Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Hải Phòng (19h15 ngày 2/8): Như một thói quen

Thứ Tư 02/08/2023 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thành tích đối đầu chênh lệch trong suốt những năm qua, CLB Hà Nội được dự đoán sẽ tiếp tục có thêm 3 điểm khi tiếp đón Hải Phòng FC ở vòng này.

Nhận định Hà Nội vs Hải Phòng

Chỉ còn 4 vòng đấu nữa, mùa giải V-League 2023 sẽ chính thức khép lại. Và CLB Hà Nội rõ ràng sẽ không được phép mắc sai lầm trong cuộc đua vô địch khi mà các đối thủ đang bám sát họ trên BXH.

Tại vòng này, đối thủ của thầy trò HLV Bandovic sẽ là đội bóng Hải Phòng của HLV Chu Đình Nghiêm. Cuối tuần qua, Hải Phòng vừa tạo nên bất ngờ khi đánh bại CAHN ngay tại Hàng Đẫy. Điều này cho thấy họ không phải đội bóng dễ bị 'bắt nạt'. Và các cầu thủ của Hà Nội chắc chắn sẽ phải thi đấu hết sức tập trung nếu muốn nghĩ tới 3 điểm ở trận tới. 

Ha Noi vs Hai Phong
Nhận định Hà Nội vs Hải Phòng (19h15 ngày 2/8): Như một thói quen

Tuy vậy với lợi thế sân nhà cùng việc sở hữu một đội hình chất lượng hơn, CLB Hà Nội vẫn được đánh giá là có cơ hội giành chiến thắng cao hơn so với đội khách Hải Phòng FC. Thực tế thành tích đối đầu giữa hai đội cũng chỉ ra sự tương phản khi Hà Nội đã toàn thắng ở 3 trận gần nhất. 

Nếu tính riêng các màn so tài tại Hàng Đẫy thì CLB Hà Nội thậm chí còn chưa từng để thua trước Hải Phòng kể từ năm 2011 tới nay với 12 chiến thắng cùng 3 trận hòa. Với thành tích đối đầu vượt trội đó, sẽ không bất ngờ nếu Hà Nội một lần nữa giành điểm số đối đa khi chạm trán với các cầu thủ Hải Phòng trên sân nhà.

Trong thời gian gần đây, với sự trở lại của thủ quân Văn Quyết sau án treo giò, lối chơi của CLB Hà Nội cũng đã được cải thiện phần nào. Ở giai đoạn 2 của V-League 2023, đoàn quân của HLV Bandovic đã bất bại với 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa. 

Với chiến thắng 1-0 trước Nam Định vòng trước giúp Hà Nội vươn lên vị trí dẫn đầu nhóm cạnh tranh vô địch với 29 điểm. Tuy nhiên khoảng cách giữa đội bóng Thủ đô và các đội xếp sau lại rất sát. 

Hiện tại đang có hai đội bóng là Thanh Hóa và Viettel bằng điểm với Hà Nội, trong khi Công An Hà Nội đứng ngay sau với 1 điểm ít hơn. Do đó CLB Hà Nội sẽ phải thi đấu thực sự hiệu quả ở trận này, nếu không muốn tự đẩy mình vào thế khó ở cuộc đua danh hiệu. 

Sau vòng này, CLB Hà Nội còn gặp cả Thanh Hóa, CAHN và Viettel. Đây đều sẽ là những trận đấu quyết định thành bại của cả mùa giải. Bởi vậy CLB Hà Nội rõ ràng đang cần cú hích lớn mà chiến thắng trước Hải Phòng chắc chắn sẽ giúp họ có sự hứng khởi trong cuộc đua về đích. Và nếu chơi đúng sức, việc giành 3 điểm ở trận tới sẽ không phải một mục tiêu khó khăn với Hà Nội.

 

Dự đoán kết quả Hà Nội vs Hải Phòng: 2-0

Thành tích đối đầu giữa Hà Nội vs Hải Phòng:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • Hà Nội: Đầy đủ lực lượng

  • Hải Phòng: Phạm Trung Hiếu bị treo giò vì thẻ phạt

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Hải Phòng:

  • Hà Nội: Tấn Trường (GK), Văn Kiên, Duy Mạnh, Việt Anh, Văn Xuân, Marcao Silva, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Văn Quyết, Caion, Jevtovic Milan.

  • Hải Phòng: Đình Triệu (GK), Hoài Dương, Văn Tới, Martin Lò, Hoàng Nam, Hữu Sơn, Việt Hưng, Yuri Mamute, Hải Huy, Mpande, Bicou.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X