Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ascoli vs Cosenza 20h00 ngày 1/5 (Hạng 2 Italia 2023/24)

Thứ Tư 01/05/2024 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ascoli vs Cosenza lúc 20h00 ngày 1/5 (Vòng 36 giải Serie B 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Ascoli vs Cosenza (0:1/4)

Đây là trận đấu quan trọng với Cosenza bởi nếu thắng họ sẽ chính thức trụ hạng thành công một khi 1/2 đội (Spezia hoặc Ternana) không ca khúc khải hoàn vòng này. Trong trường hợp bớt tích cực nhất thì ít ra Cosenza vẫn giữ được cách biệt 5 điểm so với vị trí nguy hiểm gần nhất mà mùa giải sau đây còn có 2 vòng.

nhan dinh bong da du doan Ascoli vs Cosenza hang 2 italia serie b hom nay
Ascoli vs Cosenza

Chính 2 thắng lợi liên tiếp thời gian qua đã giúp Cosenza có được vị thế như hiện tại và vấn đề bây giờ chỉ là họ có nắm bắt được thời cơ hay không mà thôi nhưng dù thế nào tính đến lúc này của mùa giải, Cosenza ít nhiều có sự tiến bộ so với mùa trước (giành được tổng cộng 40 điểm/38 trận, tức là còn kém 2 điểm so với con số hiện tại và sau cùng phải qua vòng playoff mới được ở lại hạng đấu số 2 xứ sở mỳ ống).

Mùa này, đội bóng vùng Calabria đá sân nhà hay sân khách "đều như nhau" (cùng chiếm một nửa tổng số điểm giành được). Đặc biệt 7 chuyến hành quân gần nhất, Cosenza chỉ một lần lâm vào cảnh trắng tay (thắng 3).

Khác với Cosenza, Ascoli mà có thắng trận này thì "án tử" vẫn lơ lửng trên đầu bởi hiện tại, họ chỉ nhỉnh hơn đội thứ 16 Ternana ở chỉ số phụ (hạng 16 và 17 sẽ phải đá playoff trụ hạng còn từ hạng 18 đến 20 sẽ xuống thẳng giải hạng 3). Nhưng cũng chính vì thế, Ascoli hòa hoặc thua cũng chẳng phải "thảm họa".

Dĩ nhiên ai chẳng muốn thắng đặc biệt trong tình cảnh hiện tại của Ascoli song làm được hay không lại là chuyện khác. Đúng là 4 trận gần đây thầy trò nhà Massimo Carrera không thua song chỉ 1 trong số đó là chiến thắng. Phong độ tương tự cũng xuất hiện trên sân nhà khi Ascoli đã 6 trận đấu mà kết quả hòa (5) hoàn toàn áp đảo số thắng lợi (1).

Việc Ascoli đang được đánh giá cao hơn (-1/4) cũng chẳng nói lên quá nhiều bởi đơn giản mùa này họ chỉ phải nhận vai "đội yếu" khi đón tiếp những đối thủ thuộc tốp đầu BXH (Top 8) còn Cosenza chỉ đứng ngay phía trên mà thôi.

  • Lựa chọn: Cosenza (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Ascoli vs Cosenza (2)

Một bên (Ascoli) ghi trung bình không đến 1 bàn/trận trong khi bên kia (Cosenza) cũng chỉ nhiều hơn 4 bàn (38). Cuộc đấu giữa hai đội công khiêm tốn như vậy rõ ràng không dễ diễn ra hấp dẫn kể cả khi ai cũng muốn thắng, chưa kể mức TSBT chính cũng chỉ là 2 quá thấp. Thống kê cũng chỉ ra 5/6 trận sân nhà mới nhất của Ascoli cùng 13/17 chuyến làm khách đã qua ở mùa này của Cosenza đều dưới 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả Ascoli vs Cosenza: 1-1

Thống kê Ascoli vs Cosenza

Ascoli vs Cosenza
Đối đầu Ascoli vs Cosenza
Ascoli vs Cosenza
Thành tích gần đây của Ascoli
Ascoli vs Cosenza
Thành tích gần đây của Cosenza

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X