Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ajaccio vs Rennes 18h00 ngày 21/5 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Bảy 20/05/2023 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Ajaccio vs Rennes thuộc vòng 36 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Ajaccio vs Rennes vdqg phap ligue 1 hom nay
Ajaccio vs Rennes

Nhận định bóng đá hôm nay Ajaccio vs Rennes (1:0): 0-2

Ajaccio đã chính thức xuống hạng sau trận thua kinh hoàn 0-5 trên sân của gã khổng lồ PSG. Thực ra kết cục này đã được dự báo từ thời điểm khởi tranh Ligue 1 2022/23 bởi Ajaccio phải sắm vai tân binh và mùa này còn có tới 4 suất xuống hạng (nhằm mục địch giảm số đội tham dự giải VĐQG Pháp từ mùa sau xuống còn 18 thay vì 20 hiện tại).

Giờ đây các vòng còn lại chỉ mang tính thủ tục với Ajaccio. Đặt giả thuyết thầy trò HLV     Olivier Pantaloni vẫn chiến đấu hết mình vì danh dự thì Ajaccio cũng không dễ kiếm được vài điểm an ủi bởi đơn giản họ sẽ lần lượt gặp toàn đội mạnh: Sau Rennes là Lens và Marseille, hai đội đang nằm trong Top 3.

Bản thân The Bears đang trình diễn bộ mặt vô cùng nghèo nàn: chỉ kiếm được 2 điểm và ghi vẻn vẹn 2 bàn sau 10 lần ra sân vừa qua thuộc khuôn khổ Ligue 1. Thành tích sân nhà của Ajaccio kém thứ 2 giải đấu (12 điểm/17 trận).

Bên kia chiến tuyến, Rennes còn nguyên cơ hội cạnh tranh suất tham dự các cúp châu Âu mùa sau (hiện diện trong Top 5 chung cuộc). Nhưng do đang bất lợi về mặt điểm số nên trước tiên đội quân của HLV Bruno Genesio cần phải nỗ lực giành điểm số tối đa thì mới có cơ sở để mong đợi đối thủ cạnh tranh (có lẽ chỉ còn mỗi Lille và Lyon mà thôi) sảy chân.

Tuy nhiên dạo gần đây, khó có thể nói Rennes chơi tốt: thắng 3 và thua 4 sau 7 trận. Đặc biệt màn trình diễn sân khách của Rennes từ đầu năm 2023 ở mức dưới trung bình: thua đến 6/9 trận.

Dẫu vậy, tới đây họ chỉ phải chạm trán chủ nhà Ajaccio quá yếu trên mọi phương diện mà nếu Rennes vẫn không biết thắng thì họ không xứng đáng trở thành đại diện cho nước Pháp ở sân chơi châu lục. Song với việc được đánh giá rất cao (1) thì nhiều khả năng Rennes sẽ không làm NHM phả thất vọng.

Phân tích tổng số bàn thắng Ajaccio vs Rennes (2 1/4)

Ajaccio sở hữu hàng thủ kém thứ 3 giải đấu (66 bàn thua) nhưng 2/3 trong số đó xuất hiện trong những chuyến làm khách chứ tại sào huyệt, đội bóng này không quá dễ xơi. Đó là lý do mà 11/17 trận sân nhà đã qua của Ajaccio chỉ có tối đa 2 bàn được ghi. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 4/6 trận sân khách mới nhất của Rennes tại Ligue 1. 

Đội hình dự kiến Ajaccio vs Rennes

  • Ajaccio: Sollacaro; Youssouf, Avinel, Vidal, Ismael; Marchetti, Coutadeur, Nouri; Barreto, El Idrissy, Spadanuda
  • Rennes: Mandana; Traore, Omari, Theate, Belocian; Santamaria; Doku, Bourigeaud, Majer, Gouiri; Toko Ekambi

Dự đoán kết quả Ajaccio vs Rennes: 0-2

Thống kê Ajaccio vs Rennes

Ajaccio vs Rennes
Đối đầu Ajaccio vs Rennes
Ajaccio vs Rennes
Thành tích gần đây của Ajaccio
Ajaccio vs Rennes
Thành tích gần đây của Rennes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X