Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs Viettel, 18h00 ngày 19/7: Hy vọng nào cho chủ nhà?

Thứ Ba 19/07/2022 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Nam Định đang chìm sâu trong khủng hoảng sau 6 trận không thắng ở mùa giải năm nay. Và liệu với điểm tựa Thiên Trường, họ có thể giành 3 điểm trước Viettel?

Nhận định Nam Định vs Viettel

Là một đội bóng thuộc diện 'con nhà nghèo', bóng đá Nam Định đã liên tục đối mặt với những khó khăn trong những mùa giải gần đây. Và ở V-League 2022, một kịch bản về cuộc đua trụ hạng đã sớm xuất hiện với đội bóng thành Nam khi họ đang đứng áp chót BXH với cùng 3 điểm như đội xếp cuối, Sài Gòn FC chỉ sau một nửa chặng đường của giai đoạn lượt đi.

Dù được đánh giá là một đội bóng có tinh thần, ý chí thi đấu kiên cường, nhưng chất lượng nhân sự lại không phải điểm mạnh của Nam Định. Trong suốt  những mùa bóng 'thắt lưng buộc bụng' vừa qua, Nam Định gần như đứng ngoài thị trường chuyển nhượng cầu thủ.

Nam dinh vs Viettel
Nhận định Nam Định vs Viettel vòng 8 V-League 2022

Dàn nội binh của họ đa phần đều là những cầu thủ thuộc diện “cây nhà lá vườn” do Nam Định này tự đào tạo, trong khi ngoại binh cũng không phải dạng có 'số má'.

Tuy nhiên trong những mùa giải gần đây, Nam Định thường tỏ ra khá mát tay với việc tìm kiếm và chiêu mộ các ngoại binh khi các cái tên được lựa chọn đã tỏa sáng rực rỡ ở V-League, như trường hợp của Rafaelson, Pereira Junior hay Oussou Konan. Chính điều này đã giúp đội chủ sân Thiên Trường có thể trụ lại ở V-League.

Song một điều khá đáng lo là các ngoại binh đã không còn có thể 'gánh' Nam Định ở V-League năm nay. Tính đến lúc này, đội chủ sân Thiên Trường mới ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng, con số thấp thứ nhì trong 13 đội dự giải.

Trong bối cảnh tiền đạo Rodrigo Dias  không còn giữ phong độ cao như năm ngoái, còn người đá cặp là tân binh Marcio không tỏ ra sắc bén, thậm chí bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, điều này đã khiến Nam Định không có được những kết quả tốt trên sân. Và đó cũng là lý do khiến họ chìm sâu vào khủng hoảng với chuỗi 6 trận đấu chỉ toàn hòa và thua.

Chạm trán Viettel ở vòng đấu này, đó sẽ là một thách thức thực sự với thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ khi mà họ đang ở 'dưới cơ' hoàn toàn so với đối thủ.

Cho tới lúc này Viettel đang chơi khá tốt khi có được 10 điểm sau 6 trận. Họ chỉ phải nhận hai thất bại, một trước ứng viên vô địch Hà Nội FC và một trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vốn vẫn thường thi đấu rất khó chịu trước các 'ông lớn'.

Với một loạt cầu thủ trụ cột đang có phong độ cao như Hoàng Đức, Mạnh Dũng, Geovane, Pedro, Jaha,... cùng sự trở lại trước khung gỗ của thủ môn Nguyên Mạnh, CLB Viettel đang thể hiện được sức mạnh của mình ở đấu trường quốc nội.

Mới đây nhất, họ đã giành thắng lợi khá thuyết phục trên sân của Hải Phòng FC. Đây là trận đấu mà nhà vô địch V-League 2020 đã cho thấy sự ổn định dù mới thay thế HLV trưởng. Vì thế nếu không đạt phong độ cao nhất, e là sẽ rất khó để Nam Định có thể giữ lại những điểm số trong trận này, bất kể việc có được sự cổ vũ của khán giả nhà.

Trong hai mùa giải gần đây, Nam Định đều để thua trước Viettel trên sân Thiên Trường. Do đó giới chuyên môn đều không đặt niềm tin vào cơ hội có điểm của đội bóng thành Nam ở trận này, khi mà tương quan lực lượng hai đội đang khá chênh lệch.

 

Dự đoán kết quả Nam Định vs Viettel: 0-2

Thành tích đối đầu giữa Nam Định vs Viettel:




 

Thành tích gần đây:




 




 

Đội hình dự kiến Nam Định vs Viettel:

  • Nam Định: Xuân Việt, Viết Tú, Hạ Long, Alisson, Xuân Tân, Xuân Quyết, Đình Sơn, Trung Hiếu, Đình Mạnh, Marcio, Rodrigo

  • Viettel: Nguyên Mạnh; Duy Thường, Jaha, Thanh Bình, Văn Hào, Xuân Kiên, Tiến Anh, Hoàng Đức, Hoàng Hùng, Geovane, Pedro.

Bảng xếp hạng:




 

Lịch thi đấu:




 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X