Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bologna vs Cagliari 23h30 ngày 2/9 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 02/09/2023 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Cagliari lúc 23h30 ngày 2/9 (Vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Bologna vs Cagliari vdqg italia serie a hom nay
Bologna vs Cagliari

Nhận định bóng đá hôm nay Bologna vs Cagliari (0:3/4)

Việc chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng đầu tiên xét cho cùng chẳng phải thành tích quá thất vọng với Bologna bởi đơn giản họ toàn phải gặp đối thủ sừng sỏ: AC Milan và Juventus. Trong đó vòng 2, HLV Thiago Motta cùng các học trò đã không khỏi nuối tiếc xen lẫn bực bội khi bị tổ trọng tài lẫn cả bộ phận VAR bỏ qua tình huống mà họ xứng đáng được hưởng 11m.

Lúc đó, tỷ số mới là 1-0 và nếu gia tăng được tỷ số lên 2-0 thì chiến thắng đã có thể thuộc về Rossoblu, thay vì bị tiền đạo đối phương Vlahovic chọc thủng lưới gỡ hòa 1-1 vào phút 80. So với mùa trước thì sức mạnh của Bologna có vẻ không giảm sút khi họ đã đưa về cả chục cầu thủ mới để bổ sung cho mọi tuyến với mục tiêu tối thiểu duy trì thành tích nằm ở nửa trên BXH Serie A.

Vòng này, đội bóng vùng Emilia-Romagna được chơi trên sân nhà Renato Dall'Ara và đối thủ thì dễ chịu hơn rất nhiều: Cagliari - đội bóng mới chập chững trở lại hạng đấu số 1 Italia. Trong quá khứ đây là cặp đấu tương đối "rạch ròi" khi chiến thắng phần lớn thuộc về đội bóng sắm vai chủ nhà.

Đơn cử như Bologna chẳng những bất bại trong vòng 11 màn đón tiếp Cagliari gần nhất mà còn thắng đến 9 trận. Có thể trên sân nhà, Bologna chơi không quá tốt nhưng nếu để ý kỹ sẽ thấy, họ thường xuyên biết cách giải quyết những đội khách dưới cơ giống Cagliari.

Về mặt thành tích, Cagliari cũng kiếm được 1 điểm như Bologna sau 2 vòng đầu tiên tại Serie A 2023/24 song số bàn thắng vẫn là 0 tròn trĩnh. Muốn trụ hạng thành công thì hiển nhiên chỉ không thua là chưa đủ mà đội bóng vùng Sardinia cần biết thắng đồng nghĩa tấn công phải sắc vì chắc chắn Cagliari sẽ thường xuyên phải áp dụng đấu pháp phòng ngự - phản công.

Thế nhưng hai trận vừa rồi, chỉ số bàn thắng kỳ vọng của Cagliari đều dưới trung bình (0,4 trước Torino và 0,6 trước Inter Milan), cho thấy hàng công mà HLV Ranieri đang xây dựng tồn tại không ít khiếm khuyết.

Dẫu sao mùa bóng còn dài và bản thân HLV Ranieri đã quá dày dạn kinh nghiệm làm nghề nên chưa thể vội vàng đưa ra kết luận nào về Cagliari vào lúc này. Song trước mắt, e rằng họ sẽ lại phải trắng tay như thói quen tại Renato Dall'Ara, nhất là khi bị nhìn nhận ở mức +3/4 khá cao, tương đương với 2 chuyến làm khách gần nhất của Bologna và kết quả họ thua cả hai trận đó.

Phân tích tổng số bàn thắng Bologna vs Cagliari (2 1/2)

Cả hai đội đều sở hữu lối chơi chặt chẽ và các cuộc đối đầu giữa đôi bên thường kết thúc ít bàn (9/12 trận gần nhất chỉ có tối đa 2 lần lưới rung). Thêm nữa Bologna mới có 1 bàn sau 2 vòng đầu tiên tại Serie A 2023/24 còn Cagliari tịt ngòi. Thế nhưng trong bối cảnh mọi thống kê đều ủng hộ một trận kém hấp dẫn thì mức TSBT chính lại bất ngờ được neo ở mốc 2 1/2 (thường trong các tình huống tương tự thì 2 1/4 đã là cao). Đó là dấu hiệu cho thấy cuộc chơi sẽ không như đa số nghĩ.

Đội hình dự kiến Bologna vs Cagliari

  • Bologna: Skorupski; Posch, Beukema, Lucumi, Lykogiannis; Aebischer, Moro; Orsolini, Ferguson, Ndoye; Zirkzee
  • Cagliari: Radunovic; Zappa, Dossena, Obert, Augello; Sulemana, Makoumbou; Oristanio, Nandez, Jankto; Shomurodov

Dự đoán kết quả Bologna vs Cagliari: 2-1

Thống kê Bologna vs Cagliari

Bologna vs Cagliari
Đối đầu Bologna vs Cagliari
Bologna vs Cagliari
Thành tích gần đây của Bologna
Bologna vs Cagliari
Thành tích gần đây của Cagliari

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X