Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Crvena Zvezda 3h00 ngày 26/2 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 25/02/2021 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Crvena Zvezda lúc 3h00 ngày 26/2 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
AC Milan vs Crvena Zvezda
AC Milan vs Crvena Zvezda

Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Crvena Zvezda: 2-1


Nhìn toàn cảnh, AC Milan đã có một mùa giải tốt khi ngự trị ngôi đầu Serie A trong một thời gian khá dài. Tuy nhiên, đây là thời điểm mà thầy trò HLV Stefano Pioli đang gặp rất nhiều khó khăn về lịch thi đấu, phong độ và tinh thần. Trong 7 trận ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Rossoneri chỉ có 2 lần ca khúc khải hoàn.

Chuỗi phong độ kém cỏi này khiến AC Milan bị loại khỏi cúp QG Italia, bị Inter Milan vượt mặt trên BXH Serie A và đối mặt với nguy cơ dừng cuộc chơi ở Europa League. Crvena Zvezda vốn không ở cùng đẳng cấp với AC Milan, nhưng trong thời điểm này, họ hoàn toàn có thể tạo ra một bất ngờ ngay tại San Siro.

Ở lượt đi vòng 1/16 Europa League, AC Milan bị Crvena Zvezda cầm hòa 2-2. Kết quả này mang về chút lợi thế cho Rossoneri ở trận tái đấu vào rạng sáng mai. Nhưng sẽ có không ít NHM của sân San Siro phải lo lắng vì đội bóng đến từ Serbia có lối chơi rất khó chịu và không hề dễ bị đánh bại. Bằng chứng là họ đã bất bại cả 3 trận gần nhất ở sân chơi này, trong đó có 2 trận giữ sạch lưới.

Trong khi đó, AC Milan đang đánh mất sự tự tin sau khi để thua liên tiếp 2 vòng đấu ở Serie A. Thất bại 0-3 trước kình địch Inter Milan vào cuối tuần trước không chỉ khiến AC Milan thất thế trong cuộc đua vô địch mà còn đối diện với nguy cơ khủng hoảng. Trong bối cảnh chân sút chủ lực Ibrahimovic không còn duy trì được phong độ ghi bàn, tân binh Mario Mandzukic chưa hòa nhập, hàng công của Rossoneri đang thực sự bế tắc.

Trong cả 2 trận thua gần nhất ở Serie A, AC Milan đều không ghi được bàn thắng nào. Trên thực tế, tình hình hiện tại của AC Milan có thể dự đoán được từ trước vì Ibrahimovic sắp 40 tuổi nên quá khó để anh duy trì thể lực và phong độ tốt trong cả mùa giải. Việc Rossoneri chiêu mộ chân sút dự phòng như Mandzukic trong tháng Một là ý tưởng tốt, nhưng tiền đạo này đã không thi đấu trong một thời gian dài nên không thể kỳ vọng anh sẽ tỏa sáng ngay lập tức.

Ngoài ra, AC Milan cũng có một tiền đạo khá chất lượng khác là Brahim Diaz, nhưng cầu thủ này vẫn chưa bình phục chấn thương. Vì vậy, đây là thời điểm HLV Stefano Pioli cần mạo hiểm để thay đổi và tìm ra phương án tấn công hiệu quả hơn. Đội chủ sân San Siro cần một chiến thăng tưng bừng trước Crvena Zvezda để vực dây tinh thần toàn đội và chạy đà cho trận đại chiến với AS Roma vào cuối tuần.

Nhưng hàng thủ của AC Milan hãy cẩn trọng vì nếu để Crvena Zvezda có bàn trước thì câu chuyện sẽ trở nên rất khó khăn.

LỰC LƯỢNG


- AC Milan: Vắng Ismael Bennacer, Brahim Diaz và Daniele Bonera do chấn thương.

- Crvena Zvezda: Vắng Veljko Nikolic và Aleksandar Katai do chấn thương; Milan Rodic bị treo giò.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- AC Milan không thắng cả 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Crvena Zvezda toàn hòa cả 3 trận gần nhất tại Europa League.

- AC Milan bất bại 9/10 trận gần nhất tại Europa League.

- AC Milan chỉ thắng 2/5 trận gần nhất trên sân nhà ở mọi đấu trường (tính trong 90 phút).
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X