Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Hertha Berlin 21h30 ngày 23/2 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Bảy 23/02/2019 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Hertha Berlin lúc 21h30 ngày 23/2 (Vòng 23 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Hertha Berlin: 2-1

Cuộc đua vô địch Bundesliga 2018/18 bỗng hấp dẫn trở lại sau màn hồi sinh mạnh mẽ của Bayern Munich cùng sự sa sút một cách khó hiểu của đội đầu bảng Dortmund. 2 vòng gần nhất Bayern Munich toàn thắng, trong khi Dortmund đã 3 trận hòa liên tiếp.
Nhận định Bayern Munich vs Hertha Berlin 21h30 ngày 232 VĐ Đức hình ảnh
Bayern Munich vs Hertha Berlin

Nhờ vậy, Bayern đã thu hẹp khoảng cách về điểm số với Dortmund xuống còn 3 điểm. Lần gần nhất Bundesliga chứng kiến cách biệt giữa 2 đội dẫn đầu sít sao đến thế tính đã cách đây 7 năm. Sau vòng 22 của mùa giải 2011/12, Dortmund khi ấy cũng đầu bảng và hơn đội nhì bảng M’gladbach 3 điểm. Kết thúc mùa đó, Dortmund vẫn giữ được ngôi đầu của mình cho đến cuối và giành Chiếc đĩa bạc.

Tuy nhiên kịch bản đó chưa chắc đã tái diễn khi mà phong độ giữa Dortmund và Bayer đang trái ngược. Dortmund chỉ thắng được 3/7 vòng gần đây còn Bayern đã thắng 9/10 vòng vừa qua. Bước ngoặt hoàn toàn có thể xảy ra ngay vòng này, khi Bayern chạm trán Hertha Berlin, trong khi Dortmund đại chiến với Leverkusen muộn hơn 1 ngày.

Nếu như giành chiến thắng, Bayern sẽ cân bằng điểm số với Dortmund, nhưng vẫn phải đứng sau do thua về chỉ số phụ. Tuy nhiên, chừng đó cũng gây áp lực cực lớn lên Dortmund. Mục tiêu chiến thắng của Hùm xám là khả thi. Trên sân nhà Allianz Arenal, Bayern đã 9 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 6).

Bên phần sân đối diện, phong độ của Hertha Berlin ở mức chấp nhận được, khi chỉ thua 1/6 trận gần nhất (thắng 2). Đáng chú ý, cả 2 thắng lợi của đội bóng thủ đô đều diễn ra trên sân khách.

Lịch sử đối đầu ghi nhận sự khó chịu của Hertha Berlin dành cho Bayern, khi họ bất bại ở 5 màn đụng độ gần nhất (thắng 1). Trong bối cảnh Hùm xám vừa mất sức đấu với Liverpool tại Champions League giữa tuần qua, sẽ không dễ để họ có thể áp đảo được Hertha Berlin nhưng vẫn có thể chiến thắng, có lẽ sát nút đồng nghĩa sẽ thua theo TLCA (Bayern chấp 2 hòa).

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
10 trận đối đầu gần nhất, Bayern Munich thắng 5 trận, hòa 4 và thua 1 trận. Đáng chú ý, 5 trận gần nhất Bayern Munich bất thắng trước Hertha Berlin.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Bayern: Corentin Tolisso chấn thương; Leon Goretzka, Arjen Robben bỏ ngỏ khả năng ra sân.
Hertha Berlin: Marius Gersbeck, Julius Kade, Derrick Luckassen, Javairo Dilrosun, Mathew Leckie, Peter Pekarik, Jordan Torunarigha, Marvin Plattenhardt chấn thương; Vedad Ibisevic bị treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X