Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Villarreal 3h00 ngày 13/11 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 11/11/2023 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Villarreal lúc 3h00 ngày 13/11 (Vòng 13 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Atletico Madrid vs Villarreal (0:1 1/2)

Vòng trước, Atletico đã bất ngờ gục ngã trên sân của tân binh Las Palmas và thầy trò HLV Diego Simeone đã trút bỏ mọi bực dọc lên đầu Celtic tội nghiệp vốn lại còn phải chơi thiếu người từ phút 23 tại lượt thứ 4 vòng bảng Champions League vừa rồi. Chung cuộc Atletico thắng đến 6-0.

Trở lại La Liga, Colchoneros tiếp tục được tung hoành tại sào huyệt Metropolitano. Hãy lưu ý rằng nếu xét riêng thành tích sân nhà thì Atletico chắc chắn là đội bóng mạnh nhất châu Âu vào lúc này với mạch ... 16 trận toàn thắng liên tiếp, kéo dài suốt từ tháng 2/2023 tới nay. Hơn nữa chỉ đúng 2 trận trong số này, họ ghi dưới 2 bàn.

nhan dinh bong da du doan Atletico Madrid vs Villarreal vdqg tay ban nha la liga hom nay
Atletico Madrid vs Villarreal

Bên kia chiến tuyến, Villarreal cũng thắng ở đấu trường châu Âu vào giữa tuần nhưng vất vả hơn rất nhiều. Theo đó, "tàu ngầm vàng" bị Maccabi Haifa (Israel) vừa dưới cơ vừa không được thi đấu trên "sân nhà đích thực" (phải chọn sân trung lập ở Hy Lạp do điều kiện hiện giờ tại Israel không đủ an toàn để tổ chức các trận bóng đá) dẫn trước cho đến tận phút 82 và phải nhờ vào 2 bàn liên tiếp trong vòng chưa đầy 5 phút, Villareal mới giành thắng lợi kịch tính.

Tuy nhiên điểm đáng chú ý hơn là sau đó không lâu, ban lãnh đạo Villarreal đã quyết định sa thải HLV Pacheta dù đôi bên mới cộng tác được 2 tháng và tạm thời đội bóng sẽ được giao cho Giám đốc kỹ thuật Miguel Ángel Tena cho đến khi tìm được thuyền trưởng mới. Đây đã là lần thứ 2 trong mùa giải 2023/24, Villarreal thay tướng dù mùa bóng chưa trôi qua được nửa chặng đường.

Dẫu vậy, việc Pacheta ra đi đã được dự đoán từ đầu khi mà thành tích của Villarreal không hề được cải thiện rõ rệt như kỳ vọng. Tính ra, vị HLV 55 tuổi chỉ giúp đội bóng xứ Castellon có được 5 chiến thắng sau 12 trận trên mọi đấu trường nhưng ngoại trừ thắng lợi tại Copa del Rey trước một đội hạng dưới thì 4 chiến thắng còn lại đều ở mức sát nút (1 bàn) dù đối thủ nào cũng yếu hơn họ.

Thế là Villarreal giờ vẫn đang "lửng lơ" ở giữa BXH La Liga cũng như còn phải chiến đấu mệt vì tấm vé đi tiếp ở Europa League. Song sa thải một HLV ngay trước thềm trận đấu tiếp theo ở giải VĐQG không hẳn đã là quyết định hợp lý.

Đó có lẽ cũng là một phần lý do khiến cho Atletico càng được đánh giá cao hơn ở trận này với mức lên đến -1 1/2, cao chưa từng có trong những lần đón tiếp Villarreal từ đầu thế kỷ 21 cho đến giờ. Không còn nghi ngờ gì, đội bóng của HLV Diego Simone hội tụ đủ "thiên thời - địa lợi - nhân hòa" để nối dài mạch toàn thắng trên sân nhà và cách biệt còn hứa hẹn trên 1 bàn.

Phân tích tổng số bàn thắng Atletico Madrid vs Villarreal (3 1/4)

12 trận sân nhà gần nhất, Atletico ghi tối thiểu 2 bàn nhưng chỉ giữ sạch lưới 2 trận. Nhờ vậy mà 7 trận trong số này đã khép lại với tối thiểu 4 pha làm bàn. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 3/4 trận vừa qua bên phía Villarreal và 3/4 màn so tài mới đây giữa đôi bên. Một Villarreal đang xáo trộn khó chống chọi nổi sức công phá của Atletico và có lẽ những gì tốt nhất mà đội khách làm được chỉ là cố kiếm bàn danh dự mà thôi.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Villarreal

  • Atletico Madrid: Oblak; Molina, Savic, Gimenez, Hermoso, Lino; De Paul, Koke, Griezmann; Correa, Morata
  • Villarreal: Jorgensen; Alti, Albiol, Gabbia, A Moreno; Akhomach, Capoue, Parejo, Baena; Sorloth, Pino

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Villarreal: 3-1

Thống kê Atletico Madrid vs Villarreal

Atletico Madrid vs Villarreal
Đối đầu Atletico Madrid vs Villarreal
Atletico Madrid vs Villarreal
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid vs Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X