Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Augsburg vs Cologne 20h30 ngày 31/3 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 31/03/2024 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augsburg vs Cologne lúc 20h30 ngày 31/3 (Vòng 27 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Augsburg vs Cologne (0:3/4)

Augsburg đang có một mùa giải 2023/24 thành công vượt bậc. Còn nhớ hồi tháng 10 năm ngoái, đội bóng từng phải thay đổi băng ghế huấn luyện với kỳ vọng ban đầu chỉ là tiếp tục trụ hạng thành công như mọi khi nhưng rồi HLV đương nhiệm Jess Thorup lại thể hiện xuất sắc ngoài dự kiến.

nhan dinh bong da du doan Augsburg vs Cologne vdqg duc bundesliga hom nay
Augsburg vs Cologne

Sau 26 vòng, đại diện của bang Bavaria giành được 35 điểm và đang nằm ở nửa trên BXH Bundesliga. Thành tích hiện giờ đã tốt hơn cả mùa trước (34 điểm/34 vòng). Dĩ nhiên khả năng rớt hạng của Augsburg chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi. Trong tâm thế thoải mái (vì đã hoàn thành mục tiêu quan trọng nhất), Fuggerstadter hứa hẹn sẽ "phá bĩnh" cuộc đua giành tấm vé tham dự các cúp châu Âu và chưa biết chừng còn làm nên chuyện.

Điều này đã được họ thể hiện thời gian qua bằng chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp. Lần gần nhất họ có được thành tích tương tự là vào mùa giải 2014/15 (sau cùng, Augsburg xếp hạng 5 chung cuộc và được góp mặt ở Europa League). Để nối dài chuỗi ngày vui, Augsburg cần phải vượt qua nỗi ám ảnh mang tên Cologne.

Đây là đối thủ mà Augsburg không thể đánh bại trong 4 cuộc đụng độ gần nhất (thậm chí thua 3). Không những vậy 3 lần vừa qua đón tiếp Cologne tại sào huyệt, Augsburg thất bại "toàn tập". Bản thân Augsburg cũng chẳng phải đội chơi quá hay trên sân nhà: thắng có 5/13 trận từ đầu Bundesliga 2023/24.

Nếu nhìn vào thứ hạng (áp chót 17/18) lẫn phong độ hiện tại (6 trận liền không thắng) thì dĩ nhiên Cologne đều tỏ ra thua xa đối thủ song hãy lưu ý rằng 3 thất bại vừa qua của "bầy dê" đều trên sân nhà chứ đã 4 trận sân khách liên tiếp, Cologne đều buộc đối thủ phải chia điểm dù trận nào thầy trò HLV Timo Schultz cũng bị đánh giá thấp hơn.

Mức -3/4 dành cho Augsburg được giới nhận định bóng đá đánh giá không quá "đẹp" nếu biết rằng trận sân nhà gần nhất, họ nhận mức tương tự mặc cho đối thủ là một Heidenheim xếp dưới có vài bậc. Ngoài ra, Augsburg  cũng thắng có 2/4 trận sân nhà mùa này mà phải sắm vai "cửa trên" - thống kê kém tích cực.

  • Lựa chọn: Cologne (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Augsburg vs Cologne (2 3/4)

Augsburg tấn công không tệ nhưng vấn đề họ sắp phải gặp đối thủ kỵ giơ. Điều này càng được minh chứng qua việc 10 màn chạm trán gần nhất với Cologne, Augsburg tối đa ghi được 2 bàn/trận và 6 trong số đó có dưới 3 tình huống lưới rung. Trong khi Cologne đang sở hữu số bàn thắng ít nhất Bundesliga 2023/24 (20 bàn) và tới 7/8 chuyến làm khách vừa qua của đội bóng này kết thúc trong tình cảnh ít bàn.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Augsburg vs Cologne

  • Augsburg: Dahmen; Mbabu, Gouweleeuw, Uduokhai, Iago; Jakic, Maier, Jensen, Vargas; Beljo, Tietz
  • Cologne: Schwabe; Thielmann, Chabot, Hubers, Finkgrafe; Alidou, Huseinbasic, Martel, Kainz; Adamyan, Selke

Dự đoán kết quả Augsburg vs Cologne: 1-1

Thống kê Augsburg vs Cologne

Augsburg vs Cologne
Đối đầu Augsburg vs Cologne
Augsburg vs Cologne
Thành tích gần đây của Augsburg
Augsburg vs Cologne
Thành tích gần đây của Cologne

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X