Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bắc Ireland vs Kazakhstan 1h45 ngày 20/6 (Vòng loại Euro 2024)

Chủ Nhật 18/06/2023 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bắc Ireland vs Kazakhstan lúc 1h45 ngày 20/6 (Bảng H vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Bac Ireland vs Kazakhstan vong loai Euro 2024 hom nay
Bắc Ireland vs Kazakhstan

Nhận định bóng đá hôm nay Bắc Ireland vs Kazakhstan (0:1): 2-1

Việc Kazakhstan đang chiễm trệ ở vị trí thứ 2 bảng H vòng loại Euro 2024 sau 3 lượt đầu tiên có thể xem là một bất ngờ lớn vì đại diện Trung Á này (đến 2002 mới gia nhập UEFA, trước đó là thành viên của AFC) chưa bao giờ được xem là ứng viên cạnh tranh tấm vé tham dự VCK các giải đấu lớn tại lục địa già.

Thực tế, tính cho đến nay thành tích tốt nhất của Kazakhstan ở một kỳ vòng loại Euro là 3 chiến thắng và 10 điểm/10 trận tại vòng loại Euro 2020. Hiện tại mới sau 3/10 lượt ở bảng H, đội bóng này đã kiếm được 6 điểm. Sau chiến thắng ngược khó tin 3-2 trước ông lớn Đan Mạch cực mạnh (bị dẫn trước 0-2), Kazakhstan đã tiếp tục hạ gục San Marino yếu nhất bảng cách đây vài ngày.

Dẫu vậy cần phải thêm thời gian mới có thể kết luận liệu thầy trò HLV Magomed Adiyev có phải chỉ là "hiện tượng nhất thời". Lượt trận này, Kazakhstan sẽ có chuyến hành quân đến sân của Bắc Ireland, đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn (1). Tuy nhiên trong khoảng vài năm trở lại đây, Kazakhstan chỉ thua đúng 1/4 trận sân khách mà được chấp trong khoảng 1-2 bàn.

Bản thân Bắc Ireland mới có được 3 điểm/3 trận đầu tiên ở bảng H từ chiến thắng trước San Marino quá yếu. Hai lần ra sân còn lại, họ đều thua trước Đan Mạch và Phần Lan, hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp dù rằng tỷ số chỉ là 0-1.

Giờ đây nếu không thể vượt qua Kazakhstan thì giấc mơ giành quyền tham dự VCK Euro 2024 thông qua vòng loại của Bắc Ireland coi như tan biến. Trên sân nhà, Bắc Ireland cũng chỉ thắng có 2/16 trận gần nhất ở mọi giải đấu mà phần lớn họ được xếp cửa trên.

Nhưng trong gian khó thì bản lĩnh càng cần phải được thể hiện và về khoản này, có thể tin tưởng Bắc Ireland vì đa phần tuyển thủ quốc gia này đang chơi bóng tại hai hạng đấu cao nhất nước Anh vốn vô cùng khốc liệt (Premier League và Championship) nên quá thừa kinh nghiệm đối mặt với khó khăn. Vì thế, Bắc Ireland khả năng cao sẽ kéo được Kazakhstan xuống mặt đất.

Đội hình dự kiến Bắc Ireland vs Kazakhstan

  • Bắc Ireland: Peacock-Farrell; Cathcart, Evans, Brown; Bradley, McNair, S. Charles, Saville, Hume; D. Charles, Lavery
  • Kazakhstan: Shatskiy; Bystrov, Alip, Marochkin; Orazov, Beysebekov, Kuat, Tagybergen, Vorogovskiy; Aymbetov, Samorodov

Thống kê Bắc Ireland vs Kazakhstan

Bac Ireland vs Kazakhstan
Thành tích gần đây của Bắc Ireland
Bac Ireland vs Kazakhstan
Thành tích gần đây của Kazakhstan

 

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X