Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Hà Tĩnh (19h15 ngày 22/12): Tiếp đà chiến thắng

Thứ Sáu 22/12/2023 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với mạch trận ấn tượng trong thời gian gần đây, CLB Hà Nội được nhận định sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc vượt qua đội cuối bảng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 7 V-League 2023/2024.

Nhận định Hà Nội vs Hà Tĩnh

Kể từ thắng lợi 2-1 đầy tự hào trước nhà vô địch châu Á Urawa Reds ở lượt đấu cuối vòng bảng AFC Champions League 2023/2024, CLB Hà Nội đã duy trì mạch trận toàn thắng của mình trong 3 lần ra sân gần nhất.

Với mạch trận thắng liên tiếp đó, Văn Quyết và các đồng đội đang được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong màn so tài tại vòng 7, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà. 

Ha Noi vs Ha Tinh
Nhận định Hà Nội vs Hà Tĩnh (19h15 ngày 22/12): Tiếp đà chiến thắng

Mặc dù tại V-League mùa này, đội bóng áo tím đã không có được phong độ cao trên sân Hàng Đẫy sau khi liên tiếp để thua trước các đối thủ Hải Phòng và Bình Định. Tuy nhiên với việc đang trên đà 'hồi sinh' mạnh mẽ, dàn sao của Hà Nội FC chắc chắn sẽ không chơi tệ trước Hà Tĩnh trong 90 phút sắp tới.

Ghi 6 bàn và mới chỉ để thủng lưới 1 bàn qua 3 trận đấu gần đây, có thể nói là CLB Hà Nội đang dần tìm lại được bộ mặt thi đấu 'sát thủ' của mình. Với việc đang hình thành bộ tứ tấn công hiệu quả gồm Denilson – Tagueu – Nguyễn Văn Quyết và Phạm Tuấn Hải cộng thêm sự chắc chắn nơi khung gỗ nhờ tân binh Nguyễn Văn Hoàng, Hà Nội FC chắc chắn sẽ thi đấu rất đáng gờm.

Thế nên giới chuyên môn đều có chung nhận định là CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ khó có thể cản bước tiến của thầy trò HLV Đinh Thế Nam, nhất là khi đội khách đang thể hiện khá tệ trong thời gian gần đây.

Với trận thua đậm 0-4 ngay trên sân nhà trước đối thủ MerryLand Quy Nhơn Bình Định ở vòng 6, Hà Tĩnh tiếp tục chìm sâu trong cơn khủng hoảng phong độ tại mùa bóng 2023/2024. 

Hòa 2, thua 4 và chưa thắng nổi trận nào sau 6 vòng đấu đầu tiên ở V-League 2023/2024, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rõ ràng đang tồn tại nhiều vấn đề. Mà nếu không sớm có những hướng giải quyết thì họ chắc chắn sẽ là một ứng viên nặng ký cho suất xuống hạng ở cuối mùa giải.

Ở mùa giải năm ngoái, các cầu thủ HL Hà Tĩnh đã cho thấy sự khó chịu của mình khi cầm chân Hà Nội với tỷ số 2-2 ở giai đoạn 2. Trước đó họ cũng chỉ để thua sát nút 2-3 khi hai bên gặp nhau ở giai đoạn 1 V-League 2023. 

Song nhìn chung thành tích đối đầu của đội bóng núi Hồng trước Hà Nội FC là tương đối lép vế khi đã để thua 5 và chưa có nổi một chiến thắng trước đại diện bóng đá Thủ đô từ năm 2019 tới nay. Và sẽ không bất ngờ nếu thầy trò HLV Nguyễn Thành Công tiếp tục phải nhận thêm một thất bại khi gặp lại Hà Nội FC ở vòng đấu tới.

Dự đoán kết quả Hà Nội vs Hà Tĩnh: 3-0

Thành tích đối đầu:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Hà Tĩnh:

  • Hà Nội FC: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Xuân, Marcao, Hai Long, Văn Quyết, Tagueu, Denilson Junior, Tuấn Hải

  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Anh Quang, Viết Triều, Văn Đức, Ngọc Thắng, Văn Nhuần, Bruno Ramires, Văn Long, Trung Học, Văn Bửu, Đình Tiến.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X