Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thanh Hóa vs CLB TPHCM (18h00 ngày 16/12): Khó có bất ngờ

Thứ Bảy 16/12/2023 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ thi đấu khá thuyết phục, lại được chơi trên sân nhà, CLB Đông Á Thanh Hóa được nhận định sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc giành 3 điểm trước CLB TP.HCM.

Nhận định Thanh Hóa vs CLB TPHCM

Dưới thời HLV Popov, CLB Đông Á Thanh Hóa đang dần chuyển mình trở thành một thế lực ở đấu trường V-League. Tại mùa giải năm nay, đội bóng xứ Thanh tiếp tục duy trì phong độ thi đấu ấn tượng của mình với mạch 5 trận bất bại, trong đó có tới 3 chiến thắng ở 3 vòng đấu gần nhất. 

Nhan dinh Thanh Hoa vs CLB TPHCM
Nhận định Thanh Hóa vs CLB TPHCM (18h00 ngày 16/12): Khó có bất ngờ

Và sau những gì đã thể hiện được, họ đang được nhận định sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc giành 3 điểm ở vòng 6 này, khi đối thủ chỉ là một CLB TP.HCM không được đánh giá quá cao về lực lượng thi đấu.

Trước vòng đấu này, các cầu thủ Thanh Hóa vừa có chiến thắng đầy nhọc nhằn với tỷ số 3-2 trước Bình Định ngay trên sân Quy Nhơn. Dù vậy, 3 điểm từ trận đấu này phần nào phản ánh sức mạnh của đội bóng xứ Thanh. 

Tuy nhiên họ sẽ không được phép chủ quan khi mà CLB TP.HCM cũng đang cho thấy nhiều sự tiến bộ về chuyên môn ở mùa bóng năm nay. Bất chấp những khó khăn liên quan tới chuyện tài chính, 'Chiến hạm đỏ' vẫn đang thi đấu khá tốt khi bước vào mùa giải mới. Lúc này họ đã giành được 8 điểm và mới chỉ thua duy nhất 1 trận trong 5 trận đã đấu. 

Điều này cho thấy nỗ lực rất lớn của thầy trò HLV Phùng Thanh Phương và yếu tố tinh thần đóng vai trò hết sức quan trọng. Dù được dự báo sẽ đối mặt với nhiều khó khăn và nguy cơ trắng tay khi hành quân tới xứ Thanh, nhưng nếu nỗ lực hết sức, CLB TP.HCM vẫn có thể gây ra nhiều khó khăn cho đội bóng chủ nhà Thanh Hóa. 

Ở trận đấu tới, CLB Thanh Hóa sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Gustavo vì thẻ phạt. Điều này có thể đem tới chút lo lắng cho đội bóng chủ nhà ở hàng phòng ngự. Tuy nhiên khi mà CLB TP.HCM không sở hữu hàng tấn công 'quá khủng', thì Thanh Hóa cũng không phải quá lo ngại khi thiếu vắng trụ cột người Brazil.

Với thành tích đối đầu vượt trội khi Đông Á Thanh Hóa đã thắng 3 trận và hòa 2 trận trong 5 trận gần đây, điều này cũng là tín hiệu tích cực cho đội bóng chủ nhà trước khi bước vào cuộc độ sức với đội bóng Sài thành ở vòng 6. 

Trong trận đấu tại V-League 2023 diễn ra vào tháng 4 năm nay, CLB Thanh Hóa với lợi thế sân nhà đã giành chiến thắng tưng bừng 5-3 trước CLB TP.HCM. Mặc dù kịch bản về một trận đấu có nhiều bàn thắng sẽ khó lặp lại nhưng nếu giữ vững phong độ, đội chủ nhà vẫn có thể lạc quan tin tưởng vào 3 điểm ở trận tới.

 

Dự đoán kết quả Thanh Hóa vs CLB TPHCM: 3-1

Thành tích đối đầu giữa Thanh Hóa vs CLB TPHCM:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs CLB TPHCM:

  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Thanh Long, Đinh Viết Tú, A Mít, Hoàng Thái Bình, Luiz Antonio, Doãn Ngọc Tân, Trọng Hùng, Thái Sơn, Lâm Ti Phông, Rimario

  • CLB TPHCM: Patrik Le Giang, Sầm Ngọc Đức, Minh Tùng, Thanh Thảo, Hạ Long, Đào Quốc Gia, Trần Hoàng Phúc, Paul Ntep, Bùi Ngọc Long, Hồ Tuấn Tài, Cheik Timite

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X