Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bình Dương vs SLNA 17h00 ngày 25/2 (V-League 2022)

Thứ Sáu 25/02/2022 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Dương vs SLNA lúc 17h00 ngày 25/2 (Vòng 1 giải VĐQG Việt Nam V-League 2022): 10 trận gần đây, B.BD không thắng SLNA. Người ta nói, sông Lam là “khắc tinh” của đội bóng đất Thủ ắt có lý. Chiều nay, liệu quá khứ sẽ sang ngang hay nỗi đau tiếp tục kéo dài?
Bình Dương vs SLNA
Bình Dương vs SLNA

Nhận định bóng đá Bình Dương vs SLNA: 1-2


Có một con số thống kê mà các CĐV đất Thủ không muốn nghe: Kể từ năm 2015 trở lại đây, Bình Dương chưa một lần đánh bại SLNA trên sân nhà (hòa 4 và thua 6). Trớ trêu thay, một mùa giải mới của Bình Dương được mở đầu bằng việc tiếp đón “khắc tinh” SLNA tại Gò Đậu.

Tất nhiên, HLV Đặng Trần Chỉnh và các học trò muốn chấm dứt thành tích đối đầu nghèo nàn đó nhưng hãy lưu ý, SLNA bây giờ không còn là đội bóng hạng trung. Thậm chí đội bóng xứ Nghệ còn đặt tham vọng cạnh tranh chức vô địch và thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng rất quyết tâm thể hiện tư cách mới đó bằng một khúc khải hoàn trước đối thủ ưa thích Bình Dương mà được nhận diện "vừa miếng".

Trước mùa giải 2022, SLNA đã chào đón sự trở về của hai tuyển thủ quốc gia Nguyễn Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải. Trong khi đó một số trụ cột của mùa trước như Văn Hoàng, Phan Văn Đức hay Xuân Mạnh đã chính thức lại đội bóng bằng việc ký hợp đồng mới, qua đó phát đi những tín hiệu lạc quan cho SLNA. Đội bóng cũng đã hoàn tất dàn ngoại binh gồm "người cũ" Olaha trở lại, cùng 2 gương mặt mới được sàng lọc kỹ.

Sau bao nhiêu năm im ắng và thường xuyên bị các đội khách "rút ruột", SLNA hiện đã có thể vỗ ngực tự hào khi sở hữu một “Dream Team” đúng nghĩa. Câu chuyện còn lại, họ sẽ thể hiện ra sao trên sân cỏ mà thôi. Bình Dương thực sự là một phép thử vừa phải, nhưng lại cực kỳ quan trọng bởi nó khởi đầu cho hành trình chinh phục đầy tham vọng của SLNA.

Mùa giải mới, SLNA hứa hẹn thoát khỏi cảnh "ăn đong từng bữa" và bắt đầu “lên hương” nhờ nhà tài trợ trong khi Bình Dương chưa cho thấy động thái nào muốn thoát khỏi tư cách đội trụ hạng. Tổng hòa nhiều yếu tố thì cửa thắng của đội khách cao hơn.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Bình Dương vs SLNA


B.Bình Dương: Đức Cường; Anh Tài, Thanh Long, Oliver, Thanh Thảo, Trọng Huy, Anh Tỷ; Tiến Linh, Abdoul Abass, Văn Vũ; Eydison.
SLNA: Văn Hoàng; Đình Hoàng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Đồng; Văn Đức, Olaha, Ojong Mark, Trọng Hoàng, Xuân Mạnh; Mohammed Basit.

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 hôm nay




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X