Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aris Limassol vs Slovan Bratislava 0h00 ngày 1/9 (Europa League 2023/24)

Thứ Tư 30/08/2023 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aris Limassol vs Slovan Bratislava lúc 0h00 ngày 1/9 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Aris Limassol vs Slovan Bratislava cup c2 chau au europa league hom nay
Aris Limassol vs Slovan Bratislava

Nhận định bóng đá đêm nay Aris Limassol vs Slovan Bratislava (0:1/2)

Cách đây một tuần, đôi bên được xếp ngang cơ (0) trên sân của Slovan Bratislava và chung cuộc nhà vô địch Slovakia đã thắng 2-1, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Giờ đây chỉ cần không thua trên đất Síp là Slovan Bratislava sẽ có lần thứ 4 lọt vào vòng bảng chính thức của Europa League.

Điểm đáng lưu ý ở 2/3 lần đó (lần còn lại Slovan Bratislava nghiễm nhiên được dự vòng bảng do bị loại ở playoff Champions League), họ đều không có được chiến thắng trên sân khách tại playoff Europa League (1 hòa, 1 thua)

Dĩ nhiên một kết quả hòa ở trận đấu tới cũng là quá đủ để đưa Slovan Bratislava đi tiếp nhưng vấn đề là giới chuyên môn lại không cho rằng đội bóng Slovakia có thể hoàn thành được mục tiêu đó. Chẳng thế mà Aris Limassol được xếp ở mức -1/2, tức là nằm cửa trên hoàn toàn bất chấp đã thua lượt đi (mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu lượt về hai đội vẫn ngang cơ hoặc Aris chỉ được đánh giá ở mức -1/4).

Mà Aris cũng đâu phải đối thủ ghê gớm gì. Ngoài kết quả lượt đi thì hãy nhớ rằng kinh nghiệm trận mạc tại đấu trường châu Âu của đội bóng Síp hoàn toàn thua kém Slovan Bratislava khi đây mới là mùa thứ 2 Aris được thi thố tài năng ở sân chơi châu lục.

Thêm nữa trong khi Slovan Bratislava được BTC giải VĐQG Slovakia 2023/24 tạo điều kiện không phải ra sân vào cuối tuần vừa rồi để có thể nghỉ ngơi dưỡng sức chuẩn bị cho trận lượt về playoff thì Aris vẫn phải thi đấu và chiến thắng sít sao 2-1 hẳn cũng làm thể lực của dàn cầu thủ ít nhiều bị hao tổn.

Như vậy về mặt lý thuyết, cán cân rõ ràng hơi nghiêng về phía Slovan Bratislava song với việc Aris vẫn được đánh giá cao hơn trên thực tế thì tin vào đội chủ nhà mới là lựa chọn sáng suốt. Aris sẽ thắng trận lượt về, ít nhất trong 90 phút.

Phân tích tổng số bàn thắng Aris Limassol vs Slovan Bratislava (2 1/2)

5/8 trận đã qua từ đầu mùa 2023/24 của Aris có tối thiểu 3 lần lưới rung, giống như toàn bộ 6 trận mới nhất của Slovan Bratislava. Bản thân Aris chưa giữ sạch lưới một lần nào ở đấu trường châu Âu mùa này còn Slovan Bratislava không một trận tịt ngòi sau 7 lần ra sân tại các cúp châu Âu mùa bóng năm nay. Trận đấu xem ra khó dưới 3 pha lập công.

Phân tích tổng số bàn thắng Aris Limassol vs Slovan Bratislava

  • Aris Limassol: Alves; Boakye, Yago, Moucketou-Moussounda, Caju; Mayambela, Struski, Brown, Bengtsson; Gomis, Stepinski
  • Slovan Bratislava: Borjan; Blackman, Bajric, Wimmer, Lovat; Kucka, Kankava, Tolic; Strelec, Abubakari, Marcelli

Dự đoán kết quả Aris Limassol vs Slovan Bratislava: 2-1 (trong 90 phút)

Thống kê Aris Limassol vs Slovan Bratislava

Aris Limassol vs Slovan Bratislava
Thành tích gần đây của Aris Limassol
Aris Limassol vs Slovan Bratislava
Thành tích gần đây của Slovan Bratislava

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X