Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bologna vs Empoli 17h30 ngày 1/10 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 30/09/2023 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Empoli lúc 1h30 ngày 1/10 (Vòng 7 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bologna vs Empoli (0:3/4)

Dù mới thua 1 trận tại Serie A 2023/24 nhưng khó có thể nói Bologna đang chơi tốt vì họ hòa đến 4 trận. Đặc biệt 3 lần ra sân gần nhất của đội bóng này đều khép lại với tỷ số ... 0-0. Không còn nghi ngờ gì, dứt điểm chính là khâu yếu nhất của Bologna vào lúc này.

Đơn cử như hai trận gặp Verona và Monza vừa rồi, Rossoblu đều dứt điểm trúng đích trội hơn đối thủ (tổng cộng 9 lần) nhưng rốt cục không ghi nổi một bần nào. Bên cạnh đó, Bologna còn mắc căn bệnh "thích hòa" trên sân nhà khi tính từ đầu mùa trước cho đến nay, thầy trò HLV Thiago Motta đã phải chia điểm ở 10/22 trận đấu tại sào huyệt Dall'Ara thuộc khuôn khổ giải VĐQG.

nhan dinh bong da du doan Bologna vs Empoli vdqg italia serie a hom nay
Bologna vs Empoli

Tuy nhiên, Empoli lại nằm trong số ít đội rời khỏi tổ ấm của Bologna với 3 điểm trọn vẹn. Hôm đó, Bologna được xếp mức -1/4 nhưng trận tới đây vị thế của đội chủ nhà được đẩy lên mức cao hơn: -3/4 dù như đã đề cập, Bologna "giỏi hòa hơn thắng".

Thực ra không khó để lý giải chuyện đó. Dù Empoli vừa có những điểm số đầu tiên tại Serie A 2023/24 (thắng Salernitana 1-0) song hãy lưu ý trước đó, đội bóng vùng Tuscany không chỉ toàn thua mà còn không ghi nổi bàn nào và thủng lưới tổng cộng 13 lần (nhiều nhất giải).

Thắng lợi duy nhất đó còn trên sân nhà chứ trong những chuyến làm khách, Empoli đã không được hưởng niềm vui chiến thắng tại giải VĐQG Italia suốt từ tháng 2/2023 tới nay (hòa 4, thua 7).

Trước một đối thủ như vậy, Bologna mà vẫn không biết ghi bàn để giành chiến thắng thì cũng chẳng còn gì để nói. Song mức 3/4 thực sự là đủ tin cậy để lựa chọn Bologna. Cần lưu ý, chiến thắng duy nhất của Bologna ở Serie A 2023/24 là trên sân nhà và hôm đó họ sở hữu mức tương tự.

Phân tích tổng số bàn thắng Bologna vs Empoli (2 1/2)

Muốn thắng, Bologna tất nhiên cần phải biết ghi bàn và thống kê chỉ ra, đội bóng này ghi ít nhất 2 bàn ở 6/7 thắng lợi sân nhà gần nhất thuộc khuôn khổ các giải chính thức. Empoli mới ghi được 1 bàn nhưng họ lại khá có duyên với mành lưới Bologna: nổ súng ở 6/7 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên, giúp cho 5 trận trong số này ít nhất chạm mốc 3 bàn được ghi. Trận tới xem ra sẽ có kết cục tương tự.

Đội hình dự kiến Bologna vs Empoli

  • Bologna (4-2-3-1): Skorupski; De Silvestri, Beukema, Calafiori, Kristiansen; Aebischer, Freuler; Ndoye, Ferguson, Karlsson; Zirkzee.
  • Empoli (4-3-3): Berisha; Bereszynski, Walukiewicz, Luperto, Pezzella; Fazzini, Grassi, Maleh; Baldanzi, Cancellieri, Shpendi.

Dự đoán kết quả Bologna vs Empoli: 2-1

Thống kê Bologna vs Empoli

Bologna vs Empoli
Đối đầu Bologna vs Empoli
Bologna vs Empoli
Thành tích gần đây của Bologna
Bologna vs Empoli
Thành tích gần đây của Empoli

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X