Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Lecce 23h00 ngày 23/4 (Serie A 2022/23)

Chủ Nhật 23/04/2023 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Lecce lúc 23h00 ngày 23/4 (Vòng 31 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo AC Milan vs Lecce vdqg italia serie a hom nay
AC Milan vs Lecce

Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Lecce (0:1): 1-1

Cách đây vài ngày, AC Milan đã ghi danh vào bán kết Champions League sau khi vượt qua đội bóng đồng hương sắp chính thức phế truất họ khỏi ngôi vương Serie A, CLB Napoli. Tuy nhiên thầy trò HLV Pioli cần phải mau chóng gạt sang một bên thành tích tốt tốt để tập trung tối đa cho mặt trận VĐQG.

Dù đã hết cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch nhưng Rossoneri còn đó mục tiêu góp mặt trong Top 4 giờ càng trở nên nóng bỏng sau khi Juventus được gỡ án phạt trừ 15 điểm. Trước loạt trận vòng 31 diễn ra vào ngày chủ nhật, đội bóng sọc đỏ - đen xếp thứ 5, kém Roma (thứ 4) khoảng cách 3 điểm nhưng cũng chỉ hơn hàng xóm Inter Milan (thứ 6) có 2 điểm.

Dạo gần đây chẳng rõ có phải do tập trung nhiều cho mặt trận Champions League mà phong độ của AC Milan ở giải VĐQG không ổn một chút nào: chỉ thắng 1/6 vòng vừa qua. Vì thế cho đến trận bán kết lượt đi (gặp Inter), Rossoneri cần phải lấy lại được hình ảnh đích thực tại sân chơi trong nước để ít nhất duy trì được thế cục hiện tại. 

Trước mắt vòng này, họ không được phép sảy chân trên sân nhà, nhất là khi được đón tiếp đối thủ ưa thích Lecce mà họ chỉ thua 2/33 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên thuộc khuôn khổ giải VĐQG Italia. Nhưng trận lượt đi giữa đôi bên mới diễn ra hồi đầu năm nay, Lecce đã xuất sắc cầm hòa AC Milan. Hôm đó, AC Milan chấp 3/4 và trận lượt về sắp tới mức chấp chỉ tăng nhẹ lên 1 bàn dù nhà ĐKVĐ có thêm ưu thế sân nhà.

Thực tế mùa này, 2 lần tiếp khách gần nhất tại Serie A, AC Milan đều hòa dù trận nào cũng chấp trên 1 bàn. Hay xa hơn họ từng thua mất mặt Sassuolo tới 2-5 trong trận cầu có handicap 1 1/4. Đáng nói hơn, Lecce bây giờ còn sở hữu phong độ cực kỳ nghèo nàn: kiếm được đúng 1 điểm duy nhất từ 7 trận mới đây.

Thế là thầy trò HLV Marco Baroni lại phải sống trong cảnh bất an sau khoảng thời gian yên ổn khi mà cách biệt với vị trí nguy hiểm gần nhất chỉ còn 2 điểm. Như vậy nhìn ở phương diện nào thì mức chấp 1 bàn mà AC Milan sở hữu thấp một cách rủi ro. Thêm một cơ sở để tin vào bất ngờ mà Lecce có thể tạo. Đó là việc họ mới thua tỷ lệ đúng 1/5 trận sân khách ở Serie A mùa này mà được chấp tối thiểu 1 bàn.

AC Milan vs Lecce
Tỷ lệ AC Milan vs Lecce

Phân tích tỷ lệ bàn thắng AC Milan vs Lecce (2 1/4)

4 trận sân nhà mới nhất của AC Milan thuộc khuôn khổ Serie A đều khép lại mà không xuất hiện trên 2 lần lưới rung, tương tự như 12/15 trận sân khách của Lecce từ đầu giải VĐQG mùa này. Hơn nữa riêng việc AC Milan chấp đến 1 bàn mà T/X bàn thắng chỉ 2 1/4 thì càng khó tin vào một trận cầu nhiều bàn. Chọn Under 2 1/4.

Hai đội cùng ghi bàn: Milan đang tấn công khá hiệu quả khi ghi  bàn ở 8/10 trận gần nhất. Ngoài ra, Milan còn chọc thủng lưới đội khách ở 8/10 trận gần đây. Chưa hết, Lecce cũng ghi bàn ở 8/15 trận vừa qua. Những chi tiết trên là cơ sở để tin 2 đội đều có bàn thắng ở trận này.

Hiệp 1 có bàn thắng: Cả 5 trận đối đầu gần đây giữa Milan và Lecce đều có bàn thắng trong hiệp 1. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 7/10 trận gần nhất của Milan và 8/10 trận gần đây của Lecce.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Lecce

  • AC Milan: Maignan; Florenzi, Kalulu, Tomori, Hernandez; Tonali, Pobega; Saelemaekers, Diaz, Leao; Rebic
  • Lecce: Falcone; Gendrey, Baschirotto, Umtiti, Gallo; Oudin, Hjulmand, Blin; Strefezza, Colombo, Di Francesco

Dự đoán kết quả AC Milan vs Lecce: 1-1

Thống kê AC Milan vs Lecce

AC Milan vs Lecce
Đối đầu AC Milan vs Lecce
AC Milan vs Lecce
Thành tích gần đây của AC Milan
AC Milan vs Lecce
Thành tích gần đây của Lecce

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Real Madrid được đánh giá cao vượt trội so với Dortmund về khả năng vô địch Champions League mùa này. Rất khó để có bất ngờ xuất hiện tại Wembley, nhất là khi Real có trong tay đội hình mạnh mẽ nhất cũng như sự tập trung tối đa.

Xem thêm
top-arrow
X