Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Việt Nam vs Bangladesh (15h00 ngày 25/9): Hướng tới chiến thắng đậm

Thứ Hai 25/09/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước một đối thủ không cùng đẳng cấp, đội tuyển nữ Việt Nam của HLV Mai Đức Chung được nhận định sẽ dễ dàng đánh bại đội nữ Bangladesh với một tỷ số đậm đà.

Nhận định nữ Việt Nam vs Bangladesh 

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có trận ra quân tại ASIAD 19 chưa thực sự thuyết phục dù vẫn có 3 điểm sau chiến thắng 2-0 trước nữ Nepal. Chia sẻ sau trận, đích thân HLV Mai Đức Chung đã cho biết ông không hài lòng với cách thi đấu của các học trò. 

Dù áp đảo đối thủ song tuyển nữ Việt Nam gần như không thể tạo ra cơ hội trong nửa đầu trận đấu, đồng thời một vài vị trí thi đấu cũng chưa đạt yêu cầu. Tuy nhiên ở lượt trận thứ hai, mọi thứ có thể sẽ được cải thiện hơn khi Bangladesh được đánh giá còn kém cả Nepal.

Nu Viet Nam vs Bangladesh
Nhận định nữ Việt Nam vs Bangladesh (15h00 ngày 25/9): Hướng tới chiến thắng đậm

Đối thủ này xếp thứ 142 thế giới, kém Nepal tới 33 bậc và Việt Nam 108 bậc. Đây sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ tìm lại cảm hứng cũng như phong độ cao nhất trước khi bước vào lượt đấu cuối vòng bảng gặp đối thủ rất mạnh là nữ Nhật Bản.

Ngoài ra trận đấu với một đối thủ yếu như Bangladesh cũng sẽ là cơ hội để những nhân tố trẻ trong tay HLV  Mai Đức Chung có dịp được thử sức, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm trận mạc.

Trong quá khứ, tuyển bóng đá nữ Việt Nam chưa từng đối đầu với nữ Bangladesh. Tuy nhiên với sự chênh lệch quá lớn về trình độ, sẽ khó có bất nào xảy ra ở trận tới. Cũng cần biết là ở ASIAD lần này, ĐT nữ Bangladesh từng để thua tới 0-8 trước đội hình B của nữ Nhật Bản.

Dù vậy 'Những nữ chiến binh sao vàng' vẫn không được phép thi đấu lơ là, coi thường đối thủ. Sau trận gặp Nepal, ĐT nữ Việt Nam có hai ngày phục hồi và chuẩn bị cho trận đấu chiều nay. Nhằm cải thiện khả năng kiểm soát bóng và tấn công, BHL ĐT nữ Việt Nam đã tiếp tục cho các cầu thủ thực hiện các bài tập phối hợp cầm bóng, tấn công và dứt điểm.

Chia sẻ trước trận, ông Chung 'gái' cũng đã đưa ra mục tiêu: "Mục tiêu là giành 3 điểm, ghi được nhiều bàn thắng và không bị chấn thương, thẻ phạt để có điều kiện tốt nhất trước trận đấu với ĐT nữ Nhật Bản ở lượt trận cuối".

Có thể ở trận tới, tuyển nữ Việt Nam sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất, thay vào đó là sự xuất hiện của nhiều cầu thủ trẻ. Tuy nhiên với sự chênh lệch trình độ, họ hứa hẹn vẫn tạo ra một thắng lợi với nhiều pha làm bàn được ghi. 

 

Dự đoán kết quả nữ Việt Nam vs Bangladesh: 5-0

Thành tích gần đây:

Nu Viet Nam vs Bangladesh 1
 
Nu Viet Nam vs Bangladesh
 

Đội hình dự kiến nữ Việt Nam vs Bangladesh:

  • Nữ Việt Nam: Kim Thanh, Thu Thảo, Thu Thương, Diễm My, Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan, Bích Thùy, Thúy Hằng, Vạn Sự, Thanh Nhã, Thái Thị Thảo.

  • Nữ Bangladesh: Rupna, Parvin, Azim, Khandaker, Shamsunnahar, Akhater, Manda, Chakma, Sarkar, Khatun, Shopna.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X