Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Betis vs Atletico Madrid 2h30 ngày 21/8 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 20/08/2023 01:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Atletico Madrid lúc 2h30 ngày 21/8 (Vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Betis vs Atletico Madrid vqqg tay ban nha la liga hom nay
Betis vs Atletico Madrid

Nhận định bóng đá hôm nay Betis vs Atletico Madrid (1/2:0)

Dưới sự dẫn dắt của HLV Pellegrini (từ mùa hè 2020), Betis đã vươn lên thành một thế lực tại La Liga khi luôn nằm trong Top 6 ở 3 mùa gần nhất. Tất nhiên trong khoảng thời gian này, Betis từng đánh bại không ít đối thủ mạnh, gồm cả Real Madrid lẫn Barca.

Tuy nhiên có một đội mà đến giờ Betis phiên bản Pellegrini chưa từng biết đến cảm giác chiến thắng kể cả khi được chơi trên sân nhà. Đó chính là Atletico Madrid. Thậm chí 7 lần đối đầu gần nhất, Los Verdiblancos thua đến 6. Hiển nhiên Betis rất muốn phá bằng được cái dớp này, chỉ là khi nào mà thôi.

Trận ra quân La Liga 2023/24 cách đây một tuần, Betis đã có thắng lợi 2-1 đầy kịch tính trên sân của Villarreal (thứ 5 mùa trước, tức là trên Betis) nhờ pha lập công của Willian Jose vào phút 90+5. Cầu thủ còn lại ghi bàn cho Betis là Ayoze Perez (tiền đạo mùa trước khoác áo Leicester) - một trong số những bản hợp đồng miễn phí được đánh giá khôn ngoan của đội bóng xứ Andalusia (cùng Isco, Bartra hay Bellerin, toàn cái tên từng thi đấu cho các CLB lớn).

Song tới đây ngoài việc phải đụng độ với "nỗi ám ảnh" mang tên Atletico mà Betis còn phải khắc phục phong độ sân nhà khi chỉ được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 5/17 trận chính thức mới nhất. Trong khi đó, Atletico còn là đội đá sân khách tốt thứ 2 La Liga 2022/23 (35 điểm/19 trận).

Đội bóng thành Madrid cũng ra quân suôn sẻ khi thắng cách biệt Granada 3-1. Quả thực, Atletico bây giờ không còn thực dụng đến cùng cực mà khi cần có thể tấn công áp đặt không kém ai. Sự đa dạng hóa này xuất phát từ cấu trúc vô cùng ổn định cùng Diego Simeone.

Đừng quên mùa hè này, Atletico đã phải chia tay một số trụ cột giống như biết bao mùa hè trước đó nhưng sức mạnh của Colchoneros có vẻ chẳng hề suy giảm mà thắng lợi trước Granada phần nào chứng tỏ điều đó.

Đến trận gặp Betis, mọi thứ càng trở nên rõ ràng khi Atletico được xếp ở mức -1/2, cao hơn 3 lần trước đó làm khách tại Benito Villamarín (đều 1/4) dù Betis cũng đã thắng trận mở màn. Như vậy chuyên môn của Atletico dĩ nhiên vẫn đang được đánh giá cao và họ sẽ không làm NHM tại châu Á phải thất vọng.

Phân tích tổng số bàn thắng Betis vs Atletico Madrid (2 1/4)

Như đã đề cập, Atletico bây giờ có thể hạ gục mọi đối thủ bằng lối chơi tấn công chứ không phải chỉ bằng phong cách thực dụng rình rập như trước. Chẳng thế mà 8/9 lần bất bại vừa qua của đội bóng này ở La Liga đều không dưới 3 lần lưới rung. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 3/4 màn đối đầu mới nhất giữa đôi bên. Trận này vì thế hứa hẹn chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Betis vs Atletico Madrid

  • Real Betis: Silva; Sabaly, Pezzella, Felipe, Abner; Roca, Akouokou; Perez, Isco, Henrique; Willian Jose
  • Atletico Madrid: Oblak; Azpilicueta, Savic, Hermoso; Llorente, Barrios, De Paul, Lemar, Carrasco; Griezmann, Morata

Dự đoán kết quả Betis vs Atletico Madrid: 1-2

Thống kê Betis vs Atletico Madrid

Betis vs Atletico Madrid
Đối đầu Betis vs Atletico Madrid
Betis vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Betis
Betis vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Atletico Madrid

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X