Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bochum vs Cologne 0h30 ngày 12/11 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 10/11/2023 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bochum vs Cologne lúc 0h30 ngày 12/11 (Vòng 11 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bochum vs Cologne (0:0)

Cuối cùng, Bochum cũng đã có thắng lợi đầu tiên tại Bundesliga 2023/24. Vòng trước, thầy trò HLV Thomas Letsch đã khai thác tốt ưu thế hơn người để bảo toàn chiến thắng 2-1 trên sân của Darmstadt cho đến tiếng còi mãn cuộc. Nhờ vậy nhà cầm quân 55 tuổi đã tạm giữ yên chiếc ghế bị lung lay dữ dội và Bochum tạm thời vươn lên khu vực an toàn.

Tất nhiên thử thách vẫn còn rất nhiều nhưng hãy lưu ý rằng trong vòng 1 năm qua, Bochum mới chỉ 1 lần duy nhất lâm vào cảnh trắng tay ở giải VĐQG ngay sau khi giành chiến thắng mà khi đó, phần nhiều do họ phải đụng độ đối thủ quá mạnh (thắng ... Cologne 2-0 vào tháng 2/2023 và vòng kế tiếp phải làm khách của gã khổng lồ Bayern Munich nên rốt cục thua 0-3).

nhan dinh bong da du doan Bochum vs Cologne vdqg duc bundesliga hom nay
Bochum vs Cologne

Lần này sau thắng lợi, Bochum chẳng những được chơi trên sân nhà mà cũng chỉ phải gặp chính Cologne chẳng có gì ghê gớm. Tuy phong độ đang ở mức dưới trung bình nhưng riêng trên sân nhà Vonovia-Ruhrstadion, Bochum mới trắng tay một lần duy nhất mùa này (1-3 trước Gladbach).

Chiều ngược lại, Cologne chơi cực kém trong những chuyến làm khách từ đầu Bundesliga 2023/24: kiếm được đúng 1 điểm duy nhất sau 5 trận. Thậm chí gộp cả đấu trường Cúp quốc gia Đức (xét trong 90 phút) thì thành tích xa nhà của Cologne vẫn là không thắng.

Chính sự kém cỏi trên sân khách là một phần nguyên nhân làm cho "bầy dê" đang chết dí ở đáy BXH dù rằng cũng chỉ cần 1-2 vòng chơi tốt liên tiếp là cục diện sẽ đảo lộn khi mà cách biệt giữa nhóm đội nằm ở cuối BXH đang khá sít sao.

Như vậy, Bochum rõ ràng chẳng có lý do gì để phải ngán Cologne và họ hẳn cũng muốn thắng trận này để tiếp tục "dìm" đối thủ cũng như vươn lên tránh xa khu vực nguy hiểm. Tuy nhiên với việc trận đấu được áp mức 0:0 thì khả năng cao sẽ chẳng có đội nào được hưởng niềm vui trọn vẹn. Nhìn lại quá khứ thì cặp đấu này cũng rất cân bằng: mỗi đội thắng 6 sau 16 màn đụng độ gần nhất ở các giải chính thức.

Phân tích tổng số bàn thắng Bochum vs Cologne (2 3/4)

Cologne mới ghi vẻn vẹn 8 bàn tại Bundesliga 2023/24, số lượng ít nhất giải và Bochum không khá hơn bao nhiêu (10 bàn). Với hàng công đôi bên như vậy cộng thêm tính chất của trận đấu không khác gì "chung kết ngược" thì càng khó chờ đợi kịch bản hấp dẫn (trên 2 bàn thắng). Mùa trước cả hai lần chạm trán giữa đôi bên cũng dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Bochum vs Cologne

  • Bochum: Riemann; Masovic, Schlotterbeck, Bernardo; Gamboa, Losilla, Stoger, Osterhage, Soares; Asano, Hofmann
  • Cologne: Schwabe; Carstensen, Hubers, Chabot, Paqarada; Martel, Kainz; Maina, Uth, Waldschmidt; Selke

Dự đoán kết quả Bochum vs Cologne: 1-1

Thống kê Bochum vs Cologne

Bochum vs Cologne
Đối đầu Bochum vs Cologne
Bochum vs Cologne
Thành tích gần đây của Bochum
Bochum vs Cologne
Thành tích gần đây của Cologne

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X