Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hải Phòng vs Nam Định (18h00 ngày 2/3): Thử thách cho đội khách

Thứ Tư 02/03/2022 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hải Phòng đã có nhiều sự thay đổi dưới triều đại HLV Chu Đình Nghiêm. Và với được chơi trên sân nhà, đội bóng đất Cảng được đánh giá là nắm phần thắng lớn so với đội khách Nam Định FC.

Video Hải Phòng 3-2 Nam Định (Vòng 2 V-League 2021)

Video Hải Phòng 3-2 Nam Định (Vòng 2 V-League 2021)

Nhận định Hải Phòng vs Nam Định

Sau thắng lợi khá chật vật trước Hà Tĩnh ở vòng 1, CLB Hải Phòng được kỳ vọng sẽ tiếp tục nối dài mạch thắng của mình khi được trở về sân nhà tiếp đón đối thủ Nam Định tại vòng 2 diễn ra lúc 18h00 tối nay.

Có một thực tế là trước màn so tài này, Hải Phòng đang là đội bóng có thành tích thi đấu tốt hơn Nam Định trong những cuộc đụng độ gần đây. Tính từ thời điểm năm 2018, mốc thời gian mà đội chủ sân Thiên Trường giành vé thăng hạng thì cho tới nay, hai bên đã gặp nhau tất cả 9 lần. 

Hải Phòng vs Nam Định
Nhận định Hải Phòng vs Nam Định, 18h00 ngày 2/3

Tuy nhiên Hải Phòng đã thắng tới 6 trận, hòa 1 trận và chỉ để thua 2 trận. Trong đó ở sân chơi V-League, Hải Phòng mới chỉ 1 lần thất thủ trước đội bóng thành Nam trong chuyến làm khách ở giai đoạn lượt về mùa giải 2019. 

Trong 3 lần gặp nhau gần đây, bất kể là phải chơi trên sân nhà hay sân khách, Hải Phòng đều có 3 điểm trước Nam Định. Và đó rõ ràng sẽ là một điểm tựa tinh thần không nhỏ để đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm hướng tới trận đấu sắp tới với một sự tự tin cao nhất.

Không chỉ nắm lợi thế sân nhà, CLB Hải Phòng cũng đang được đánh giá nhỉnh hơn đối phương ở mặt lực lượng. Trước mùa bóng năm nay, đội bóng đất Cảng đã cho thấy quyết tâm của mình với việc mạnh tay thanh lý những người thừa để mang về những cái tên chất lượng. 

Dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm, Hải Phòng lúc này đã không còn duy trì lối đá phất bóng cho 'Tây' chạy như trước đây. Họ đang hướng tới một phong cách thi đấu đẹp mắt hơn bằng việc xây dựng lối chơi kiểm soát bóng, thiên về phối hợp nhỏ. 

HLV Chu Đình Nghiêm
HLV Chu Đình Nghiêm đang mang tới nhiều thay đổi ở đội bóng đất Cảng.

Tất nhiên, đội bóng đất Cảng vẫn còn nhiều vấn đề phải giải quyết như sự hiệu quả trong lối chơi, chất lượng cầu thủ nội, ngoại binh. Thế nên họ chắc chắn vẫn cần thêm thời gian để có được sự nhuẫn nhuyễn, gắn kết như mong đợi.

Ở đầu kia, Nam Định cũng cho thấy mình không đơn giản khi cầm chân ứng viên vô địch HAGL ở ngày ra quân. Đoàn quân của HLV Văn Sỹ không phải một tập thể nhiều ngôi sao nhưng họ lại nắm thế mạnh ở việc đã cùng nhau chơi bóng trong một thời gian dài và luôn duy trì tinh thần quyết tâm cao độ trong thi đấu. 

Là một đội bóng thuộc dạng 'con nhà nghèo', CLB Nam Định luôn gặp nhiều khó khăn khi bước vào các mùa giải gần đây. Sự thiếu hụt nhân sự chất lượng cao là nguyên nhân khiến họ thường không có được những kết quả như mong đợi, nhất là ở các chuyến làm khách. 

Trong chuyến làm khách đến sân Lạch Tray lần này, hẳn là thầy trò HLV Văn Sỹ đang rất muốn làm thay đổi lịch sử đối đầu. Và liệu họ có đủ sức làm điều đó trước một Hải Phòng đang thay đổi từng ngày nhờ tài cầm quân của HLV Chu Đình Nghiêm.

 

Dự đoán kết quả Hải Phòng vs Nam Định: 2-0

Thành tích đối đầu giữa Hải Phòng vs Nam Định:

Thành tích gần đây:

 

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Nam Định:

Hải Phòng: Đình Triệu - Moses, Tiến Dụng, Anh Hùng - Thái Bình, Hải Huy, Martin Lo, Joseph - Trung Hiếu, Rimario, Ngọc Quang

Nam Định: Xuân Việt - Văn Trường, Viết Tú, Mạnh Hùng, Alisson - Đình Sơn, Hạ Long, Đinh Mạnh - Trung Hiếu, Rodrigo Dias, Marcio

 

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu: 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X