Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Fulham (21h00 ngày 12/11): Chiến thắng thứ 13 liên tiếp ở Villa Park 

Thứ Bảy 11/11/2023 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Aston Villa vs Fulham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, được chơi tại Villa Park là điểm tựa để thầy trò Unai Emery hy vọng giành 3 điểm.

Aston Villa vs Fulham: Điểm tựa sân nhà

Ở trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Aston Villa đã khiến tất cả phải bất ngờ khi thua 0-2 trên sân của Notingham Forest. Thất bại tại City Ground đã chấm dứt chuỗi 6 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh của đội chủ sân Villa Park, ngoài ra họ còn bỏ lỡ cơ hội vào Top 4. Sau 11 vòng đấu đầu tiên, thầy trò Unai Emery xếp thứ 6 trên BXH, nhưng họ cũng chỉ ít hơn 2 điểm so với Arsenal và Liverpool. 

Nhận định Aston Villa vs Fulham (21h00 ngày 1211) Chiến thắng thứ 13 liên tiếp ở Villa Park 1
Aston Villa luôn chơi rất tốt trên sân nhà Villa Park

Nếu muốn vào Top 4 trước khi Ngoại hạng Anh nhường chỗ cho đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng này, Aston Villa bắt buộc phải đánh bại Fulham ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, đồng thời hy vọng Brentford và Burnley sẽ làm nên bất ngờ trước Liverpool và Arsenal. Nhận định Aston Villa vs Fulham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, được chơi tại Villa Park là điểm tựa để thầy trò Unai Emery hy vọng giành 3 điểm.

Từ đầu mùa giải, Everton là đội duy nhất đến sân của Aston Villa và giành chiến thắng kể từ giữa tháng 2 trên mọi đấu trường, nhưng đó là trận thắng ở cúp Liên đoàn Anh, còn ở đấu trường Premier League, Aston Villa luôn chơi cực tốt trên sân nhà. 

Mùa giải năm nay, Aston Villa đang là đội có thành tích sân nhà ấn tượng nhất Ngoại hạng Anh. Cụ thể, đội chủ sân Villa Park thắng cả 5 trận tại tổ ấm của mình và ghi tới 20 bàn thắng. Nếu chỉ tính riêng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, Aston Villa đang có chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà. Ở trận đấu gần nhất trên sân nhà, Aston Villa đã đánh bại AZ Alkmaar với tỷ số 2-1 ở vòng bảng Europa Conference League, chiến thắng này giúp đội bóng nước Anh mở toang cánh cửa vượt qua vòng bảng. Có lẽ thành tích ấn tượng của Aston Villa đến từ hàng công, bởi hàng thủ của họ chỉ giữ sạch lưới ở 2 trong số 13 trận đấu gần đây nhất trước Chelsea và Zrinjski Mostar.

nhan dinh bong da du doan Aston Villa vs Fulham ngoai hang anh premier league hom nay
Aston Villa vs Fulham vòng 12 Ngoại hạng Anh 2023/24

Trong khi Villa chơi tấn công mãn nhãn thì đối thủ sắp tới của họ là Fulham lại làm không tốt điều đó. Cụ thể, đội bóng thành London chỉ ghi được 5 bàn trên sân nhà, ở trận đấu gần nhất họ thua 0-1 trước MU. Trận thua đó khiến Fulham tụt xuống vị trí thứ 15, nhưng hiện tại họ vẫn hơn nhóm rớt hạng 6 điểm. Đội bóng của Marco Silva không phải là một trong những ứng cử nặng ký cho tấm vé xuống hạng, nhưng rõ ràng mục tiêu dự cúp châu Âu của họ là rất xa vời. 

Fulham mới ghi được 9 bàn sau 11 trận ở mùa giải năm nay, thành tích chỉ tốt hơn Burnley, đội mới ghi 8 bàn từ đầu mùa. Rõ ràng sự ra đi của Aleksandar Mitrovic ảnh hưởng quá nhiều đến khả năng ghi bàn của đội bóng thành London. Joao Palhinha và Bobby Decordova-Reid là những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Fulham với 2 bàn thắng mỗi người, và đó là lý do chính khiến họ chỉ có được 3 chiến thắng sau 11 trận cho đến nay, đó là các thắng lợi trước Everton, Luton Town và Sheffield United. Tuy nhiên, việc cầm hòa Brighton trên sân Amex trong trận sân khách gần nhất là một kết quả tốt, nó có thể mang lại niềm tin cho Fulham trong chuyến làm khách được dự báo là khó khăn tại Villa Park. 

Nhận định Aston Villa vs Fulham (21h00 ngày 1211) Chiến thắng thứ 13 liên tiếp ở Villa Park 2
Fulham vừa thua 0-1 trên sân nhà trước MU

Về mặt lực lượng, Diego Carlos đã phải rời sân vì chấn thương ở trận đấu vào giữa tuần, và HLV Emery đã xác nhận rằng cầu thủ người Brazil sẽ không có mặt trong cuộc chạm trán này. Ezri Konsa và Pau Torres sẽ đá cặp ở vị trí trung vệ. Jhon Duran trở lại băng ghế dự, nhưng Jacob Ramsey sẽ không trở lại cho đến sau đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 11. Tyrone Mings đã ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 của Aston Villa trước Fulham tại Villa Park mùa trước, nhưng hậu vệ này dính chấn thương của ACL và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Emi Buendia cũng chưa thể trở lại thi đấu sau vấn đề tương tự như Mings.

Bên kia chiến tuyến, chấn thương ở chân của Issa Diop sẽ loại anh ra khỏi cuộc đụng độ này cùng với hậu vệ đồng hương Tosin Adarabioyo. Tiền đạo trẻ Rodrigo Muniz khó có thể góp mặt sau khi gặp vấn đề trong trận thua 0-1 trước MU tuần trước, trong khi đó khả năng ra sân của Kenny Tete và Adama Traore còn bỏ ngỏ. Sự vắng mặt của Muniz đồng nghĩa với việc sẽ có một trận chiến giữa Carlos Vinicius và Raul Jimenez ở vị trí trung phong.

Nhận định Aston Villa vs Fulham

Sau trận thua Nottingham 0-2, thầy trò HLV Unai Emery đã có chiến thắng 2-1 trước AZ Alkmaar tại cúp C3 châu Âu cách đây ít ngày. Aston Villa đang quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Fulham để có thể chen chân vào Top 4. Aston Villa toàn thắng cả 5 trận sân nhà mới đây. Trong đó, họ có 3 trận thắng tại Ngoại hạng Anh với kịch bản ghi ít nhất 3 bàn/trận. Ngoài ra, Aston Villa từng thắng tới 4/5 trận đối đầu vừa qua trước Fulham và trong đó có 3 trận thắng cách biệt. Bởi vậy, NHM không bất ngờ nếu đội chủ sân Villa Park có một thắng lợi cách biệt ở trận đối đầu tối nay.

4/5 trận đối đầu vừa qua giữa Aston Villa và Fulham tại Ngoại hạng Anh có nhiều hơn 2 bàn. 4/5 trận đấu mới đây của Aston Villa cũng có ít nhất 3 bàn. Trận đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều hơn 2 bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 3-1 Fulham

Thông tin bên lề

  • Đã có dưới 2,5 bàn thắng được ghi ở 6 trên 7 trận gần đây của Fulham ở Premier League.
  • Aston Villa thắng 13 trận gần nhất ở Premier League trên sân nhà.
  • Aston Villa thắng 4 trong 5 trận gần nhất gặp Fulham trên mọi đấu trường.
  • Trong 15 trận gần nhất đá tại Villa Park ở Premier League và cúp châu Âu, Aston Villa toàn thắng 100%.
  • 16/20 trận gần nhất của Aston Villa có tối thiểu 3 bàn. 16/20 trận sân nhà gần nhất của Aston Villa cũng có kịch bản tương tự.
  • Aston Villa thắng 10, hoà 5 chỉ thua 1 ở 16 lần gần nhất tiếp đón Fulham tại Villa Park ở Premier League.

Phong độ gần đây của Aston Villa

Phong độ gần đây của Fulham

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Aston Villa vs Fulham (21h00 ngày 1211) Chiến thắng thứ 13 liên tiếp ở Villa Park 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X