Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atlas vs New England Revolution 7h00 ngày 4/8 (Concacaf Leagues Cup 2023)

Thứ Năm 03/08/2023 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atlas vs New England Revolution lúc 7h00 ngày 4/8 (Vòng 1/16 Concacaf Leagues Cup): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
Atlas vs New England Revolution
Atlas vs New England Revolution

Nhận định bóng đá Atlas vs New England Revolution (1/4:0)

Đây là trận đấu thuộc vòng 1/16 (32 đội) Concacaf Leagues Cup 2023. Tuy mang tên bao trùm khu vực Concacaf (gồm các nước ở Bắc - Trung Mỹ và biển Caribbean) nhưng thực tế giải đấu chỉ bao gồm các CLB đang chơi ở giải VĐQG (Nhà nghề) Mỹ và VĐQG Mexico.

Theo đó giải đấu có tổng cộng 47 đội tham dự nhưng Los Angeles FC (Mỹ) và Pachuca (Mexico) được vào thẳng vòng 1/16 nhờ thành tích VĐQG mùa gần nhất. 45 đội còn lại chia làm 15 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm và 2 đội có điểm số cao nhất mỗi bảng sẽ đi tiếp.

Trước đó, Atlas đã đánh bại cả hai CLB New York City FC (Mỹ) và Toronto FC (Canada, nhưng lại tham dự giải Nhà nghề Mỹ) với cùng tỷ số 1-0 ở vòng bảng. Thực tế tại Mexico, Atlas chỉ là đội bóng thuộc vào diện trung bình nhưng chính vì thế mà đoàn quân của HLV Benjamín Mora càng ham giành thành tích cao ở những sân chơi phụ như Concacaf Leagues Cup để tăng số má.

Bên kia chiến tuyến, New England Revolution cũng chẳng phải tên tuổi gì ghê gớm ở giải Nhà nghề Mỹ. Bằng chứng: đội bóng này chỉ đứng thứ 10/14 đội ở Bảng miền Đông giải MLS mùa vừa rồi (2022) nên không đủ điều kiện lọt vào vòng đấu tranh chức vô địch.

Tại vòng bảng Concacaf Leagues Cup 2023, New England Revolution giành được 4 điểm/2 trận (1 thắng, 1 hòa) nhưng thắng lợi lại cực kỳ thuyết phục: 5-1 trước San Luis, một đại diện khác của giải VĐQG Mexico mà được cho không thua kém Atlas bao nhiêu

Tất nhiên trong bóng đá làm gì tồn tại tính "bắc cầu" như trong toán học song qua đó cũng có thể thấy nếu chơi đúng sức và quyết tâm tối đa thì việc đánh bại Atlas hoàn toàn trong tầm tay của thầy trò nhà Bruce Arena (cựu thuyền trưởng ĐTQG Mỹ). Họ cũng được đánh giá cao hơn (1/4 hoặc 1/2), tương đương với trận gặp San Luis (1/2) và 3 lần gần nhất được nhìn nhận ở mức này, New England Revolution toàn thắng.

Phân tích tổng số bàn thắng Atlas vs New England Revolution

Atlas là đội theo trường phái thực dụng nên có lối chơi tương đối khó chịu. Đội bóng Mexico chỉ 1 lần thủng lưới trên 2 bàn trong phạm vi 17 trận chính thức vừa qua. Đó là một phần lý do mà 9 trận gần nhất của Atlas đều không nhiều hơn 2 lần lưới rung. Tuy nhiên New England Revolutions lại sở hữu hàng công đáng gờm: ghi tối thiểu 2 bàn ở 8/9 trận gần nhất và nhờ vậy mà cả 8 trận đó đều nhiều bàn (ít nhất 3). Đại diện của MLS được dự đoán thắng trận này nên khả năng cuộc chơi tối thiểu chạm mốc 3 pha lập công là khá lớn.

Dự đoán kết quả Atlas vs New England Revolution: 1-2

Thống kê Atlas vs New England Revolution

Atlas vs New England Revolution
Thành tích gần đây của Atlas
Atlas vs New England Revolution
Thành tích gần đây của New England Revolution

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X