Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Alaves vs Osasuna 21h15 ngày 1/10 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 30/09/2023 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alaves vs Osasuna lúc 21h15 ngày 1/10 (Vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Alaves vs Osasuna (0:0)

Một bên (Alaves) chỉ là tân binh của La Liga 2023/24, lại còn thuộc diện "vé vớt" (chiến thắng ở vòng playoff) còn bên kia (Osasuna) đứng thứ 7 chung cuộc mùa trước và được dự các cúp châu Âu mùa này (song sớm dừng bước khi tranh vé vào vòng bảng).

Ấy thế mà sau 7 vòng đầu tiên, hai đội lại đang sát nhau ở nửa dưới BXH, cùng sở hữu 7 điểm, cùng thủng lưới 10 lần và Osasuna chỉ nhỉnh hơn chút xíu về số bàn thắng ghi được mà thôi (7 so với 6). 3 lần ra sân gần nhất, đôi bên đều kiếm được đúng 1 điểm (chính xác thì mạch không thắng liên tiếp của Osasuna đang là 4).

nhan dinh bong da du doan Alaves vs Osasuna vdqg tay ban nha la liga hom nay
Alaves vs Osasuna

Một chi tiết vô cùng lý thú khác: Hai trận thắng mà Alaves có được đều trên sân nhà. Ngược lại, hai khúc khải hoàn của Osasuna lại diễn ra trên sân khách. Khía cạnh duy nhất có sự chênh lệch rõ rệt là thành tích đối đầu.

Theo đó, 7 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, Osasuna thắng tới 6 (trận còn lại hòa) gồm 2 chuyến làm khách của Alaves mà được xếp mức ngang bằng (0) giống trận tới. Song chính yếu tố này cộng thêm bối cảnh Osasuna dẫu sao vẫn đang mang tư cách "đội châu Âu" thì việc phải đứng ngang hàng một tân binh e rằng vẫn là không mấy tích cực. Xem ra có thể hy vọng Alaves tối thiểu không thua.

Phân tích tổng số bàn thắng Alaves vs Osasuna (2)

6/7 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội đã khép lại với tối đa 2 bàn thắng được ghi. Kết cục này cũng xuất hiện ở 6/7 trận của Alaves từ đầu mùa 2023/24. Osasuna vốn không được đánh giá cao về tấn công, lại đang gặp vấn đề về phong độ nên càng khó thể hiện hình ảnh tốt nhất. Mức TSBT chính 2 hòa cũng là một chi tiết quan trọng ủng hộ kịch bản ít bàn (dưới 2).

Đội hình dự kiến Alaves vs Osasuna

  • Alaves: Sivera; Gorosabel, Marin, Sedlar, Lopez; Guridi, Guevara; Sola, Hagi, Rioja; Samu
  • Osasuna: Fernandez; Areso, Catena, D Garcia, Cruz; Ibanez, Torro, Oroz; Barja, Budimir, Raul Garcia

Dự đoán kết quả Alaves vs Osasuna: 0-0

Thống kê Alaves vs Osasuna

Alaves vs Osasuna
Đối đầu Alaves vs Osasuna
Alaves vs Osasuna
Thành tích gần đây của Alaves
Alaves vs Osasuna
Thành tích gần đây của Osasuna

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X