester hiện tại không quá tốt, họ thất bại trong 2 trận gần nhất ở giải Hạng nhất Anh trước Leeds United và Middlesbrough. Bây giờ thầy trò Enzo Maresca sẽ có thêm một trận đấu khó khăn nữa khi phải làm khách trên sân của Bournemouth, đội bóng mà họ đã thua 4 trong 6 trận gần đây. Phong độ sân khách của Leicester gần đây khá tốt, họ thắng 6 và chỉ thua 2 trong 10 chuyến hành quân xa nhà gần nhất.

Nhận định Bournemouth vs Leicester (02h30 ngày 282) Dễ có nhiều bàn thắng 2
Leicester thua cả 2 trận gần nhất ở giải Hạng nhất Anh

Để vào vòng 5 FA Cup, Leicester đã vượt qua Huddersfield 4-1 và Birmingham 3-0. Có thể thấy cả 2 đối thủ bị Bầy cáo đánh bại đều bị đánh giá thấp hơn họ, và bây giờ thử thách thực sự mới đến khi họ phải đối đầu với Bournemouth, đội bóng đang thi đấu ở Premier League.

Về mặt lực lượng, Bournemouth sẽ có Philip Billing trở lại sau án treo giò, nhưng Ryan Fredericks, Tyler Adams, James Hill, Lloyd Kelly và Max Aarons sẽ vắng mặt vì chấn thương. Huấn luyện viên trưởng Iraola sẽ thực hiện những thay đổi so với đội hình xuất phát trước Man City, với Mark Travers, Alex Scott, Dango Ouattara và Luis Sinisterra đều có thể đá chính. Enes Unal tỏa sáng khi vào sân thay người muộn trong trận gặp Man City và đang tranh suất đá chính, nhưng Dominic Solanke một lần nữa được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công của đội chủ nhà. 

Về phía Leicester, Wilfred Ndidi vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương ở chân, trong khi khả năng ra sân của Jamie Vardy còn bỏ ngỏ. HLV Maresca dự kiến cũng có sự thay đổi lớn về đội hình so với trận thua 1-3 gần nhất trước Leeds. Jakub Stolarczyk, Dennis Praet, Conor Coady, Marc Albrighton, Callum Doyle, Ben Nelson, Brandon Cover và Yunus Akgun đều có thể đá chính. 

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Bournemouth vs Leicester sẽ diễn ra vào lúc 02h30 ngày 28/2.

Thông tin bên lề

  • Bournemouth đã thắng 3 trận sân nhà gần nhất trước Leicester trên mọi đấu trường.
  • Đã có hơn 2,5 bàn trong 3 trận sân nhà gần nhất của Bournemouth trước Leicester trên mọi đấu trường.
  • Bournemouth đã ghi ít nhất 2 bàn trong 3 trận sân nhà gần nhất trước Leicester trên mọi đấu trường. 
  • Leicester đã không đánh bại Bournemouth kể từ chiến thắng 3-1 tại sân vận động King Power vào tháng 8 năm 2019.
  • Leicester không thể vượt qua Bournemouth tại sân vận động Vitality kể từ cuộc đụng độ ở Championship vào tháng 2 năm 2014.

Nhận định Bournemouth vs Leicester

Bournemouth giành chiến thắng: Cả hai đội đều không có phong độ tốt gần đây, nhưng với lợi thế sân nhà cùng thành tích đối đầu vượt trội, đội bóng thành London vẫn được đánh giá cao hơn. Bournemouth đang cần một chiến thắng để chấm dứt chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng gần đây, họ nhiều khả năng sẽ có được điều đó trước Leicester.

Cả hai đội ghi bàn và trận đấu có ít nhất 3 bàn: 6/7 trận gần đây của Leicester chứng kiến ít nhất 3 pha làm bàn, điều tương tự cũng xảy ra ở 2/3 trận gần đây của Bournemouth. Ngoài ra 4/6 trận gần nhất giữa hai đội cũng có nhiều hơn 2 bàn. Khi mà Bournemouth khát khao chiến thắng còn hàng công của Leicester cũng nổ súng ở 20 trận gần nhất, kịch bản cả hai đội cùng ghi bàn và trận đấu có ít nhất 3 bàn là khá sáng.

Dự đoán tỷ số: Bournemouth 3-2 Leicester

Phong độ gần đây của Bournemouth

Phong độ gần đây của Leicester

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Bournemouth vs Leicester
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X