Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bochum vs Augsburg 21h30 ngày 3/2 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Năm 01/02/2024 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bochum vs Augsburg lúc 21h30 ngày 3/2 (Vòng 20 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bochum vs Augsburg (0:1/4)

Tuy cả hai đều đang nằm ở nửa dưới BXH Bundesliga 2023/24 và không trên khu vực nguy hiểm bao nhiêu nhưng thực tế cách biệt về điểm số lại tương đối an toàn. Cụ thể, Bochum đang hơn vị trí thứ 16 (phải đá playoff giành quyền tham dự giải VĐQG Đức mùa sau) đang thuộc về Cologne tới 8 điểm và Augburg xếp ngay phía trên Bochum với 1 điểm nhiều hơn.

nhan dinh bong da du doan Bochum vs Augsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Bochum vs Augsburg

Bởi thế hiện tại, đôi bên đều tương đối thảnh thơi và không quá áp lực. Vòng trước, cả hai cùng phải nhận thất bại nhưng là trước hai tên tuổi lớn của giải đấu: Bayern Munich và Dortmund. Xét rộng ra, phong độ gần đây của Bochum nhỉnh hơn đôi chút: 7 điểm/5 trận mới nhất thuộc Bundesliga trong khi con số của Augsburg là 4 điểm/5 trận.

Về mặt lý thuyết hiển nhiên Bochum ít nhiều chiếm lợi thế khi được tung hoành tại sào huyệt Vonovia-Ruhrstadion song mùa này, đội bóng dưới quyền Thomas Letsch chơi không quá ấn tượng trên sân nhà: thắng đúng 3/9 trận đã chơi ở Bundesliga. Sở dĩ chỉ nhắc đến số chiến thắng là bởi trận này, Bochum được đánh giá cao hơn (-1/4).

Phía đối diện, Augsburg lại thể hiện không hề tệ trên sân khách, đặc biệt trước những đội chủ nhà không nhỉnh hơn bao nhiêu giống Bochum. Bằng chứng: đại diện của bang Bavaria chỉ thua 1/5 chuyến làm khách được xếp mức +1/4 (hoặc +1/2) từ đầu Bundesliga 2023/24.

Thêm vào đó hơn 10 năm qua (4 trận), Augsburg trắng tay đúng 1 lần duy nhất khi thi đấu trên sân của Bochum (thậm chí thắng 2). Xem ra ngoại trừ đôi chút "tự ti" do thua kém về phong độ, Augsburg chẳng việc gì phải ngán Bochum nên việc ra về với điểm số trong tay là hoàn toàn nằm trong khả năng.

Phân tích tổng số bàn thắng Bochum vs Augsburg (2 3/4)

Bochum đang sở hữu hàng công tệ thứ 4 giải đấu (21 bàn/14 trận). Augsburg khá khẩm hơn (28 bàn) nhưng gần 70% trong số đó (18) được ghi trên sân nhà cũng như một nửa số bàn thắng sân khách (5/10) xuất hiện ở một trận duy nhất (thắng Heidenheim 5-2). Đội chủ nhà mạnh hơn cũng được dự đoán không thắng nên cuộc chơi càng khó chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha làm bàn giống như 4/8 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Bochum vs Augsburg

  • Bochum: Riemann; Gamboa, Masovic, Loosli, Wittek; Osterhage, Losilla, Forster; Adjej, Paciencia, Bero
  • Augsburg: Dahmne; Mbabu, Gouweleeuw, Uduokhai, Iago; Jakic, Rexhbecaj; Jensen, Demirovic, Vargas; Tietz

Dự đoán kết quả Bochum vs Augsburg: 1-1

Thống kê Bochum vs Augsburg

Bochum vs Augsburg
Đối đầu Bochum vs Augsburg
Bochum vs Augsburg
Thành tích gần đây của Bochum
Bochum vs Augsburg
Thành tích gần đây của Augsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X