Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Sevilla 23h30 ngày 3/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 02/09/2023 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Sevilla lúc 23h30 ngày 3/9 (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Atletico Madrid vs Sevilla vdqg tay ban nha la liga hom nay
Atletico Madrid vs Sevilla

Nhận định bóng đá hôm nay Atletico Madrid vs Sevilla (0:1 1/4)

Dù đã có trên 10 năm dẫn dắt Atletico song Diego Simeone vẫn biết cách tự làm mới mình cũng như đội bóng thành Madrid kể cả khi không được đầu tư mạnh mẽ để nâng cấp nhân sự. Hãy nhớ rằng từ mùa trước, Atletico đã không còn là đội bóng thực dụng đến nhàm chán mà không ít trận, họ trình diễn lối chơi tấn công giàu sức sống chẳng kém ai.

Đến mùa này, dường như mọi thứ càng trở nên hoàn thiện. Ngoại trừ trận hòa Betis 0-0 thì 2 lần ra sân còn lại từ đầu La Liga 2023/24, Atletico đều thắng trên 1 bàn, đặc biệt là màn hủy diệt Vallecano ngay trên sân đối phương với tỷ số khó tin 7-0. Đây chính là thắng lợi sân khách đậm nhất của Atletico trong lịch sử tham dự giải VĐQG Tây Ban Nha.

Trong bối cảnh hưng phấn dâng tràn, Colchoneros còn được tung hoành tại sào huyệt Metropolitano. Tại đây, đội bóng thủ đô đang sở hữu chuỗi 10 thắng lợi liên tiếp thuộc khuôn khổ La Liga, trong đó có chiến thắng tới 6-1 trước ... Sevilla, đối thủ ở vòng 4 sắp tới.

Đáng nói hơn, Sevilla còn hành quân tới Madrid trong tâm trạng vô cùng nặng nề khi bóng ma mùa trước đã thực sự quay lại ám ảnh CLB xứ Andalusia. Sau 3 vòng đầu tiên tại La Liga 2023/24, Sevilla chưa kiếm nổi một điểm số nào dù đều được đánh giá cao hơn đối thủ.

Còn nhớ cách đây khoảng 1 năm, Julen Lopetegui đã từng bị sa thải sau khi Sevilla khởi đầu mùa giải tồi tệ và rơi xuống nhóm rớt hạng. Lúc đó, ít ra Lopetegui còn mang về được 1 điểm/3 trận đầu tiên.

Rõ ràng HLV đương nhiệm Jose Luis Mendilibar sẽ phải chịu chung số phận nếu không thể giúp đội sớm cải thiện phong độ mặc cho ông từng là người hùng thành Seville khi đưa Los Nervionenses tới chức vô địch Europa League mùa trước cũng như về đích an toàn ở La Liga.

Đáng nói hơn, Sevilla gần như bảo toàn được bộ khung trụ cột mùa trước khi tổn thất lớn duy nhất về mặt lực lượng là sự ra đi của thủ thành Bono (nhưng từ xưa đến nay, chẳng đội bóng nào suy yếu rõ rệt chỉ vì chia tay một thủ môn kể cả "thiên tài" đến mấy).

Như vậy tất cả đều đang chống lại Sevilla và sẽ là bất ngờ cực lớn nếu đội khách có điểm ra về nhất là khi đánh giá thấp chưa từng thấy trong những lần chạm trán Atletico (1 1/4).

Phân tích tổng số bàn thắng Atletico Madrid vs Sevilla (2 3/4)

Đội chủ nhà sở hữu mức -1 1/4 và được dự đoán chiến thắng nhưng mức TSBT chính của trận đấu lại chỉ là 2 3/4 không quá cao nếu đặt vào bối cảnh kể trên. Thêm nữa 8/9 trận sân nhà gần nhất của Atletico (ở La Liga) và 5/6 chuyến làm khách vừa qua của Sevilla đều khép lại với cùng kịch bản: tối thiểu 3 lần lưới rung. Thống kê đó lại càng làm cho mức 2 3/4 trở nên đẹp một cách "bất thường" đồng nghĩa lựa chọn phương án ngược lại (dưới 3 bàn) mới là sáng suốt.

Lưới rung 25 phút cuối trận: Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối tại 4/5 trận vừa qua của Atletico cũng như 3/5 trận gần nhất của Sevilla.

Đội hình dự kiến Atletico vs Sevilla

  • Atletico Madrid (3-5-2): Oblak; Molina, Savic, Witsel, Hermoso, Ferreira-Carrasco; De Paul, Barrios, Saul; Griezmann, Morata

    Sevilla (4-2-3-1): Dmitrovic; Navas, Bade, Gudelj, Pedrosa; Sow, Rakitic; Suso, Oliver, Lamela; En-Nesyri

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Sevilla: 2-0

Thống kê Atletico Madrid vs Sevilla

Atletico Madrid vs Sevilla
Đối đầu Atletico Madrid vs Sevilla
Atletico Madrid vs Sevilla
Thành tích gần đây của Atletico Madrid
Atletico Madrid vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X