Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Almeria vs Villarreal 21h15 ngày 21/4 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 21/04/2024 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almeria vs Villarreal lúc 21h15 ngày 21/4 (Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Almeria vs Villarreal (1/2:0)

Nhìn chung, Almeria chỉ chờ thời điểm chính thức ... rớt hạng mà thôi chứ đến 99,99% họ sẽ không thể trụ lại La Liga bởi đơn giản cách biệt với nhóm an toàn đã là quá lớn (17 điểm). Nhưng có những dấu hiệu cho thấy đội bóng này hứa hẹn sẽ không buông xuôi.

Theo đó sau khi HLV Pepe Mel lên nắm quyền vào giữa tháng 3/2024 vừa rồi, Almeria đã có thắng lợi đầu tiên trong mùa giải và mới đây còn cầm hòa đối thủ mạnh Sociedad nhờ tinh thần chiến đấu đến cùng (gỡ hòa vào những phút cuối). Ngay cả ở trận thua Osasuna 0-3 thì Almeria ít ra vẫn có số lượng dứt điểm gấp đôi đối thủ (12 so với 6).

nhan dinh bong da du doan Almeria vs Villarreal vdqg tay ban nha la liga hom nay
Almeria vs Villarreal

Vòng 32 này, Almeria được chơi trên sân nhà. Dù chưa thắng tại sào huyệt Power Horse suốt từ cuối mùa trước cho tới nay (tổng 16 trận, không tính giao hữu) song nếu chỉ xét 8 màn tiếp khách mới nhất, La Union chỉ thua 2 mà tới đây hòa cũng đã là thành công vì họ đang bị đánh giá thấp hơn Villarreal.

Tuy nhiên kể từ ngày trở lại hạng đấu số 1 TBN (2022/23), Almeria chỉ thua và thua khi đụng độ Villarreal (3 trận), không trận nào thủng lưới dưới 2 lần. Nếu chỉ nhìn đơn thuần về mặt kết quả thì đương nhiên có thể kết luận Villarreal đang không ổn khi hòa 1 và thua 1 sau 2 trận gần đây ở La Liga.

Song hãy lưu ý rằng họ đã hòa chủ nhà Bilbao (thứ 5) trong thế phải chơi thiếu người cả hiệp 2 và thua Atletico Madrid (thứ 4) bởi một bàn vào cuối trận. Trước đó, đội bóng dưới quyền HLV Marcelino từng thắng một mạch 4 vòng liên tiếp tại đấu trường VĐQG.

Giới nhận định bóng đá cũng rất kỳ vọng "tàu ngầm vàng" sẽ nỗ lực hết mình trong thời gian tới nhằm vớt vát hy vọng cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau mà họ đang rất bất lợi. Nếu được như vậy thì thực sự chẳng có cửa gì cho Almeria trận này.

Bản thân mức -1/2 dành cho Villarreal là không hề thấp nếu biết rằng cách đây không lâu một Atletico Madrid đáng gờm hơn gấp bội mà cũng chỉ được xếp mức -3/4 không cao hơn bao nhiêu khi làm khách của Almeria. Đây cũng là lần thứ 3 trong mùa giải năm nay, Villarreal được nhận vai "đội mạnh" trong những chuyến hành quân xa và 1/2 lần trước đó, họ ca khúc khải hoàn.

  • Lựa chọn: Villarreal

Phân tích tổng số bàn thắng Almeria vs Villarreal (2 3/4)

Chỉ cần Almeria không buông xuôi thì trận đấu khó "một chiều" và sẽ diễn ra hấp dẫn nhất là khi Villarreal thuộc diện "lấy công bù thủ". Thậm chí hiện tại số bàn thắng của đội bóng xứ Castellon ở La Liga 2023/24 vẫn đang ít hơn số bàn thua (49 so với 54). Thống kê cũng chỉ ra 4/5 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên, 4/5 trận sân nhà mới nhất của Almeria cùng 5/7 chuyến làm khách vừa qua của Villarreal đều chung kịch bản: trên 2 tình huống lập công.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Almeria vs Villarreal

  • Almeria: Maximiano; Pubill, Chumi, Gonzalez, Langa; Robertone, Lopy; Romero, Viera, Embarba; Baptistao
  • Villarreal: Jorgensen; Femenia, Mandi, Mosquera, A Moreno; Traore, Capoue, Parejo, Baena; G Moreno, Sorloth

Dự đoán kết quả Almeria vs Villarreal: 2-3

Thống kê Almeria vs Villarreal

Almeria vs Villarreal
Đối đầu Almeria vs Villarreal
Almeria vs Villarreal
Thành tích gần đây của Almeria
Almeria vs Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X