Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern vs Bremen (21h30 ngày 21/1): Thêm 3 điểm cho Hùm xám

Thứ Bảy 20/01/2024 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bayern vs Bremen nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Hùm xám có thêm 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch Bundesliga mùa này.

Bayern vs Bremen: Khó có bất ngờ

Ở trận đấu gần nhất, Bayern Munich đã đánh bại Hoffenheim 3-0 tại Allianz. Tuy nhiên với việc Leverkusen đánh bại Augsburg với tỷ số 1-0, Hùm xám hiện vẫn đang xếp thứ 2 ở Bundesliga, kém đội đầu bảng Leverkusen khoảng cách 4 điểm. Bayern vẫn còn một trận đấu trong tay, đó là trận đấu với Union Berlin. Theo lịch thi đấu, trận đấu này diễn ra vào tháng 12 năm ngoái, nhưng nó đã bị hoãn lại do tuyết rơi quá nhiều.

Nhận định Bayern vs Bremen (21h30 ngày 211) Thêm 3 điểm cho Hùm xám 1
Bayern đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga mùa này

Nếu Bayern đánh bại Union Berlin, họ sẽ rút ngắn khoảng cách với đội bóng của Xabi Alonso xuống còn 1 điểm. Rõ ràng cơ hội bảo vệ chức vô địch Bundesliga vẫn rộng mở phía trước thầy trò Thomas Tuchel. Ở vòng 18, họ sẽ tiếp Bremen trên sân nhà. Nhận định Bayern vs Bremen nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Hùm xám có thêm 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch Bundesliga mùa này.

Bayern đang đạt phong độ cao trên sân nhà, họ chỉ thua 1 trong 32 trận gần nhất tại Allianz Arena. Ở Bundesliga, đội ĐKVĐ thắng 9 trong 10 trận gần nhất. Borussia Dortmund đã gây sức ép lớn lên Hùm xám trong cuộc đua vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Đức mùa trước, sang đến mùa giải năm nay Leverkusen trở thành đối trọng số 1 của Bayern. Tuy nhiên, đội bóng của Tuchel vẫn là ứng cử viên sáng giá để giành chức vô địch Bundesliga thứ 12 liên tiếp.

Werder Bremen là mồi ngon đối với Bayern, theo đó Hùm xám bất bại trong 33 trận đối đầu với đội bóng này kể từ năm 2008. Ở trận đấu gần nhất giữa hai đội, nhà ĐKVĐ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0. Allianz luôn là nơi dễ đến khó về với các vị khách, Bremen đã thua 10 trận gần nhất trên sân của Bayern, nhận tổng cộng 49 bàn thua. 

Bayern vs Bremen
Bayern vs Bremen vòng 18 Bundesliga 2023/24

Nhìn chung tại giải VĐQG, Bremen đang thi đấu kém cỏi khi không thắng nổi trận nào trong 11 trận sân khách gần nhất tại Bundesliga, đồng nghĩa với việc họ có thành tích tệ nhất giải đấu. Tuy nhiên, đội bóng của Ole Werner không thua trong 4 vòng đấu gần nhất ở Bundesliga, trong đó có 1 chiến thắng và 3 trận hòa. 2 trận đần nhất đội khách đều hòa 1-1 trước Bochum và RB Leipzig. Bremen hiện đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng Bundesliga, hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 6 điểm. 

Về mặt lực lượng, Matthijs de Ligt và Dayot Upamecano đều dính chấn thương, khả năng ra sân trước Bremen là không cao. Kim Min-jae hiện đang tập trung cùng ĐT Hàn Quốc, điều đó khiến HLV Thomas Tuchel không còn nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ. 

Tân binh Eric Dier có thể có màn ra mắt đội bóng nước Đức sớm hơn dự kiến, Joshua Kimmich cũng có thể được sử dụng ở hàng thủ. Noussair Mazraoui hiện tập trung cùng tuyển Maroc thi đấu tại Cúp bóng đá châu Phi 2024. Trên hàng công, Serge Gnabry là cầu thủ quan trọng duy nhất của Bayern vắng mặt, anh hiện sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 3 vì chấn thương.

Nhận định Bayern vs Bremen (21h30 ngày 211) Thêm 3 điểm cho Hùm xám 2
 Bremen khó giành điểm trên sân của Bayern

Harry Kane đã ghi bàn muộn trong trận thắng Hoffenheim để nâng tổng số bàn thắng của anh lên 22 bàn sau 16 trận. Naby Keita là cầu thủ duy nhất của Bremen tập trung cùng Guinea thi đấu ở cúp bóng đá châu Phi, nhưng Werner cũng sẽ vắng mặt hai cầu thủ do án treo giò vì trận đấu này, đó là Leonardo Bittencourt và Marvin Ducksch. Dudu đã bỏ lỡ trận hòa với Bochum vì bị ốm nhưng có thể trở lại đội trên băng ghế dự bị, nhưng Milos Veljkovic và Amos Pieper vẫn phải ngồi ngoài vì các vấn đề dài hạn. Loanee Rafael Santos Borre đã đồng ý gia nhập câu lạc bộ Brazil Internacional, nhưng ngày chuyển nhượng vẫn chưa được quyết định, điều đó có nghĩa là anh vẫn là một cầu thủ Bremen và có thể góp mặt.

Nhận định Bayern vs Bremen

Bayern Munich đang nỗ lực bám đuổi Leverkusen trong cuộc đua vô địch. Hùm xám đang có phong độ tốt với 3 chiến thắng liên tiếp ở Bundesliga. Họ vẫn kém Leverkusen 4 điểm sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi, nhưng đá ít hơn 1 trận. Harry Kane cùng đồng đội đang đạt phong độ cao, họ tự tin có thể đánh bại miếng mồi ngon quen thuộc với tỷ số cách biệt. 

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ bùng nổ về số bàn thắng. 10/13 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội trên sân Bayern có tối thiểu 4 bàn được ghi. 7/10 trận sân nhà gần nhất của Bayern ở Bundesliga cũng chung kịch bản.

Dự đoán tỷ số: Bayern 5-0 Bremen

Thông tin bên lề

  • Bayern Munich đã thắng 23 trong 24 trận gần nhất gặp Werder Bremen trên mọi đấu trường.
  • Bayern Munich đã ghi ít nhất 2 bàn ở 25 trên 29 trận gần nhất gặp Werder Bremen trên mọi đấu trường.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 19 trên 20 trận gần đây của Bayern Munich ở Bundesliga.
  • Trong 6 trận sân nhà gần nhất, Bayern giữ sạch lưới 5 trận, để thủng lưới 2 bàn và ghi tới 28 bàn.
  • 9 trận gần nhất, Bremen thua 2, hòa 5 và thắng 2.
  • Bremen đá sân khách rất tệ mùa này khi đã thua 5 và chỉ hòa 3 trong 8 trận tại Bundesliga.
  • 7/10 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có tổng bàn thắng lẻ. 4/5 trận vừa qua của Bayern cũng chung diễn biến.

Phong độ gần đây của Bayern

Phong độ gần đây của Bremen

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Bayern vs Bremen (21h30 ngày 211) Thêm 3 điểm cho Hùm xám 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X