Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SLNA vs Hải Phòng (18h00 ngày 30/3): Chuyện giữa những người cùng khổ

Thứ Sáu 29/03/2024 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả SLNA vs Hải Phòng đều thi đấu không thực sự tốt trong giai đoạn lượt đi V-League 2023/2024. Và liệu ở cuộc đọ sức lần này, bên nào sẽ chơi hiệu quả hơn để đoạt 3 điểm?

Nhận định SLNA vs Hải Phòng

Tại giai đoạn lượt đi V-League 2023/2024, người hâm mộ đã được chứng kiến một SLNA thi đấu khá thất vọng khi chỉ có được vỏn vẹn 3 chiến thắng trong 13 vòng đấu. 

Với việc chia tay một loạt trụ cột sau khi hết hạn hợp đồng, đội bóng xứ Nghệ buộc phải đôn lứa trẻ lên thay thế tại đội một. Điều đó là nguyên nhân lớn nhất khiến CLB SLNA khó tránh khỏi những trận đấu dưới sức, gây thất vọng lớn trong thời gian vừa qua.

Nhan dinh SLNA vs Hai Phong
Nhận định SLNA vs Hải Phòng (18h00 ngày 30/3): Chuyện giữa người cùng khổ

Tính đến trước trận đấu này, đoàn quân của HLV Phan Như Thuật đã không thắng trong 5 trận gần nhất, mà 4 trong số đó là những thất bại. Điều này đã cho thấy những hạn chế của họ ở mùa giải năm nay. Và nếu không sớm khắc phục thì SLNA hoàn toàn có thể sẽ phải dự cuộc đua trụ hạng ở cuối mùa bóng.

Không khác đội bóng chủ sân Vinh là bao, CLB Hải Phòng lúc này cũng đang phải đau đầu với bài toán phong độ. Với lực lượng không quá mạnh, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vào lúc này đang gặp nhiều khó khăn trong việc giành điểm trước các đối thủ tại V-League 2023/2024. 

Trước khi đánh bại Quảng Nam tại đấu trường Cúp Quốc gia hôm 12/3 vừa qua, đội bóng đất Cảng đã gây thất vọng với chuỗi 7 trận không thắng tại V-League. Trong chuỗi trận này, họ chỉ giành được tổng cộng 3 điểm và không còn hi vọng đua vô địch với các đối thủ trong nhóm dẫn đầu. 

Đứng thứ 9 với 14 điểm và chỉ hơn SLNA (hạng 11, 13 điểm) đúng 1 điểm, Hải Phòng cũng hiểu là họ không được phép thất bại ở trận này. Tuy nhiên việc giành điểm trên sân Vinh chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng với các cầu thủ đội bóng đất Cảng. 

Có một thực tế là trong 5 trận gần nhất diễn ra tại sân Vinh, Hải Phòng đã không thể giành 3 điểm trước SLNA khi hòa 2, thua 3. Chiến thắng gần nhất mà họ có được tại đây là ở mùa giải 2017 khi Hải Phòng khi ấy đã vượt qua đội chủ nhà với chiến thắng nghẹt thở 3-2. 

Ở lượt đi mùa giải 2023/24, hai bên cũng tạo ra một màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở tại Lạch Tray. Trong màn so tài đó, Hải Phòng đã để SLNA vượt lên nhờ công của Đinh Xuân Tiến ngay ở phút thứ 6 của trận đấu. 

Tuy nhiên bằng sự nỗ lực của mình, đội bóng chủ nhà đã lật ngược thế cờ thành công, khi dẫn ngược 2-1 sau các bàn thắng được ghi bởi Joseph Mpande. Và tưởng như 3 điểm sẽ ở lại sân Lạch Tray khi tỷ số này được giữ vững tới cuối trận thì sai lầm của hàng thủ đã khiến thầy trò ông Chu Đình Nghiêm phải trả giá ở phút 89, sau bàn gỡ hòa 2-2 cho SLNA của Olaha.

Với trận hòa kiên cường này, dàn sao trẻ của SLNA đã phát đi thông điệp rằng họ không thể kém cạnh so với Hải Phòng FC. Và khi được chơi bóng tại Vinh, đội bóng xứ Nghệ chắc chắn sẽ tận dụng hết lợi thế của mình, để hướng tới một kết quả tốt đẹp trước đối thủ. 

Trở lại sau quãng nghỉ, cả hai đội lúc này đều đang ở trong trạng thái sung mãn nhất về tinh thần cũng như thể lực. Và hy vọng họ sẽ tạo ra cho người hâm mộ một trận đấu kịch tính với nhiều bàn thắng xuất hiện.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa SLNA vs Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 30/3.

Dự đoán kết quả SLNA vs Hải Phòng: 2-1

Thành tích đối đầu giữa SLNA vs Hải Phòng:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến SLNA vs Hải Phòng:

  • SLNA: Văn Việt (thủ môn), Quang Vinh, Zebic, Văn Thành, Văn Huy, Văn Việt (tiền vệ), Văn Bắc, Bá Quyền, Văn Quý, Xuân Đại, Olaha.

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Anh Hùng, Lucao, Minh Dĩ, Văn Đạt, Mạnh Dũng, Elogo, Nhật Minh, Hữu Sơn, Tuấn Anh, Việt Hưng.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X