Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bochum vs Union Berlin 21h30 ngày 16/12 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 15/12/2023 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bochum vs Union Berlin lúc 21h30 ngày 16/12 (Vòng 15 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bochum vs Union Berlin (0:0)

Rốt cục Union Berlin đã ngắt được mạch 17 trận không thắng trên mọi đấu trường (thua 14) khi thắng thuyết phục Gladbach 3-1 ở vòng 14 Bundesliga. Tuy nhiên giữa tuần vừa rồi, đội bóng thủ đô lại "thua như thói quen". Dẫu vậy trận thua đó không đáng trách kể cả khi Union Berlin được chơi trên sân nhà bởi đơn giản nó diễn ra ở Champions League danh giá và đối thủ của họ là "gã khổng lồ" Real Madrid - đội bóng vĩ đại nhất châu lục.

Thậm chí thất bại 2-3 mới đây còn đáng khen ở chỗ: Union Berlin là đội mở tỷ số trước và chỉ nhận bàn thua quyết định vào phút 89. Vì vậy, về cơ bản tinh thần vừa được hồi phục của Die Eisernen không bị tác động tiêu cực sau trận thua Los Blancos.

nhan dinh bong da du doan Bochum vs Union Berlin vdqg duc bundesliga hom nay
Bochum vs Union Berlin

Trở lại đấu trường nội địa, Union Berlin sẽ có chuyến hành quân đến sân Vonovia-Ruhrstadion của chủ nhà Bochum - đối thủ đang đứng ngay phía trên Union Berlin với 3 điểm nhiều hơn. Mùa trước khi mọi thứ chắc chắn tốt hơn hiện tại rất nhiều, Union Berlin từng thất bại 1-2 tại Vonovia-Ruhrstadion.

Thời điểm này, Bochum cũng sở hữu phong độ ăn đứt đại diện thủ đô: chỉ thua 1/6 vòng gần nhất tại đấu tường VĐQG. Chính nhờ sự khởi sắc thời gian qua mà đoàn quân dưới trướng HLV Thomas Letsch đã thoát được khỏi nhóm xuống hạng. Tuy nhiên có một chi tiết không thể bỏ qua: Bochum thua vòng gần nhất.

Thông thường những "ứng viên xuống hạng" như Bochum không dễ đứng dậy ngay sau mỗi thất bại và thực tế mùa này, Die Unabsteigbaren cũng chưa bao giờ làm được việc đó. Bản thân Bochum chỉ thắng đúng 1/4 trận gần nhất được xếp mức 0:0 giống trận tới. Vì thế kịch bản Union Berlin có điểm không hề bất khả thi và nếu "đẹp trời" đội khách chưa biết chừng còn có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. Chọn Union Berlin (tối thiểu không thua).

Phân tích tổng số bàn thắng Bochum vs Union Berlin (2 1/2)

7/10 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên trên mọi đấu trường (không có giao hữu) đã khép lại với ít nhất 3 pha lập công. Mùa này, sự suy yếu của Union Berlin được thể hiện rõ ở chất lượng phòng ngự đi xuống: thủng lưới trọn vẹn 20 trận gần nhất trên mọi đấu trường nên kể cả có kiếm được điểm thì e rằng Union Berlin khó giữ sạch lưới, nhất là khi Bochum chưa tịt ngòi trận sân nhà nào mùa này. 5/7 lần ra sân mới đây của đội chủ nhà cũng có kết cục trên 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Bochum vs Union Berlin

  • Bochum: Riemann; Gamboa, Masovic, Bernardo, Wittek; Losilla, Osterhage; Asano, Stoger, Antwi-Adjei; Paciencia
  • Union Berlin: Ronnow; Juranovic, Knoche, Leite, Roussillon; Khedira, Haberer; Hollerbach, Volland, Gosens; Behrens

Dự đoán kết quả Bochum vs Union Berlin: 1-2

Thống kê Bochum vs Union Berlin

Bochum vs Union Berlin
Đối đầu Bochum vs Union Berlin
Bochum vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Bochum
Bochum vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X