Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barca vs Betis 2h00 ngày 26/8 (La Liga 2019/20)

Chủ Nhật 25/08/2019 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vs Betis lúc 2h00 ngày 26/8 (Vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Barca vs Betis 2h00 ngày 268 La Liga 201920 hình ảnh
Barca vs Betis
Nhận định La Liga đêm nay Barca vs Betis: 2-2

 

Cả Barcelona và Betis đều chưa có điểm nào ở La Liga 2019/20. Barca để thua trong chuyến làm khách Bilbao (0-1) trong khi đó Betis thất thủ ngay trên sân nhà trước Valladolid (1-2).

Trước cuộc đón tiếp Betis, Barcelona đón thêm 1 tin xấu. Theo đó, cầu thủ quan trọng nhất đội, Leo Messi chưa kịp bình phục cho trận này. Ở trận thua Bilbao, tuyển thủ Argentina cũng không đá vì chấn thương bắp chân.

Ngoài Messi, HLV Valverde còn mất 2 cầu thủ quan trọng khác trên hàng công là Luis Suarez và Dembele (chấn thương). Do Coutinho đã rời Nou Camp nên nhiều khả năng Rafinha sẽ được bố trí đá thay Dembele. Griezmann sẽ đảm nhận vai trò đá tiền đạo cắm thay Luis Suarez trong khi tiền đạo trẻ Carles Pérez có thể được HLV Valverde bố trí đá thay Messi ở trận đấu với đối thủ rất khó lường Betis.

Sở dĩ nói Betis là đối thủ khó lường bởi ở mùa giải trước, đội bóng xứ Andalusia từng gây sốc, đánh bại Barcelona với tỷ số 4-3 ngay ở Nou Camp. Tin vui cho đội bóng xứ Catalan là họ không phải đối đầu với 2 trong số những “hung thần” của Betis, những người từng giúp đội bóng này gây sốc ở Nou Camp vào ngày 11/11/2018.

Sau mùa giải thành công cùng Betis, tiền vệ từng chọc thủng lưới Barca ở trận thắng mùa trước là Giovani Lo Celso đã chuyển đến Tottenham theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào hè 2020.

Júnior Firpo, cầu thủ từng khiến hàng thủ Barcelona đặc biệt là Sergi Roberto khổ sở ở trận thắng 4-3 của Betis đã chuyển đến đầu quân cho chính đội bóng xứ Catalan ở kỳ chuyển nhượng hè này. Júnior Firpo, tân binh của Barca đã ghi 1 bàn và có 1 đường chuyền thành bàn giúp Betis hạ gục Gã khổng lồ xứ Catalan.

Đáng chú ý hơn cả, nhân vật quan trọng nhất, người giúp Betis xây dựng lối đá tấn công, gây áp lực và kiểm soát thế trận ở mùa trước là HLV Setién cũng đã rời đội bóng. Nắm quyền thay nhà cầm quân Tây Ban Nha này là ông Rubi, cựu HLV Espanyol.

Mất 2 cầu thủ quan trọng Júnior Firpo và Giovani Lo Celso, Betis đón về tân binh rất chất lượng Nabil Fekir từ Lyon. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập với lối đá của Betis và môi trường bóng đá Tây Ban Nha. Tương tự, các cầu thủ Betis cũng cần thêm thời gian để làm quen với lối đá và triết lý mới của HLV Rubi.

Dù chơi chưa trơn tru dưới thời HLV Rubi nhưng Betis hoàn toàn có thể gây sốc lần thứ 2 liên tiếp ở Nou Camp do Barcelona khủng hoảng hàng công, đặc biệt không có ngôi sao quan trọng nhất là Messi.

+ Lực lượng
- Barcelona: Neto, Dembele, Suarez và Messi chấn thương
- Betis: Joel Robles treo giò

+ Phong độ và đối đầu
- Barcelona hòa 1, thua 1 và thắng 3 trước Betis ở 5 trận gần nhất
- Barcelona thắng 4, thua 1 ở 5 trận gần nhất
- Betis thua 3, thắng 2 ở 5 trận gần nhất
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X