Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Augsburg vs Freiburg 1h30 ngày 26/2 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 24/02/2024 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augsburg vs Freiburg lúc 1h30 ngày 26/2 (Vòng 23 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Augsburg vs Freiburg (0:1/4)

Freiburg quay về đấu trường Bundesliga sau màn "vượt qua cửa tử" kinh điển tại đấu trường châu Âu. Giữa tuần vừa rồi, Freiburg đã đón tiếp Lens (Pháp) tại lượt về playoff 1/8 Europa League trong bối cảnh đôi bên hòa 0-0 ở lượt đi. Cho đến những phút bù giờ của hiệp 2, Freiburg vẫn bị dẫn 1-2 đồng nghĩa phải rời khỏi cuộc chơi song bằng cách thần kỳ nào đó, Roland Sallai đã mang về bàn gỡ hòa vào phút 90+2 và đến phút thứ 99 (hiệp phụ), Gregoritsch đã ghi bàn quyết định giúp Freiburg thắng ngoạn mục 3-2 để bước tiếp.

nhan dinh bong da du doan Augsburg vs Freiburg vdqg duc bundesliga hom nay
Augsburg vs Freiburg

Chẳng những vừa tiêu tốn quá nhiều sức lực mà Freiburg chuẩn bị phải làm khách. Thực tế trước khi thắng ngoạn mục Lens mới đây, thầy trò HLV Streich đã phải trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp trên mọi giải đấu chỉ hòa (2) và thua (3).

Thậm chí màn trình diễn trên sân khách còn "thảm" hơn nhiều khi Freiburg thua tới 4/5 chuyến hành quân xa nhà mới nhất. Riêng tại đấu trường Bundesliga thì Breisgau-Brasilianer đã trắng tay đến 7/11 trận đã chơi mùa này (nhiều thứ 2 giải đấu tính đến trước vòng 23). Chính thành tích rất không tốt đó mà đã khiến cho Freiburg phải "vất vưởng" ngoài Top 6.

Bên kia chiến tuyến, Augsburg thực ra cũng chẳng phải đội bóng gì ghê gớm ở Bundesliga vào thời điểm này song xét dưới tư cách "ứng viên rớt hạng" thì vị thế hiện tại cùng cách biệt tương đối an toàn với nhóm nguy hiểm đã là điều quá đáng mừng với họ.

Vào lúc này, đội bóng dưới quyền HLV Jess Thorup cũng chẳng chơi hay (4 vòng liền không thắng ở Bundesliga) nhưng tới đây họ có lợi thế sân nhà mà tại tổ ấm WWK Arena ngoại trừ trận thua Darmstadt (cuối bảng), Augsburg cũng chỉ trắng tay trước hai ông lớn đang dẫn đầu bảng (Leverkusen, Bayern Munich) mà thôi.

Song với việc phải nhận vai "đội mạnh" trước Freiburg (-1/4) thì chỉ không thua thôi là chưa đủ. Thống kê còn chỉ ra Augsburg thắng có 3/7 trận sân nhà từ đầu Bundesliga 2023/24 được đánh giá cao hơn (từ -0 đến -3/4). Phía đối diện, Freiburg lại chỉ trắng tay có 2/6 lần được xếp ngang cơ hoặc kém chút ít so với đội chủ nhà (+0 hoặc +1/4).

Như vậy, dù có một vài chỉ số chuyên môn không ổn và đặc biệt thể lực suy giảm đáng kể song giới nhận định bóng đá vẫn tin rằng Freiburg sẽ có điểm ra về, thậm chí nếu may mắn là 3 trọn vẹn.

Phân tích tổng số bàn thắng Augsburg vs Freiburg (2 3/4)

Hàng thủ Freiburg hoạt động rất không ổn quãng thời gian gần đây: thủng lưới ít nhất 2 lần ở 6/7 trận chính thức vừa qua và hệ quả cả 6 trận này đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống làm bàn. Trong khi đó, Augsburg tuy chỉ một trận sân nhà tịt ngòi từ đầu Bundesliga 2023/24 nhưng đổi lại không trận nào giữ được sạch lưới. Cộng thêm thực tế 4/5 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên đều không dưới 3 pha lập công thì có thể chờ đợi trận này sẽ tưng bừng bàn thắng.

Đội hình dự kiến Augsburg vs Freiburg

  • Augsburg: Dahmen; Mbabu, Bauer, Udokhai, Iago; Jensen, Jakic, Rexhbecaj, Vargas; Demirovic, Tietz
  • Freiburg: Atubolu; Kubler, Ginter, Gulde, Makengo; Doan, Eggestein, Hofler, Grifo; Sallai, Gregoritsch

Dự đoán kết quả Augsburg vs Freiburg: 1-2

Thống kê Augsburg vs Freiburg

Augsburg vs Freiburg
Đối đầu Augsburg vs Freiburg
Augsburg vs Freiburg
Thành tích gần đây của Augsburg
Augsburg vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X