Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Man City 00h00 ngày 08/08 (Giao hữu CLB)

Chủ Nhật 07/08/2016 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu giao hữu CLB hè 2016 Arsenal vs Man City diễn ra lúc 00h00 ngày 08/08.

Premier League chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa sẽ chính thức khởi tranh trở lại, thế nên cả Arsenal và Man City đều đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho cuộc đua ở mùa giải năm nay. Ngoài việc gấp rút hoàn tất những bản hợp đồng mới thì những trận giao hữu cũng được các CLB chú trọng, đặc biệt là Man City.
Arsenal vs Man City 00h00 ngay 0808 giao huu CLB he 2016 hinh anh
 

Tuy nhiên, mùa hè năm nay, đội bóng nửa xanh thành Manchester mới chỉ có được vỏn vẹn 2 trận giao hữu. Đây quả là một bất lợi đối với Pep Guardiola khi ông mới được bổ nhiệm làm tân HLV của Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha rất cần thêm những trận giao hữu để làm quen với đội bóng mới cũng như thử nghiệm các chiến thuật. Trong trận đấu này, nhiều khả năng Pep Guardiola sẽ cho ra mắt luôn bản hợp đồng mới toanh Leroy Sane. The Citizen đã phải bỏ ra tới 50 triệu euro mới có được chữ ký của tuyển thủ quốc gia Đức này. Với sự có mặt của Sane, hàng tiền vệ Man City vốn đã mạnh nay lại càng trở nên đáng gờm hơn. Thay vì sơ đồ 4-3-3 truyền thống, Guardiola cũng đang bắt đầu thử nghiệm những sơ đồ khác cho Man City.

Trong khi đó, như mọi năm HLV Wenger vẫn luôn có được những bước chuẩn bị rất cẩn thận cho mùa giải mới. Arsenal thường sớm chốt xong nhân sự để tập chung vào các trận giao hữu. Thầy trò HLV Wenger đã có được tới 4 trận giao hữu trong mùa hè này với thành tích 3 thắng, 1 hòa. Mới đây, các Pháo thủ vừa hạ gục Viking đến đến 8-0. Tuy nhiên, tất cả đều là những đối thủ nhẹ ký nên các cầu thủ Arsenal vẫn chưa thể phô diễn được hết khả năng của mình. Man City sẽ là liều thuốc thử thích hợp nhất cho thầy trò HLV Wenger, hơn nữa đây cũng là một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Arsenal tại Premier League mùa này.

Trong những lần chạm trán gần đây giữa hai đội, ưu thế thường nghiêng về các Pháo thủ nhiều hơn. Arsenal cũng đang có sự chuẩn bị tốt hơn so với đối đối thủ nên nhiều khả năng, Pep Guardiola vẫn chưa thể có được chiến thắng đầu tiên cùng đội bóng mới.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Arsenal (4-2-3-1):
Cech; Debuchy, Gabriel Paulista, Koscielny, Bellerin; Xhaka, Coquelin; Oxlade-Chamberlain, Oezil, Cazorla; Iwobi
Man City (3-2-3-2): Caballero; Otamendi, Mangala, Kolarov; Fernando, Delph; Nasri, David Silva, Sane; Nolito, Aguero
Dự đoán chuyên gia: 2-1
Chọn: Arsenal +1/4 và Over

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X