Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bologna vs Napoli 23h00 ngày 24/9 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 23/09/2023 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Napoli lúc 23h00 ngày 24/9 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da du doan Bologna vs Napoli vdqg italia serie a hom nay
Bologna vs Napoli

Nhận định bóng đá hôm nay Bologna vs Napoli (1/2:0)

Napoli đã có thể cười trở lại sau hai trận "tắt tiếng" (thua Lazio ngay trên sân nhà và bị tân binh Genoa cầm chân) dù rằng thắng lợi trước Braga (Bồ Đào Nha) cách đây vài ngày có phần may mắn (bàn quyết định là phản lưới nhà vào phút 88).

Thực ra việc Napoli chưa đi đúng quỹ đạo đã được dự báo từ đầu sau sự ra đi của Luciano Spalletti, nhà cầm quân đã đưa đội bóng tới chức vô địch Serie A vô cùng thuyết phục vào mùa trước (hơn đội xếp thứ 2 Lazio tới 16 điểm). Tân HLV trưởng Rudi Garcia được đánh giá khá cao về măt năng lực nhưng ông không quá dồi dào kinh nghiệm ở đấu trường Serie A (mới có 3 năm dẫn dắt Roma giai đoạn 2013-2016).

Điểm tích cực là nhà cầm quân người Pháp đã duy trì được lối chơi kiểm soát bóng, tấn công áp đặt mà người tiền nhiệm dày công gây dựng. Nhưng ông cũng cần phải sớm tìm ra cách giúp chủ lực Khvicha Kvaratskhelia lấy lại phong độ đỉnh cao. Cho đến giờ, ngôi sao lớn thứ 2 của đội bóng (bên cạnh tiền đạo Osimhen) vẫn chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào

Bên kia chiến tuyến, Bologna có khởi đầu không đến nỗi nào xét trên tư cách một đội trung bình của giải đấu. Sau khi thua AC Milan trận ra quân, HLV Thiago Motta cùng các học trò bất bại 3 vòng đấu tiếp theo, trong đó có màn chia điểm với đại gia Juventus.

Dưới sự dẫn dắt của cựu tiền vệ người italia gốc Brazil, Bologna rất đáng gờm tại sào huyệt Dall'Ara và thường xuyên giành kết quả tốt trước những vị khách hùng mạnh nhất giải. Nói đâu xa, hồi cuối tháng 5 vừa rồi, họ đã buộc chính Napoli phải chia điểm.

Chỉ có điều khi đó đội bóng vùng Campania ít nhiều đánh mất sự tập trung do đã hết mục tiêu (vô địch từ sớm) còn tới đây, chắc chắn Napoli sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất. Thêm nữa việc Napoli vẫn được xếp mức -1/2 dù không trong trạng thái tốt nhất còn đối thủ không dễ bắt nạt đã phần nào hé mở kịch bản trận đấu: Chiến thắng sẽ thuộc về nhà ĐKVĐ.

Phân tích tổng số bàn thắng Bologna vs Napoli (2 1/2)

Bologna của Motta luôn chơi cực kỳ chắc chấn, kể cả trên sân nhà. Hệ quả 10/13 màn tiếp khách vừa qua tại các giải chính thức của đội bóng này chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn thắng. Đó cũng là kết cục của 3/4 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên trên sân của Bologna. Với Napoli thì mục tiêu an toàn cũng được đặt ra khi mà trước mắt họ cần ổn định lại phong độ chứ không phải lối đá đẹp, cống hiến như thời Spaletti tại vị. Trận đấu xem ra khó trên 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Bologna vs Napoli

  • Bologna (4-2-3-1): Skorupski; Di Silvestri, Beukema, Lucumi, Kristiansen; Aebischer, Freuler; Ndoye, Ferguson, Karlsson; Zirkzee
  • Napoli (4-3-3): Meret; Di Lorenzo, Ostigard, Jesus, Oliveira; Anguissa, Elmas, Politano; Zielinksi, Osimhen, Raspadori

Dự đoán kết quả Bologna vs Napoli: 0-2

Thống kê Bologna vs Napoli

Bologna vs Napoli
Đối đầu Bologna vs Napoli
Bologna vs Napoli
Thành tích gần đây của Bologna
Bologna vs Napoli
Thành tích gần đây của Napoli

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X