Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs HAGL (18h00 ngày 23/12): Hi vọng nào cho đội khách?

Thứ Bảy 23/12/2023 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đã thi đấu khá tệ hại trong thời gian vừa qua, liệu đội khách HAGL có thể giành điểm khi tới thi đấu trên sân của Nam Định tại vòng 7 V-League 2023/2024.

Nhận định Nam Định vs HAGL

Sau chuỗi 6 trận đấu không biết đến mùi chiến thắng ở V-League 2023/2024, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ tiếp tục đối mặt với thử thách mang tên Nam Định FC ở vòng 7 diễn ra vào tối ngày hôm nay, 23/12.

Xét về tương quan lực lượng cũng như phong độ vào lúc này, có thể thấy Nam Định đang ở vào thế 'cửa trên' so với đội bóng phố núi HAGL. Đội bóng thành Nam lúc này đang sở hữu những cầu thủ rất tài năng, có phong độ cao mà không thể nhắc tới bộ đôi ngoại binh Rafaelson và Hendrio. 

Nhan dinh Nam dinh vs HAGL
Nhận định Nam Định vs HAGL (18h00 ngày 23/12): Hi vọng nào cho đội khách?

Trong đó Rafaelson chính là ngôi sao mà hàng thủ HAGL sẽ phải hết sức lưu tâm, bởi cầu thủ này đang dẫn đầu danh sách 'Vua phá lưới V-League' khi đã ghi 8 bàn thắng qua 6 trận đấu. 

Với tốc độ, sự nhanh nhẹn, khéo léo cùng khả năng săn bàn đáng nể, chân sút người Brazil đang là mối đe dọa cho hàng phòng ngự của mọi đội bóng V-League. Và nếu HAGL vẫn tiếp tục phòng ngự hớ hênh như những trận vừa qua thì e là viễn cảnh 'Gỗ' sẽ phải rời sân Thiên Trường tay trắng hoàn toàn có thể xảy ra.

Ở mùa giải năm nay, CLB HAGL đang cho thấy sự tệ hại khó chấp nhận trong cách chơi của mình. Từ các vị trí phòng ngự cho tới hàng tấn công, đội bóng phố núi đều không tạo ra được sự hiệu quả như kỳ vọng. Đó chính là hệ quả từ việc 'Gỗ' đã không có nhiều sự bổ sung nhân sự hợp lý cho những trụ cột đã ra đi. Và với Kiatisuk thì có lẽ là ông cũng đã 'hết cách' trong việc giúp HAGL vượt qua cơn khủng hoảng chưa có hồi kết. 

Với việc CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa có trận hòa 1-1 với Hà Nội FC ngay tại sân Hàng Đẫy ở vòng đấu này thì HAGL đã chính thức rơi xuống cuối bảng xếp hạng. Chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm sau 6 lượt trận, thầy trò Kiatisukchắc chắn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa, nếu không muốn nghĩ tới cảnh xuống hạng cuối mùa giải. 

Tuy nhiên trước một Nam Định đang chơi khá ấn tượng ở mùa này, sẽ không dễ để 'Gỗ' có thể lấy điểm, nhất là khi họ thường không chơi tốt khi làm khách tại Thiên Trường, với thành tích không thắng từ năm 2019 tới nay.

Dự đoán kết quả Nam Định vs HAGL: 2-0

Thành tích đối đầu giữa Nam Định vs HAGL:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Nam Định vs HAGL:

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Văn Kiên, Thanh Hào, Văn Khánh, Văn Vĩ, Văn Vũ, Văn Công, Hoàng Anh, Hendrio, Văn Toàn, Rafaelson.

  • HAGL: Trung Kiên, Văn Sơn, Jairo, A Hoàng, Quang Nho, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Minh Vương, Bảo Toàn, Jhon Cley, Dzillah.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X