Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bosnia vs Liechtenstein 1h45 ngày 9/9 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Năm 07/09/2023 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bosnia vs Liechtenstein lúc 1h45 ngày 9/9 (Bảng J vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Bosnia vs Liechtenstein vong loai euro 2024 hom nay
Bosnia vs Liechtenstein

Nhận định bóng đá hôm nay Bosnia vs Liechtenstein (0:3 1/4)

Rơi vào bảng J có mỗi Bồ Đào Nha là thực sự vượt trội, Bosnia hiển nhiên có quyền nghĩ đến việc cạnh tranh tấm vé tham dự VCK Euro 2024. Tính cho đến nay, Bosnia chưa một lần được góp mặt ở ngày hội bóng đá số 1 khu vực và chính xác giải đấu lớn duy nhất mà Bosnia giành quyền tham dự là VCK World Cup 2014.

Tuy nhiên, sự thể hiện của The Dragons sau 4 lượt đầu tiên là không đạt yêu cầu khi mới kiếm được đúng 3 điểm từ chiến thắng trong ngày ra quân (thắng Iceland 3-0). Sau đó, Bosnia thua liền 3 trận và còn không ghi nổi một bàn nào. Đỉnh điểm là trận thua 0-2 ngay trên sân nhà trước Luxembourg yếu hơn hẳn.

Chính thất bại đó đã là "giọt nước làm tràn ly", khiến HLV Faruk Hadzibegic bị mất ghế dù mới dẫn dắt đội chưa đầy 6 tháng. Nhân vật lên thay là Meho Kodro, nhà cầm quân nội địa 56 tuổi (từng 13 lần khoác áo ĐTQG Bosnia, đã thi đấu cho Barca hay Sociedad) nhưng bảng thành tích huấn luyện khá hạn chế (mới dẫn dắt một số CLB tại quê nhà Bosnia và Thụy Sĩ).

Thách thức với tân HLV Kodro chắc chắn vô cùng lớn khi mà Bosnia đang kém Slovakia (thứ 2) tới 7 điểm, khoảng cách không hề nhỏ. May mắn chiến lược gia này hẳn sẽ được tiếp thêm không ít động lực bởi trận ra mắt ĐTQG Bosnia, ông chỉ phải dẫn quân đụng độ Liechtenstein, đối thủ siêu yếu.

Những thống kê sau đây sẽ chứng minh Liechtenstein kém cỏi đến mức nào. Theo đó, đội bóng nằm ở vương quốc nhỏ bé dưới chân núi Alps (rộng chưa đến 200km2 và số dân chỉ hơn 30.000 người) đang có mạch không thắng lên đến 29 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thua 26) và chỉ ghi được 5 bàn thắng ở chuỗi trận này.

Riêng trên sân khách, Liechtenstein thua trọn vẹn 8 lần ra sân vừa qua, thủng lưới tối thiểu 2 lần ở 8 trận và không có nổi một bàn danh dự nào. Tại vòng loại Euro 2020, Liechtenstein cũng từng chung bảng đấu với Bosnia và kết quả thua cả 2 lượt trận (0-3, 0-5). Xem ra kể cả Bosnia vẫn còn bất ổn sau khi vừa thay tướng và thành tích không tốt thì vẫn đủ khả năng đè bẹp Liechtenstein (tối thiểu 4 bàn).

Phân tích tổng số bàn thắng Bosnia vs Liechtenstein (4)

Chỉ chiến thắng tất nhiên là không đủ với Bosnia trận này. Ngoài việc đối thủ quá yếu thì bản thân đội chủ nhà cũng cần phải ghi càng nhiều bàn càng tốt để cải thiện chỉ số phụ (đang -4) nhằm trường hợp cần sử dụng đến. Thực tế, Bosnia chọc thủng lưới Liechtenstein ít nhất 4 lần ở 3/5 màn đụng độ vừa qua. Việc tái lập thành tích đó hoàn toàn trong năng lực của Bosnia.

Lưới rung cuối trận: 4/5 cuộc đối đầu gần nhất, 4/5 trận gần đây của Bosnia & Herzegovina và 5/7 trận vừa qua của Liechtenstein đều có ít nhất 1 lần lưới rung từ phút 71-90. Hơn nữa, 7/9 chuyến làm khách gần đây của Liechtenstein cũng có lưới rung ít nhất 1 lần ở 20 phút cuối trận.

Đội hình dự kiến Bosnia vs Liechtenstein

  • Bosnia (4-3-2-1): Sehic; Kolasinac, Hadzikadunic, Gazibegovic, Dedic; Pjanic, Hadziahmetovic, Tahirovic; Prcic, Menalo; Dzeko.
  • Liechtenstein (3-5-2): Buchel; Malin, Traber, Beck; S.Wolfinger, Meier, Luchinger, Sele, Goppel; Saglam, Salanovic.

Dự đoán kết quả Bosnia vs Liechtenstein: 5-0

Thống kê Bosnia vs Liechtenstein

Bosnia vs Liechtenstein
Đối đầu Bosnia vs Liechtenstein
Bosnia vs Liechtenstein
Thành tích gần đây của Bosnia
Bosnia vs Liechtenstein
Thành tích gần đây của Liechtenstein

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X