Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SLNA vs Quảng Nam (17h00 ngày 2/12): Lợi thế sân nhà

Thứ Bảy 02/12/2023 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB SLNA với lợi thế sân nhà hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho đội khách Quảng Nam trong màn đối đầu ở vòng 4 V-League 2023/2024.

Nhận định SLNA vs Quảng Nam

Trong trận cầu diễn ra sớm nhất tại vòng 4 V-League 2023/2024, CLB SLNA sẽ có màn đối đầu với đội khách Quảng Nam tại sân Vinh. Trước một đội bóng mới thăng hạng, đây được đánh giá là một cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò ông Phan Như Thuật hướng đến 3 điểm. 

Trước khi bước vào trận SLNA vs Quảng Nam, đội bóng xứ Nghệ đang thi đấu không mấy ấn tượng tại V-League 2023/2024. Cụ thể ở ba vòng đầu tiên, họ vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng khi hòa 2, thua 1. 

Nhan dinh SLNA vs Quang Nam
Nhận định SLNA vs Quảng Nam (17h00 ngày 2/12): Lợi thế sân nhà

Ở vòng đấu khai màn mùa giải mới, CLB SLNA đã có màn chia điểm ngay trên sân nhà sau trận hòa 1-1 trước Viettel FC. Tới vòng 2, họ suýt chút nữa đã có 3 điểm trên sân của 'người hàng xóm' Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Song cuối cùng các cầu thủ SLNA lại đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối khi để cho Đinh Thanh Trung chớp thời cơ chọc thủng lưới, gỡ hòa 1-1 trong những phút bù giờ cuối trận. 

Hòa liên tiếp trong hai vòng đấu mở màn, tưởng như đội bóng xứ Nghệ sẽ thi đấu tốt hơn khi chạm trán Thanh Hóa ở vòng 3. Tiếc là với sự thua kém về lực lượng, họ đã không thể giành được dù chỉ 1 điểm sau thất bại 1-3 trên sân khách. 

Chưa thể có nổi thắng lợi tại V-League 2023/2024 sau 3 vòng đầu tiên, đó chắc chắn sẽ là một áp lực không hề nhỏ cho đoàn quân của HLV Phan Như Thuật khi bước vào vòng 4 gặp Quảng Nam.

Song với lợi thế được chơi trên sân nhà, cùng với đó là sự hưng phấn sau thắng lợi giòn giã 6-2 trước đội hạng Nhất Đồng Tháp cách đây chưa lâu tại vòng loại Cúp Quốc gia, SLNA hứa hẹn sẽ có được thắng lợi đầu tay tại sân Vinh tối nay.

Đây rõ ràng cũng sẽ là mục tiêu mà đội bóng này hướng đến để kéo khán giả trở lại sân bóng. Đã từ lâu sân Vinh đã không còn trở thành một 'chảo lửa' trong các trận đấu sân nhà của đội bóng xứ Nghệ, khi mà thành tích thi đấu của đội bóng này không mấy thuyết phục. Vì vậy họ sẽ phải nỗ lực nhiều hơn ở trận đấu tới để tạo ra một màn trình diễn thuyết phục. 

Về phần đội khách, giống như SLNA, họ cũng vừa có được thắng lợi đầy ấn tượng 4-1 trước Hòa Bình ở vòng loại Cúp QG cuối tuần trước. Tuy nhiên tại sân chơi V-League, những gì mà Quảng Nam đã thể hiện cũng không lạc quan hơn SLNA là bao. 

Cụ thể, họ đã hòa 1 thua 2 trong 3 vòng đầu tiên. Với thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước đối thủ nằm trong cuộc đua trụ hạng là Khánh Hòa, điều này cho thấy Quảng Nam sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu không muốn quay trở lại giải đấu hạng Nhất QG chỉ sau một mùa giải thăng hạng. 

Là đội bóng không sở hữu nhiều sao số, CLB Quảng Nam rõ ràng đang thất thế so với các đối thủ trong cuộc đua đường trường tại V-League. Và họ chắc chắn sẽ phải cải thiện nhiều điều với đội hình còn mỏng và yếu của mình.

 

Dự đoán kết quả SLNA vs Quảng Nam: 2-0

Thành tích đối đầu giữa SLNA vs Quảng Nam: 

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • SLNA: Lê Văn Thành bị treo giò.

  • Quảng Nam có lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến SLNA vs Quảng Nam:

  • SLNA: Văn Việt, Nguyên Hoàng, Đình Hoàng, Mario Zebic, Văn Huy, Sỹ Hoàng, Mạnh Quỳnh, Đình Châu, Văn Bách, Raphael Success, Olaha.

  • Quảng Nam: Đức An, Ngọc Hiệp, Tăng Tiến, Hải Đức, Thanh Hậu, Văn Nam, Hoàng Hưng, Trung Phong, Văn Đại, Ngọc Đức, Thế Tài.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X