Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam đấu Malaysia: Bộ ba đàn anh xuất trận

Thứ Năm 19/05/2022 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đối đầu U23 Malaysia ở trận bán kết, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để hướng đến việc giành tấm vé tiến vào chung kết SEA Games 31.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam đấu U23 Malaysia

U23 Việt Nam được dự đoán sẽ ra sân với sơ đồ 3-5-2 quen thuộc. Đứng trong khung gỗ vẫn sẽ là thủ thành Văn Toản. “Người gác đền” gốc Hải Phòng đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình tại giải lần này.

Bộ ba trung vệ của Việt Nam trong trận đấu tới sẽ là Việt Anh, Thanh Bình và Tuấn Tài. Hàng thủ này đã giữ sạch lưới trong cả 4 trận đấu đã qua. Vì vậy, không có lý do gì HLV Park Hang Seo phải điều chỉnh. Hai biên của U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ là Văn Đô và Văn Xuân. Bội đôi này đang thể hiện rất tốt qua từng trận đấu.

Nơi hàng tiền vệ, hai cầu thủ quá tuổi là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Hoàng Đức chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu. Nhân tố cuối cùng trong hàng tiền vệ 3 người sẽ là Lý Công Hoàng Anh.

Tiến Linh  ĐT U23 Việt Nam

Chờ cái duyên ghi bàn của Tiến Linh

Ở trận đấu gặp U23 Philippines, Công Đến đã được trao cơ hội đá chính. Tuy nhiên, anh đã không đạt được sự hiệu quả như Hoàng Anh. Trên hàng công của U23 Việt Nam, Tiến Linh sẽ đá cặp cùng với Nhâm Mạnh Dũng. Dù hai cầu thủ lập công vào lưới U23 Timor Lest là Thanh Minh, Văn Tùng song bộ đôi này phù hợp hơn khi vào sân ở hiệp 2.

Trước hàng thủ cao to của U23 Malaysia, Mạnh Dũng sẽ phát huy tác dụng. Điều này hỗ trợ rất lớn cho đàn anh Tiến Linh, một tiền đạo mạnh trong khả năng chọn vị trí, dứt điểm. Sau 4 trận vòng bảng, các cầu thủ U23 Việt Nam đang làm khá tốt trong mặt trận tấn công. Họ sẽ cần “căn chỉnh” lại thước ngắm cho hợp lý thì có thể ghi bàn vào lưới đối thủ.

Cùng với việc HLV Park Hang Seo cùng ban huấn luyện đã có thể đọc vị U23 Malaysia, thật không khó để đoàn quân áo đỏ có thể giành chiến thắng để tiến thẳng vào chung kết SEA Games 31.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam

Văn Toản, Việt Anh, Thanh Bình, Tuấn Tài, Văn Đô, Văn Xuân, Hoàng Anh, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Mạnh Dũng, Tiến Linh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X