Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Benfica vs Porto 0h00 ngày 8/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23)

Thứ Năm 06/04/2023 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benfica vs Porto lúc 0h00 ngày 8/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thông tin soi kèo châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.
Benfica vs Porto
Benfica vs Porto

Nhận định bóng đá hôm nay Benfica vs Porto (0:1/2): 2-1

Đây chắc chắn là trận chiến định đoạt ngôi Vương Bồ Đào Nha mùa này. Hiện tại Porto (thứ 2) đang kém đại kình địch Benfica tới 10 điểm nên dường như chỉ có chiến thắng mới giúp "những chú rồng" níu kéo hy vọng bảo vệ chức vô địch bởi sau đây mùa giải chỉ còn 8 vòng nữa.

Lượt đi giữa đôi bên, Benfica đã có thắng lợi ngay trên sân của Porto, qua đó chấm dứt mạch 6 trận đối đầu không thắng tại giải VĐQG (tương ứng với quãng thời gian Benfica không đăng quang ở giải VĐQG từ mùa 2018/19 cho tới nay).

Vào lúc này, thầy trò HLV Roger Schmidt đang sở hữu chuỗi 10 thắng lợi liên tiếp tại hạng đấu số 1 Bồ Đào Nha, thậm chí chỉ thủng lưới 2 lần duy nhất và 9 trận trong số đó ghi tối thiểu 2 bàn. Tính từ đầu mùa 2022/23, Benfica mới thua đúng 1 trận (thắng 23/26). Không những vậy, As Aguias còn ghi bàn nhiều nhất giải (67) và thủng lưới ít nhất (14).

Bên kia chiến tuyến, Porto cũng bước vào trận "chung kết" trong trạng thái khá hưng phấn vì chỉ thua 1/13 trận vừa qua thuộc giải VĐQG (thắng 10). Nhờ vậy, Porto mới dần leo lên vị trí thứ 2 trên BXH sau khi có thời điểm còn suýt rơi khỏi Top 5 (chắc chắn được dự các cúp châu Âu).

Nếu như Benfica là đội đá sân nhà tốt nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này (thắng 12/13 trận) thì Porto là đội đá sân khách tốt thứ 3 (chỉ thua 1 và thắng 8/13). Hơn nữa, đội bóng của HLV Sergio Conceicao có thể dồn tối đa sức lực cho mặt trận VĐQG bởi đã bị loại khỏi đấu trường châu Âu

Trong khi đó vào giữa tuần sau, Benfica còn phải ra sân ở lượt đi tứ kết Champions League gặp Inter Milan nên sự phân tâm là khó tránh khỏi. Không như Porto, Benfica mà có thua một vài trận thì cơ hội đoạt chức VĐQG của họ cũng chưa ảnh hưởng mấy.

Nhưng chính vì thế mà việc Benfica vẫn chấp 1/2 lại được xem là tín hiệu tích cực. Xét trong thế kỷ 21, Benfica mới có 2 trận chấp Porto mức này trên sân nhà ở giải VĐQG, cho thấy cán cân giữa hai đội ít nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Chọn Benfica.

Benfica vs Porto
Tỷ lệ Benfica vs Porto

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Benfica vs Porto (2 1/2)

4/5 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên (ở giải VĐQG) đã kết thúc mà không có nhiều hơn 2 lần lưới rung. Thế nhưng T/X bàn thắng chính trận này lại được neo ở mốc 2 1/2. Đó phải chăng là điềm báo cuộc chơi sẽ không ít bàn (dưới 3). Thực tế như đã đề cập, Porto cần phải mạo hiểm tấn công để giành chiến thắng nếu còn muốn đua vô địch và họ mới chỉ tịt ngòi 2 trận sân khách từ đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23. Trong khi đó Benfica ghi ít nhất 2 bàn ở 12/13 trận sân nhà vừa qua tại giải VĐQG. Chọn Over 2 1/2.

Đội hình dự kiến Benfica vs Porto

  • Benfica: Vlachodimos; Bah, Silva, Otamendi, Grimaldo; Chiquinho, Aursnes; Mario, Silva, Neres; Ramos
  • Porto: Ramos; Manafa, Cardoso, Marcano, Wendell; Pepe, Otavio, Uribe, Galeno; Martinez, Taremi

Dự đoán kết quả Benfica vs Porto: 2-1

Thống kê Benfica vs Porto

Benfica vs Porto
Đối đầu Benfica vs Porto
Benfica vs Porto
Thành tích gần đây của Benfica
Benfica vs Porto
Thành tích gần đây của Porto

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X