Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Blackpool vs Cardiff 21h00 ngày 7/4 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Năm 06/04/2023 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Blackpool vs Cardiff giải Championship đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Blackpool vs Cardiff (0:0): 0-1

Đây chắc chắn là trận đấu mang tính chất "chung kết ngược" bởi chủ nhà Blackpool đang đứng áp chót trên BXH Championship còn Cardiff đứng ngay phía trên nhóm rớt hạng và hơn Blackpool 4 điểm. Thực tế với một đội mà cách đây 2 mùa còn lưu lạc tận League One (hạng 3) thì ganh đua trụ hạng gần như là lẽ tất nhiên.

Mùa trước, Blackpool đã thành công khi đứng thứ 16/24 đội chung cuộc nhưng mùa này thì tình hình có vẻ khó khăn hơn nhiều. Cuối tháng 1 vừa rồi, đội bóng vùng Lancashire đã giao "sứ mệnh giải cứu" cho Mick McCarthy, nhà cầm quân lão làng từng làm việc ở cả môi trường Championship lẫn Premier League. 

Thế nhưng bộ mặt của Blackpool chẳng tươi sáng hơn bao nhiêu. 12 trận đầu tiên tại Championship dưới triều đại mới, The Tangerines chỉ có 2 khúc khải hoàn (thua 8). Điểm tích cực là Blackpool vẫn giữ được sự "tôn nghiêm" nơi thánh địa Bloomfield Road vì tại đây, họ chỉ trắng tay 1/7 lần ra sân vừa qua thuộc giải Hạng Nhất Anh.

Song đối thủ sắp tới họ phải đón tiếp, Cardiff lại chưa từng thua Blackpool kể từ khi đội bóng này trở lại Championship. Khá trùng hợp là CLB xứ Wales cũng thay tướng gần như cùng thời điểm với đối thủ (đều cuối tháng 1) và màn trình diễn không quá khác biệt (HLV Sabri Lamouchi đã mang về được 10 điểm so với con số 9 của đồng nghiệp Mick McCarthy).

Tuy nhiên thành tích đó chủ yếu nhờ vào điểm tựa sân bãi chứ tính từ đầu năm 2023 tới nay, Cardiff chỉ kiếm được đúng 3 điểm sau 6 chuyến làm khách tại Championship. Nhưng chính chi tiết này cộng thêm tính chất của một trận chung kết ngược mà việc Cardiff vẫn đang được đánh giá nhỉnh hơn Blackpool đôi chút (chấp điểm ăn ở tỷ lệ Hòa-được-thua 0:0) lại được xem là điều tích cực với đội khách. Vì thế người viết tin rằng Cardiff tối thiểu không thua và nếu may mắn sẽ là một chiến thắng.

Blackpool vs Cardiff
Tỷ lệ Blackpool vs Cardiff

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Blackpool vs Cardiff (2 1/4)

4/5 trận đối đầu vừa qua giữa đôi bên chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Đó cũng là kịch bản của toàn bộ 7 trận sân khách mới nhất của Cardiff tại Championship. Do tính chất quan trọng của trận đấu mà đội nào cũng hứa hẹn chơi thận trọng đồng nghĩa khả năng cuộc chơi ít bàn càng tăng lên. Chọn Under 2 1/4.

Đội hình dự kiến Blackpool vs Cardiff

  • Blackpool: Maxwell; Lyons, Nelson, Husband, Thompson; Dougall, Connolly, Patino; Bowler, Yates, Rogers
  • Cardiff: Allsop; Ng, Kipre, McGuinness; Philogene, Rinomhota, Wintle, Sawyers, Ralls; Wickham, Kaba

Dự đoán kết quả Blackpool vs Cardiff: 0-1

Thống kê Blackpool vs Cardiff

Blackpool vs Cardiff
Đối đầu Blackpool vs Cardiff
Blackpool vs Cardiff
Thành tích gần đây của Blackpool
Blackpool vs Cardiff
Thành tích gần đây của Cardiff

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X