Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá nữ Việt Nam vs Nepal (15h00 ngày 22/9): Dễ có thắng đậm

Thứ Năm 21/09/2023 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cách biệt về trình độ, sẽ không khó để đội tuyển nữ Việt Nam vượt qua Nepal - đội bóng đang nằm ngoài tốp 100 thế giới.

Nhận định nữ Việt Nam vs Nepal

Vào lúc 15h00 chiều mai 22/9, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ chính thức bước vào tranh tài ở môn bóng đá nữ ASIAD 19. Và đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung trong ngày ra quân sẽ là đội tuyển nữ Nepal. 

Đây là một đội bóng không được đánh giá cao tại châu lục và có trình độ kém xa so với những 'nữ chiến binh áo đỏ'. Nepal hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 101 trên BXH bóng đá nữ thế giới, trong khi thứ hạng của đội nữ Việt Nam là 34. Với việc hơn kém nhau tới gần 70 bậc, rất khó để các nữ cầu thủ Nepal có thể tạo nên bất ngờ, dù chỉ là việc giành 1 điểm ở trận đấu này.

Nu Viet Nam vs Nu Nepal
Nhận định bóng đá nữ Việt Nam vs Nepal (15h00 ngày 22/9): Dễ có thắng đậm

Trong quá khứ, tuyển nữ Việt Nam vs Nepal từng có màn đối đầu tại Bảng C vòng loại bóng đá nữ Olympic Paris 2024. Khi đó do các đội Palestine và Afghanistan bỏ cuộc nên AFC đã quyết định để hai đội nữ còn lại trong bảng là Việt Nam vs Nepal thi đấu hai lượt trận để tìm đội thắng chung cuộc.

Ở trận lượt đi, tuyển nữ Việt Nam thể hiện sức mạnh vượt trội khi đè bẹp tuyển nữ Nepal với tỷ số 5-1 nhờ cú đúp của đội trưởng Huỳnh Như, Hải Yến, Bích Thùy và siêu phẩm phút chót của Thanh Nhã. Tới lượt về, dù sử dụng nhiều cầu thủ dự bị song tuyển nữ Việt Nam vẫn giành thêm thắng lợi với cách biệt 2-0 trước đố thủ. 

Như vậy có thể khẳng định sẽ không bất ngờ nếu các cô gái của HLV Mai Đức Chung giành chiến thắng đậm trước đối thủ ở ngày ra quân tại ASIAD 19. Đây cũng sẽ là dịp để HLV Mai Đức Chung trao cơ hội đá chính cho các cầu thủ trẻ như hậu vệ Nguyễn Thị Hoa, Phạm Thị Lan Anh, Trần Thị Duyên, Nguyễn Thị Tuyết Ngân hay Trúc Hương. Đồng thời đây cũng là cơ hội để ban huấn luyện tuyển nữ Việt Nam thử nghiệm các miếng tấn công mới.

Ở chiến dịch lần này, bộ khung của đội tuyển nữ Việt Nam vẫn được giữ ổn định. Trong số 22 tuyển thủ được HLV Mai Đức Chung điền tên vào danh sách tham dự ASIAD 19 thì có tới 17 người vừa cùng ông sang New Zealand tham dự VCK World Cup nữ 2023 vừa qua. 

Điều đáng tiếc là thủ quân Huỳnh Như không thể góp mặt. Do ASIAD 19 nằm ngoài lịch FIFA days nên phía Lank FC không nhả Huỳnh Như. Đây được đánh giá sẽ là một tổn thất không nhỏ với tuyển Việt Nam khi mà Huỳnh Như vẫn là chân sút số 1 ở ĐT nữ Việt Nam trong suốt những năm qua.

Tại ASIAD 19, 16 đội bóng đá nữ tham dự giải được chia làm năm bảng thi đấu. Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nằm ở bảng D. Sau trận ra quân gặp Nepal, họ sẽ thi đấu với Bangladesh (25/9) và Nhật Bản (28/9). Sau khi kết thúc vòng bảng, ban tổ chức sẽ chọn ra năm đội nhất và ba đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vào tứ kết.

Do đó tại vòng bảng sắp tới, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ cần giành những thắng lợi đậm trước Nepal, Bangladesh cũng như cố gắng chơi tốt trước Nhật Bản thì mới có hi vọng đi tiếp vào vòng tứ kết.

 

Dự đoán kết quả nữ Việt Nam vs Nepal: 4-0

Thành tích gần đây:

Nhận định bóng đá nữ Việt Nam vs Nepal (15h00 ngày 229) Dễ có thắng đậm 1
 

Thành tích đối đầu:

Nhận định bóng đá nữ Việt Nam vs Nepal (15h00 ngày 229) Dễ có thắng đậm 2
 

Đội hình dự kiến nữ Việt Nam vs Nepal: 5-0.

  • Nữ Việt Nam: Kim Thanh, Diễm My, Hải Linh, Hoàng Thị Loan, Lan Anh, Thu Thảo, Trúc Hương, Tuyết Dung, Thanh Nhã, Thái Thị Thảo, Hải Yến.

  • Nữ Nepal: Subba, Bimala, Samiksha, Amrita Jaishi, Bhujel, Limbu, Bhandari, Shahi, Anita, Chaudhary, Karki.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X