Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aris Thessaloniki vs Ararat Armenia 1h15 ngày 4/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 02/08/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aris Thessaloniki vs Ararat Armenia lúc 1h15 ngày 4/8 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Aris Thessaloniki vs Ararat Armenia cup c3 conference league hom nay
Aris Thessaloniki vs Ararat Armenia

Nhận định bóng đá đêm nay Aris Thessaloniki vs Ararat Armenia (0:1 1/4)

Đây là mùa giải thứ 5 liên tiếp, Aris Thessaloniki được tham dự đấu trường châu Âu và 2/4 mùa trước đó, họ tiến được đến vòng loại thứ 3 một phần dựa vào thành tích: toàn thắng sân khách. Mùa này tuy kết quả kém hơn (hòa) song nó vẫn là bước đệm tốt để đại diện của bóng đá Hy Lạp nghĩ tới tấm vé đi tiếp.

Cần nhớ rằng trong khoảng thời gian này, Aris thắng 4/6 trận sân nhà đã chơi tại các cúp châu Âu (chỉ thua 1). Bản thân giải VĐQG Hy Lạp có đẳng cấp và trình độ cao hơn hẳn so với giải Armenia (ít nhất căn cứ theo đánh giá của UEFA).

Tuy nhiên Aris vẫn phải hết sức cẩn thận vì Ararat Armenia không hề thuộc diện dễ chơi. Dù mới ra đi từ năm 2017 nhưng đội bóng này đã thi đấu tại sân chơi châu lục từ mùa 2019/20 (tính tới nay là 4 mùa) và trong đó 2 mùa lọt vào tới vòng playoff (trước vòng bảng chính thức).

Dù không thắng trên sân nhà nhưng hãy lưu ý ở 2 lần gần nhất có kết quả tương tự, Ararat Armenia cũng không thua khi phải làm khách. Nói đâu xa ở vòng loại thứ nhất vừa rồi, đội bóng Armenia đã hòa Egnatia (Albania) trong cả 2 lượt trận trước khi giành thắng lợi chung cuộc trên chấm luân lưu 11m.

Tất nhiên Ararat Armenia sẽ nỗ lực để ít nhất có được kết quả tương tự trước Aris Thessaloniki song so với Egnatia thì Aris có vẻ mạnh hơn nhiều. Điều đó được minh chứng qua việc đại diện của Hy Lạp chấp hơn 1 bàn ở trận lượt về tới đây sau khi cũng đã nằm cửa trên ở lượt đi (1/4). Dường như kết quả hòa cách đây một tuần chẳng làm thay đổi tương quan giữa đôi bên và Ararat Armenia có lẽ phải dừng cuộc chơi, thậm chí ngay sau 90 phút.

Dự đoán kết quả Aris Thessaloniki vs Ararat Armenia: 2-0

Thống kê Aris Thessaloniki vs Ararat Armenia

Aris Thessaloniki vs Ararat Armenia
Thành tích gần đây của Aris Thessaloniki
Aris Thessaloniki vs Ararat Armenia
Thành tích gần đây của Ararat Armenia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X