Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Khánh Hòa vs SLNA (18h00 ngày 26/12): Cuộc chiến cho suất trụ hạng

Thứ Hai 25/12/2023 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Khánh Hòa vs SLNA tại vòng 8 V-League 2023/2024 được đánh giá là khá cân bằng khi mà hai bên không hơn kém nhau quá nhiều về trình độ.

Nhận định Khánh Hòa vs SLNA

Trước màn đối đầu tại vòng 8, hai CLB Khánh Hòa vs SLNA đang bám sát nhau trên bảng xếp hạng với cùng 6 điểm sau 7 vòng đấu. Ở chặng đường đã qua của mùa giải, đội chủ nhà Khánh Hòa thắng 2 và để thua tới 5 trận. Trong khi đó SLNA có thành tích thắng 1, hòa 3 và để thua 3 trận. Đây đều không phải những thành tích quá ấn tượng và cả hai chắc chắn đều đang hướng tới 3 điểm ở trận tới, để cải thiện vị trí trên BXH.

Trong thời điểm hiện tại, thật khó để đánh giá là đội bóng nào sẽ có ưu thế lớn trong việc giành 3 điểm ở trận tới. Tuy nhiên Khánh Hòa có lợi thế sân nhà, chưa kể là tinh thần của đội bóng phố Biển cũng đang là tương đối tốt sau trận thắng với tỷ số 2-1 đầy bất ngờ trước nhà ĐKVĐ Công an Hà Nội FC ở vòng trước. 

KhanhHoa-SLNA2023-03
Nhận định Khánh Hòa vs SLNA (18h00 ngày 26/12): Cuộc chiến cho suất trụ hạng

Đây thực sự là một kết quả khó dự đoán với đội bóng chủ sân 19/8 khi mà lực lượng của họ khó có thể so sánh với CAHN, chưa kể là trong thời gian qua, tinh thần của đội cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ chuyện bị nợ lương thưởng ở mùa giải trước. 

Tuy nhiên với tinh thần thi đấu kiên cường của mình, các học trò của tân HLV Trần Trọng Bình đã tạo ra cú sốc trước CAHN, qua đó như khẳng định về quyết tâm trụ hạng ở mùa giải năm nay. Và khi đối thủ chỉ là một SLNA gồm nhiều gương mặt trẻ, đây sẽ là cơ hội quý giá để đội bóng phố Biển hướng tới chiến thắng thứ hai liên tiếp. 

Về phần đội khách, trong vòng đấu thứ 7 vào cuối tuần vừa qua, họ đã có trận thua sít sao với tỷ số 0-1 trước CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất. Với việc chỉ có ít ngày nghỉ ngơi lại phải di chuyển liên tục tới sân của đối thủ, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của đội bóng xứ Nghệ trong trận tới. 

Với những khó khăn khi liên tiếp phải đá sân khách trong vòng ít ngày, CLB SLNA đang đối mặt nhiều thách thức trong việc giành điểm tại Nha Trang. Thêm vào đó lịch sử cũng không ủng hộ thầy trò HLV Phan Như Thuật khi mà họ đã chơi không tốt khi phải làm khách trước Khánh Hòa trong hai lần gặp nhau tại V-League 2023.

Cụ thể trong cả hai chuyến làm khách ở mùa giải vừa rồi, SLNA đều không thể có được 3 điểm. Họ hòa 2-2 trước Khánh Hòa trong trận đấu vào ngày 17/2/2023 ở giai đoạn 1. Và tới giai đoạn 2, đội bóng xứ Nghệ thậm chí còn gây thất vọng với trận thua 1-3 chung cuộc. 

Với sự ra đi của nhiều trụ cột, CLB SLNA được nhận định sẽ gặp nhiều thách thức ở chuyến làm khách sắp tới. Nên nhớ là trước chiến thắng trên sân Vinh trước đội bóng cuối bảng HAGL thì đội bóng xứ Nghệ cũng chơi không mấy thuyết phục với chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp. Vì thế nếu không cải thiện khả năng thi đấu thì đội khách rất có thể sẽ phải ra về tay trắng sau cuộc đọ sức sắp tới.

Dự đoán kết quả Khánh Hòa vs SLNA: 2-1

Thành tích đối đầu giữa Khánh Hòa vs SLNA:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • Khánh Hòa có lực lượng mạnh nhất

  • SLNA vẫn mất Trọng Hoàng và Khắc Lương vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs SLNA:

  • Khánh Hoà: Ngọc Cường, Sessay, Trọng Hiếu, Duy Dương, Duy Thanh, Văn Hiệp, Văn Tùng, Nhật Tân, Thành Nhân, Hữu Khôi, Leazard.

  • SLNA: Văn Việt II, Đình Hoàng, Zebic, Văn Huy, Sỹ Hoàng, Đình Châu, Mạnh Quỳnh, Nam Hải, Văn Vinh, Olaha, Văn Lương.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X