Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Alaves vs Sevilla 0h00 ngày 22/8 (La Liga 2023/24)

Thứ Hai 21/08/2023 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alaves vs Sevilla lúc 0h00 ngày 22/8 (Vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Alaves vs Sevilla vqqg tay ban nha la liga hom nay
Alaves vs Sevilla

Nhận định bóng đá hôm nay Alaves vs Sevilla (1/4:0)

Nói gì thì nói, Sevilla không thể thoải mái bước vào mùa giải 2023/24 bởi đang mang tư cách nhà ĐKVĐ Europa League. Trong đó vấn đề lớn nhất mà đội bóng xứ Andalusia phải đối mặt là chiều sâu lực lượng. Đừng quên mùa trước, Sevilla đã buộc phải đánh đổi thành tích trong nước để giành lấy vinh quang ở sân chơi châu lục.

Điều này tiếp tục được thể hiện qua 2 trận đầu tiên của mùa giải 2023/24. Thầy trò HLV Mendilibar đã thua Valencia trong trận mở màn La Liga mà nguyên nhân chủ yếu do họ dành nhiều tâm trí hơn cho Siêu cúp châu Âu gặp Man City và suýt làm nên chuyện (chỉ thua ở loạt luân lưu 11m).

Sau trận đấu, họ còn phải chia tay thủ thành số 1 Bono (sang Al-Hilal của Saudi Arabia làm đồng đội của Neymar, Neves, Koulibaly). Chiều ngược lại, Sevilla mới đưa về được vài gương mặt mới, chủ yếu lấp vào khoảng trống do có người ra đi chứ không phải mục đích làm dày đội hình. Tính từ mùa hè 2023, Los Nervionenses chỉ thắng 1/8 lần ra sân gần nhất.

May thay trong bối cảnh khát thắng để giải tỏa bớt áp lực, Sevilla chỉ phài gặp một Alaves, tân binh của mùa giải giành quyền thăng hạng nhờ cửa playoff. Tư cách đó khiến cho El Glorioso càng bị xem là ứng viên hàng đầu cho suất xuống hạng.

Trận ra quân, Alaves đã thua Cadiz vốn chẳng hơn gì về thực lực. Họ bị thủng lưới từ rất sớm (phút thứ 7) nhưng cũng chẳng làm được gì để xoay chuyển cục diện. Vòng này tuy được chơi trên sân nhà nhưng hiển nhiên Alaves phải nằm cửa dưới. Mức 1/4 dành cho Sevilla dù thấp hơn lần đụng độ giữa đôi bên vào đầu năm nay cũng trên sân của Alaves song đó là trận đấu tại sân chơi phụ Cúp Nhà vua (có tính chất khác La Liga).

Thêm vào đó, Sevilla còn vừa trải qua một trận đấu khó khăn làm tiêu tốn không ít thể lực nên việc không được nhìn nhận cao hơn cũng là hợp lý. Tóm lại đội khách vẫn đáng tin hơn.

Phân tích tổng số bàn thắng Alaves vs Sevilla (2)

8/10 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 8/11 trận mới nhất của Alaves và 4/5 trận vừa qua của Sevilla. Hồi còn thi đấu ở giải hạng 2, Alaves đã không dễ ghi bàn kể cả được chơi trên sân nhà nói gì đến lần tới khi phải chạm trán một Sevilla mạnh hơn. Trong khi Sevilla dù muốn thắng đến mấy thì cũng phải chơi thận trọng phòng rủi ro. Xem ra trận đấu khó vượt ngưỡng 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Alaves vs Sevilla

  • Alaves (5-4-1): Sivera; Gorosabel, Marin, Sedlar, Abqar, Duarte; Rioja, Guridi, Blanco, Guevara; Kike Garcia
  • Sevilla (4-2-3-1): Dmitrovic; Navas, Montiel, Gudelj, Acuna; Fernando, Rakitic; Ocampos, Suso, Lamela; En-Nesyri

Dự đoán kết quả Alaves vs Sevilla: 0-1

Thống kê Alaves vs Sevilla

Alaves vs Sevilla
Đối đầu Alaves vs Sevilla
Alaves vs Sevilla
Thành tích gần đây của Alaves
Alaves vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X