Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Almeria vs Osasuna 22h15 ngày 30/3 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 30/03/2024 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almeria vs Osasuna lúc 22h15 ngày 30/3 (Vòng 30 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Almeria vs Osasuna (0:0)

Rốt cục phải đến khi thay tướng lần thứ 3 trong mùa giải (tính cả tạm quyền), Almeria mới có được thắng lợi đầu tiên tại La Liga 2023/24. Vòng trước, đội bóng nhỏ bé xứ Andalusia đã kiên cường bảo vệ thành quả 1-0 đến tận tiếng còi mãn cuộc trên sân của Las Palmas. Hôm đó, Almeria đã ghi bàn từ phút 14 và sau đó hứng chịu hàng loạt đợt công kích từ đối thủ nhưng vẫn đứng vững. Khép lại trận đấu, Almeria tung ra vẻn vẹn 3 cú dứt điểm, chỉ bằng 1/7 của Las Palmas.

nhan dinh bong da du doan Almeria vs Osasuna vdqg tay ban nha la liga hom nay
Almeria vs Osasuna

Đáng tiếc thay, sự hưng phấn mà tân thuyền trưởng Pepe Mel vừa nhen nhóm đã bị gián đoạn bởi đợt tập trung vừa rồi của các ĐTQG. Trên thực tế, Almeria kể cả có toàn thắng từ giờ đến hết mùa thì cũng chưa chắc trụ lại được La Liga. Ngoài việc kịch bản đó gần như không tưởng thì trong lịch sử giải đấu (theo phiên bản 20 đội và tính 3 điểm cho một trận thắng), chưa từng có một đội nào sở hữu số điểm tương đương (hoặc thấp hơn) Almeria ở thời điểm này của mùa bóng mà sau cùng vẫn trụ hạng thành công.

Dẫu sao giới nhận định bóng đá đã tăng thêm chút niềm tin vào khả năng Almeria sẽ chiến đấu đến cùng vì danh dự thay vì buông xuôi mặc kệ sự đời. Vòng này, La Union được chơi trên sân nhà Power Horse nhưng sẽ phải đón tiếp nỗi ám ảnh mang tên Osasuna bởi 9 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên ở các giải chính thức, Almeria chẳng những không thắng mà còn thua đến 7.

Osasuna tuy trắng tay cả 2 trận gần nhất song đối thủ đánh bại họ là Real Madrid và Girona đều đang nằm trong nhóm đầu BXH La Liga . Đừng quên trước đó đội bóng xứ Navarre đã có chuỗi 4 trận liên tiếp mang về số điểm gần như tuyệt đối: 10/12. Vào lúc này Osasuna chưa hết cơ hội tái lập thành tích mùa trước (đứng thứ 7 chung cuộc và được dự Conference League) song nếu không có sự đột biến về mặt phong độ đặc biệt trên sân khách thì e rằng mọi thứ sẽ chỉ tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi.

Hãy lưu ý rằng Osasuna thắng đúng 1/10 chuyến hành quân xa gần nhất thuộc khuôn khổ La Liga (thua 6), trong đó có 4 trận họ được xếp ở mức +0 hoặc +1/4 giống trận sắp tới. Việc một đội cuối bảng chỉ vừa thắng trận đầu tiên không bị đánh giá thấp hơn trước một đội khách đang ăn đứt về thành tích tại La Liga 2023/24 (36 điểm so với 13) lẫn đối đầu như đã đề cập phía trên rõ ràng là khá tích cực. Almeria có thể không dễ thắng trận thứ 2 liên tiếp song 1 điểm thì hoàn toàn trong tầm tay.

  • Lựa chọn: Almeria (tối thiểu không thua)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Almeria vs Osasuna sẽ diễn ra vào lúc 22h15 ngày 30/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Almeria vs Osasuna (2 1/4)

Dù rất muốn lập ra kỳ tích "vô tiền khoáng hậu" cùng Almeria nhưng hẳn HLV Pepe Mel hiểu rằng họ buộc phải chơi đúng tâm thế "đội yếu" (phòng ngự tử thủ, rình rập cơ hội phản công) chứ tấn công bất chấp chẳng khác nào tự sát. Kết quả trận ra mắt (thắng Las Palmas) càng giúp tân thuyền trưởng Almeria thêm vững tâm vào lựa chọn của mình. Trong khi đó, Osasuna chưa bao giờ được đánh giá cao về tấn công. 6 trận sân khách gần nhất của đội bóng này cùng 4/5 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên đều có dưới 3 tình huống lưới rung. Trận tới xem ra khó ngoại lệ.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Almeria vs Osasuna

  • Almeria: Maximiano; Pubill, Montes, Radovanovic, Centelles; Robertone, Lopy; Ramazani, Viera, Embarba; Baptistao
  • Osasuna: Herrera; Cruz, Catena, Herrando; Areso, Moncayola, Ibanez, M Gomez, Mojica; Arnaiz, Budimir

Dự đoán kết quả Almeria vs Osasuna: 0-0

Thống kê La Liga trước vòng 30

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngJude BellinghamReal Madrid16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2610 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz15 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid77 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao35 lần

Thống kê Almeria vs Osasuna

Almeria vs Osasuna
Đối đầu Almeria vs Osasuna
Almeria vs Osasuna
Thành tích gần đây của Almeria
Almeria vs Osasuna
Thành tích gần đây của Osasuna

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X