Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Brighton (21h00 ngày 9/4): Đánh chiếm Top 4

Thứ Bảy 09/04/2022 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được thi đấu trước Tottenham là cơ hội để thầy trò Mikel Arteta gây áp lực lên đối thủ. Dưới đây là những nhận định Arsenal vs Brighton vòng 32 Premier League.

Nhận định Arsenal vs Brighton: Đánh chiếm Top 4

Đang trên đường quay lại vị trí dự cúp châu Âu, Arsenal vẫn duy trì một phong độ ổn định. Họ không thắng được những đội bóng Top đầu, nhưng kiếm điểm rất hiệu quả trước những đối thủ còn lại. Hiện tại, Arsenal đang tạm đứng thứ 5, bằng điểm với Tottenham và còn trong tay 1 trận chưa đá.

Thất bại trước Crystal Palace lại nói lên một thực tế khác, đó là Pháo thủ gặp rất nhiều khó khăn trước những cầu thủ khéo léo như Zaha. Nhưng trên hết, họ vẫn nắm trong tay quyền tự quyết và những trận thua như vậy hoàn toàn có thể kiểm soát.

Trở về sân nhà Emirates ở vòng đấu này, đoàn quân Mikel Arteta sẽ tiếp đón Brighton. Đây là một lợi thế lớn cho Arsenal, khi họ đã giành 10/14 chiến thắng trên sân nhà tại Premier League, là đội chủ nhà tốt thứ 3 tại giải đấu. Những đội bóng tới đây và giành chiến thắng trước Pháo thủ, chỉ có 3 đội là Man City, Chelsea và Liverpool.

Và đội bóng thành London sẽ có cơ hội chứng tỏ, thất bại trước Crystal Palace của người cũ Patrick Vieira chỉ là một cú sảy chân không đáng có. Họ hoàn toàn nắm trong tay quyền tự quyết tới chiếc vé tham dự Champions League, ít nhất là cho đến trận đại chiến với Tottenham diễn ra vào ngày 12/5 tới đây.

Arsenal thua Crystal Palace 0-3
Arsenal thua Crystal Palace 0-3 trong trận gần nhất



Về phía Brighton, đang rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng nhưng vẫn cách khu vực xuống hạng 10 điểm, Chim mòng biển coi như không còn mục tiêu gì để phấn đấu trong mùa giải này. Tuy vậy, họ vẫn sở hữu chân sút Neal Maupay, cái tên khiến Arsenal cực kỳ khó chịu.

Xét về phong độ hiện tại, Brighton mới tạm thời chấm dứt chuỗi trận khủng hoảng khi thua 6 vòng liên tiếp – bằng trận hoà không bàn thắng trước Norwich ở vòng đấu gần nhất. Trên sân khách, mọi thứ trở nên khó khăn hơn khi tính từ tháng Mười, họ mới chỉ thắng 2 lần trong những lần làm khách.

Đội bóng của HLV Graham Potter đã cầm chân Arsenal 0-0 trong trận lượt đi của mùa giải này, nhưng gây bất ngờ ở lượt về lại là một câu chuyện khác. Với tình hình phong độ hiện tại, nhận định Arsenal vs Brighton cho rằng chỉ có bất ngờ mới khiến đội chủ nhà đánh rơi điểm số và lợi thế đua Top 4 của mình.

Arsenal vs Brighton vòng 32 Premier League
Nhận định Arsenal vs Brighton vòng 32 Premier League

Thông tin bên lề

Brighton không thắng 7 trận gần nhất Premier League.

Brighton không ghi bàn trong 6/7 trận gần nhất Premier League.

Arsenal giữ sạch lưới 3 lần đối đầu gần nhất với Brighton.

Phong độ gần nhất của Arsenal

Phong độ gần nhất của Brighton

Thành tích đối đầu

Tỷ lệ Arsenal vs Brighton

 

Arsenal vs Brighton
 

Tình hình lực lượng

Arsenal thiếu vắng Tierney, Tomiyasu và Partey.

Brighton không có sự phục vụ của Moder và Webster.

Đội hình dự kiến

 

Đội hình dự kiến Arsenal vs Brighton
 

Dự đoán kết quả Arsenal vs Brighton

1-0

Lịch thi đấu vòng 32 Premier League

Bảng xếp hạng Premier League

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X