Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Sociedad 21h15 ngày 8/10 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 07/10/2023 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Sociedad lúc 21h15 ngày 8/10 (Vòng 9 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Atletico Madrid vs Sociedad (0:1/2)

Giai đoạn đầu mùa giải 2023/24 lẽ ra đã hoàn hảo tuyệt đối với Atletico Madrid nếu như không có thất bại nặng nề 0-3 trên sân của Valencia vào ngày 16/9. Tuy nhiên đội quân của HLV Diego Simeone đã đứng dậy ngay tức thì và còn thể hiện xuất sắc hơn với chuỗi 5 trận "gần toàn thắng" (trận hòa duy nhất với Lazio tại Champions League, họ bị thủ môn đối phương chọc thủng lưới vào phút 90+5).

Điểm nổi bật của Atletico mùa này là hàng công (vốn không phải thế mạnh) hoạt động cực kỳ hiệu quả khi đã ghi được 18 bàn sau 7 trận đã chơi ở La Liga 2023/24 (chỉ kém 1 so với Barca đã thi đấu đủ 8 trận). Tiền đạo Morata hiện đứng thứ 2 trong danh sách "Vua phá lưới" với 5 pha lập công còn tiền vệ Saul Niguez dẫn đầu về số kiến tạo (4).

nhan dinh bong da du doan Atletico Madrid vs Sociedad vdqg tay ban nha la liga hom nay
Atletico Madrid vs Sociedad

Sau khi đánh bại Feyenoord (ĐKVĐ Hà Lan) 3-2 ở lượt thứ 2 vòng bảng Champions League, Atletico tiếp tục ở lại sân nhà Metropolitano để đón tiếp đối thủ đáng gờm không kém Sociedad thuộc vòng 9 La Liga. Mấy năm trở lại đây, Colchoneros khó thắng đại diện xứ Basque hơn (chỉ được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 4/9 lần so tài vừa qua giữa đôi bên ở các giải chính thức và 3 chiến thắng có cùng tỷ số 2-1).

Sociedad cũng đang sở hữu phong độ y hệt Atletico: đều thắng 4 và hòa 1 sau 5 lần ra sân mới nhất. Tính tại giải VĐQG, thầy trò nhà Imanol Alguacil cũng mới thua đúng 1 trận, không khác gì Atletico nhưng thất bại duy nhất đó lại diễn ra ở thành Madrid (1-2 trước Real).

Bản thân Atletico còn đang sở hữu chuỗi 13 thắng lợi sân nhà liên tiếp (không tính giao hữu) kéo dài suốt từ ngày 20/2 cho tới nay. Trong đó có màn đón tiếp chính Sociedad hồi cuối tháng 5 vừa qua.

Khi ấy, Atletico chỉ được nhìn nhận mức -1/4, thấp hơn lần chạm trán sắp tới (-1/2) mặc cho Sociedad đang chơi tốt không kém và cũng chẳng ai hơn ai về mặt thể lực (vì đều phải ra sân ở đấu trường châu Âu cách đây vài ngày). Xem ra, Atletico được tin tưởng vững chắc có đủ chuyên môn để khuất phục được Atletico.

Phân tích tổng số bàn thắng Atletico Madrid vs Sociedad (2 1/4)

Atletico đang sở hữu hàng công vào phom (ghi tối thiểu 2 bàn ở 4 trận gần nhất). Trên sân nhà, chỉ số tấn công của đội bóng này thậm chí còn ấn tượng hơn: 9 trận liên tiếp sút tủng lưới đối phương ít nhất 2 lần (không tính giao hữu) và cả 9 trận này đều chạm (hoặc vượt mốc) 3 lần lưới rung. Trong khi đó, Sociedad tính ra kém Atletico có 2 bàn thắng từ đầu La Liga 2023/24 và chỉ 1 trận tịt ngòi (0-0 Las Palmas). Trận đấu nhiều khả năng sẽ hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Atletico vs Sociedad

  • Atletico (3-5-2): Oblak; Azpilicueta, Witsel, Hermoso; Molina, Llorente, Koke, Saul, Lino; Griezman, Morata.
  • Sociedad (4-4-2): Remiro; Traore, Zubeldia, Le Normand, Munoz; Kubo, Zubimendi, Merino, Oyarzabal; Mendez, Sadiq.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Sociedad: 2-1

Thống kê Atletico Madrid vs Sociedad

Atletico Madrid vs Sociedad
Đối đầu Atletico Madrid vs Sociedad
Atletico Madrid vs Sociedad
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X