Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bochum vs Bremen 21h30 ngày 14/1 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 14/01/2024 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bochum vs Bremen lúc 21h30 ngày 14/1 (Vòng 17 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bochum vs Bremen (0:1/4)

Dù phải khép lại năm 2023 bằng thất bại kinh hoàng 0-4 trên sân của đội đầu bảng Leverkusen song các cầu thủ Bochum hẳn vẫn có một kỳ nghỉ Đông khá vui vẻ nhờ phong độ khởi sắc trông thấy trong hai tháng cuối năm.

Cần nhớ Bochum đã bước vào tháng 11/2023 trong tình cảnh không thắng nổi một trận nào sau 9 vòng đầu tiên tại Bundesliga 2023/24. Song kể từ đó, họ đã thu hoạch được 3 chiến thắng sau 7 vòng vừa qua. Nhờ vậy, Die Unabsteigbaren chẳng những thoát được khỏi khu vực cầm đèn đỏ mà còn tạo cách biệt 5 điểm với vị trí nguy hiểm gần nhất.

nhan dinh bong da du doan Bochum vs Bremen vdqg duc bundesliga hom nay
Bochum vs Bremen

Tất nhiên vẫn còn nhiều thử thách chờ đợi thầy trò HLV Thomas Letsch trên hành trình tìm kiếm tấm vé trụ hạng. Trận đầu tiên của năm mới 2024, Bochum được chơi trên sân nhà Vonovia-Ruhrstadion mà tại đây kể cả trong giai đoạn khủng hoàng đầu mùa này, họ vẫn biết cách giành điểm. Chẳng thế mà Bochum mới một lần trắng tay ở sào huyệt khi ra sân tại đấu trường VĐQG.

Đối thủ Bochum chuẩn bị đón tiếp cũng chỉ là một Bremen "ngang cơ" hiện sở hữu cùng số điểm 16 và đứng trên nhờ hơn hiệu số phụ. So với Bochum, phong độ của Bremen dao động "lên xuống" gấp gấp hơn nhiều. Theo đó, đội quân dưới quyền Ole Werner chưa từng thua quá 3 trận liên tiếp nhưng cũng chẳng có điểm liền 4 vòng từ đầu Bundesliga 2023/24.

Sở dĩ nhấn mạnh chi tiết này là bởi Bremen đã 3 vòng đấu không thua (thắng 1). Thực tế Die Werderaner rất yếu bóng vía trên sân khách khi mới kiếm được vẻn vẹn 2 điểm sau 7 trận xa nhà mùa này - thành tích tệ nhất giải đấu. Đổi lại Bremen đang là "ngáo ộp" gây sợ hãi cho Bochum bởi 5 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên, phần thắng luôn thuộc về "những vũ công".

Song chính chi tiết đó cùng thứ hạng ngang nhau hiện tại mà việc Bochum được đánh giá nhỉnh hơn (-1/4) lại là điểm đầy tích cực. Hãy lưu ý rằng mùa này Bochum chưa lần nào được sắm vai "đội mạnh" trên sân nhà (tối thiểu -1/4). Đây cũng là lần đầu tiên trong thế kỷ 21, Bochum được nhìn nhận như vậy khi đón tiếp Bremen. Những thông tin đó hẳn càng làm cho cửa Bochum thêm sáng và lựa chọn đội chủ nhà hiển nhiên mới là sáng suốt.

Phân tích tổng số bàn thắng Bochum vs Bremen (2 3/4)

7/9 trận gần nhất của Bochum tại Bundesliga 2023/24 có tối thiểu 3 tình huống lưới rung, một phần do bản thân Bochum hiếm khi tịt ngòi. Mà Bremen còn đang ghi nhiều hơn Bochum 5 bàn. Dẫu vậy, đội bóng này chưa giữ sạch lưới 1 trận sân khách nào tại giải VĐQG từ đầu mùa này (5/7 trận nhận ít nhất 2 bàn thua). Ngoài ra, 4/5 màn đối đầu vừa qua giữa đôi bên đều không dưới 3 pha làm bàn. Trận tới xem ra khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Bochum vs Bremen

  • Bochum: Riemann; Gamboa, Masovic, Schlotterbeck, Bernardo; Losilla, Osterhage, Bero; Antwi-Adjei, Stoger; Paciencia
  • Werder Bremen: Zetterer; Gross, Friedl, Jung; Weiser, Bittencourt, Stage, Agu; Nijnmah, Ducksch, Borre

Dự đoán kết quả Bochum vs Bremen: 2-1

Thống kê Bochum vs Bremen

Bochum vs Bremen
Đối đầu Bochum vs Bremen
Bochum vs Bremen
Thành tích gần đây của Bochum
Bochum vs Bremen
Thành tích gần đây của Bremen

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X